𝐶ℎ𝑎𝑝𝑡𝑒𝑟 𝑇𝑤𝑒𝑛𝑡𝑦-𝑡ℎ𝑟𝑒𝑒

754 39 0
                                    

"𝐀𝐧𝐨 𝐛𝐚! 𝐒𝐢𝐫 𝐓𝐲𝐥𝐞𝐫 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐞. 𝐒𝐚𝐚𝐧 𝐦𝐨 𝐛𝐚 𝐚𝐤𝐨 𝐝𝐚𝐝𝐚𝐥𝐡𝐢𝐧?"-Nagtatakang tanong ko kay Sir Tyler.

Bigla nya nalang kasi akong hinila palabas ng opisina nya. It's been a week simula nung naganap ang birthday ni Sir Tyler. At sa loob ng isang linggong iyon inaamin ko, napaka saya ko.

Ngayon lang ulit ako naging masaya ng ganito. Kapag kasama ko sya hindi na ako nakakaramdam ng kahit anong pangamba. Naging mabait na sya sakin at never na nya akong pinahirapan pa.

"𝐒𝐞𝐜𝐫𝐞𝐭!"-Aniya sabay kuha ng panyo sa bulsa nito.

Itinakip nya ang panyo sa mata ko at tinali.

"𝐏𝐫𝐨𝐦𝐢𝐬𝐞, 𝐲𝐨𝐮'𝐥𝐥 𝐥𝐨𝐯𝐞 𝐢𝐭, 𝐛𝐚𝐛𝐞."-Mapang akit na saad nito.

Bigla tuloy ako kinilabutan sa sinabi nya. Tawagin ba naman akong babe e wala namang kami. Bigla akong nakaramdam ng hininga sa batok ko.

"𝐅𝐮𝐜𝐤! 𝐈 𝐥𝐨𝐯𝐞 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐬𝐦𝐞𝐥𝐥, 𝐛𝐚𝐛𝐞!"-Saad ulit nito.

Kahit wala akong makita dahil tinakpan nya ang mata ko ay pilit ko parin syang tinulak papalayo sakin.

"𝐏𝐄𝐑𝐕𝐄𝐑𝐓!"

Tumawa lang ito sa sinabi ko at hinila na ako papasok ng kotse nya. Napabuntong hininga nalang ako sa ginawa nya. Naramdaman ko ang pag suot nya ng seatbelt sakin bago buhayin at patakbuhin ang kotse nya.

Walang nagsalita samin habang nasa byahe. Bigla naman akong nakaramdam ng awkwardness.

"𝐂𝐚𝐧 𝐲𝐨𝐮 𝐩𝐥𝐞𝐚𝐬𝐞 𝐩𝐥𝐚𝐲 𝐚 𝐦𝐮𝐬𝐢𝐜? 𝐏𝐚𝐫𝐚 𝐡𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐦𝐚𝐬𝐲𝐚𝐝𝐨𝐧𝐠 𝐧𝐚𝐤𝐚𝐤𝐚𝐢𝐥𝐚𝐧𝐠."-Saad ko sa kanya habang nakasandal ang ulo ko sa bintana ng kotse.

"𝐀𝐧𝐲𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐟𝐨𝐫 𝐲𝐨𝐮, 𝐁𝐚𝐛𝐞."-Sagot nito.

Ginawa na talaga nyang habit ang pagtawag ng babe sakin..Agh.

Pinatugtog nya ang isa sa sikat na kanta ng 𝑩𝒂𝒏𝒅𝒂𝒏𝒈 𝑳𝒂𝒑𝒊𝒔 na banda.

𝑁𝑜𝑤 𝑃𝑙𝑎𝑦𝑖𝑛𝑔....'𝑵𝑼𝑵𝑮 𝑫𝑼𝑴𝑨𝑻𝑰𝑵𝑮 𝑲𝑨'

' 𝑺𝒂 𝒂𝒓𝒂𝒘-𝒂𝒓𝒂𝒘 𝒏𝒂 𝒈𝒖𝒔𝒕𝒐 𝒌𝒂𝒏𝒈 𝒍𝒂𝒈𝒊𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒌𝒊𝒕𝒂.
𝑵𝒂𝒔𝒂𝒔𝒂𝒃𝒊𝒌 𝒔𝒂'𝒚𝒐𝒏𝒈 𝒑𝒂𝒈𝒍𝒂𝒍𝒂𝒎𝒃𝒊𝒏𝒈.
'𝑷𝒂𝒈 𝒅𝒊𝒌𝒂 𝒏𝒂𝒌𝒊𝒌𝒊𝒕𝒂 𝒂𝒏𝒈 𝒑𝒖𝒔𝒐 𝒌𝒐𝒚 𝒏𝒂𝒏𝒈𝒉𝒊𝒉𝒊𝒏𝒂 𝒏𝒂 𝒑𝒂𝒓𝒂 𝒃𝒂𝒏𝒈 '𝒑𝒂𝒈 𝒘𝒂𝒍𝒂 𝒌𝒂𝒚 𝒘𝒂𝒍𝒂 𝒏𝒂𝒓𝒊𝒏𝒈 𝒔𝒂𝒚𝒔𝒂𝒚 𝒂𝒏𝒈 𝒃𝒖𝒉𝒂𝒚 𝒌𝒐𝒏𝒈 𝒊𝒕𝒐...𝒐𝒉𝒉𝒉.𝒉𝒐𝒉𝒉𝒉! '

Ramdam ko ang paghawak ni Sir Tyler sa kamay ko at pinagsalikop ito.

' 𝑾𝒂𝒈 𝒌𝒂 𝒏𝒂𝒏𝒈 𝒖𝒎𝒂𝒍𝒊𝒔, 𝒘𝒂𝒈 𝒌𝒂 𝒏𝒂𝒏𝒈 𝒍𝒖𝒎𝒂𝒚𝒐.
𝑫𝒊𝒕𝒐 𝒌𝒂 𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒔𝒂 𝒂𝒌𝒊𝒏𝒈 𝒕𝒂𝒃𝒊....'

Pinisil pisil nya ang palad ko at dahilan para bumilis ang tibok ng puso ko. Ang lakas ng kalabog nito. Bawat line ng kanta ay iba ang pinapahiwatig...Ang sarap pakinggan.

' 𝑵𝒂𝒏𝒈 𝒅𝒖𝒎𝒂𝒕𝒊𝒏𝒈 𝒌𝒂 𝒔𝒂 𝒃𝒖𝒉𝒂𝒚 𝒌𝒐. 𝑩𝒊𝒏𝒂𝒈𝒐 𝒎𝒐 𝒍𝒂𝒉𝒂𝒕 𝒑𝒂𝒕𝒊 𝒂𝒏𝒈 𝒂𝒌𝒊𝒏𝒈 𝒎𝒖𝒏𝒅𝒐. 𝑩𝒊𝒏𝒊𝒈𝒚𝒂𝒏 𝒎𝒐 𝒏𝒂𝒏𝒈 𝒏𝒈𝒊𝒕𝒊 𝒂𝒕 𝒍𝒊𝒈𝒂𝒚𝒂 𝒂𝒏𝒈 𝒃𝒖𝒉𝒂𝒚. 𝑷𝒂𝒏𝒈𝒂𝒌𝒐 𝒌𝒐 𝒔𝒂𝒚𝒐 𝒏𝒂 𝒉𝒊𝒏𝒅𝒊 𝒌𝒊𝒕𝒂 𝒊𝒊𝒘𝒂𝒏...'

𝐖𝐨𝐫𝐤𝐢𝐧𝐠 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐭𝐡𝐞 𝐛𝐚𝐝 𝐂𝐄𝐎(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon