Sooyoung's POV
We just got home from our concert. Well, yeah napasaya kami ni Woo Bin pero pansamantala lang naman yun.kasi after that, balik nanaman kami sa pagiging malungkutin. Actually, nasa Seoul na kami ulit."What to do?" Tanong ni Tiffany na halatang bored na. Well. We just got home from that heartbreaking performance in Shenzhen. Great. We just showed everybody that we are weak and that we cant do anything on Jessica's absence.
Habang tahimik ang lahat, may biglang tumunog from Hyoyeon's laptop.
"Oppa. I'll call you later. Ne. Saranghae." Sabi ni Taeyeon at binaba na ang phone niya. It must be Baekhyun. Her boyfriend. HAHAHA
"what the hell?!" Sigaw niya naman kay Hyoyeon."Sorry. Hihihi" sabi nito at nag peace sign pa.
"Ano yan?" Tanong ni Yuri sa pinapanuod ni Hyoyeon.
"Hulaan mo. 3 time Worst mom." Sabi nito at binelatan pa si Yuri. O____O omo. Hello baby!
"Seriously?!" Sigaw ko naman. Natawa ako kasi naalala ko nanaman yung mga araw na naging moms kami. At yung mga araw na kung anong kalokohan ang ginawa namin. Hanggang ngayon naman, hindi pa din kami nagbabago. HAHAHA.
"Yoona,Seuhyun,Sunny! Girls nasan kayo!?" Sigaw ni Tiffany na nae excite na.
"You're so loud." Inis na sabi ni Sunny. Mukhang kagigising lang.
"Throwback?!" Yoona.
"Oh my gosh. Uri Kyungsan!" Sabi naman ni Sunny at kinikilig pa.
"Anong episode to H?" Tanong ni Taeyeon kay Hyoyeon.
"Episode 14. HAHAHA that patbingsoo episode." Sabi ni Hyoyeon habang nagre reminisce.
"No. That's not the highlight of this episode. HAHAHA" natatawang sabi ni Tiffany at tumingin sa akin.
"eh ano?" Tanong sa kaniya ni Yoona.
"Antayin mo nalang. HAHAHA." Natatawang sabi niya.
"Oh. Ayan na. HAHAHA"Nag focus silang lahat sa monitor pagkatapos ay tumingin sa akin at tumawa ng malakas.
"HAHAHAHA OMG. HAHAHAHA" sa sobrang tawa ni Sunny OMG nalang ang nasabi niya. Hahaha
"Sooyoung. Okay ka lang? Hindi ka ba nasaktan? HAHAHA" pambubully sa akin ni Yoona.
"Ha. Ha. Nakaka tawa." Sabi ko at napa death glare nalang sa kaniya. Hindi naman ako tinigilan nila Hyoyeon at finast forward na sa imitating part.
"Ang galing niya talaga manggaya no?" Sabi ni H.
"Ah. Christina. Hahaha. Can you do it for us?" Sabi ni Sunny habang tumatawa pa.
"Uri nampyeon, so nyuh shi dhe Sunny jeongmallo" sabi ko while doing my hidden talent. Imitating Cristina. At ang ibang ka members ko, ayun napatawa nanaman ng malakas.
"Do that, "my child part" hahaha" utos pa sa akin ni Fany Fany. I was about to start when someone rang the doorbell.
"May ine expect kayo?" Tanong ni Maknae. Wala eh. Hindi naman sinabi ni oppa na pupunta siya.
"H. Since you're the strongest, open that door." Utos sa kaniya ni Taeyeon.
"Anong ako?! Ikaw na! Ikaw ang leader eh"
"Mas matangkad ka sa akin at mas kaya mo." Sagot sa kaniya ni Taeyeon at bumelat pa.
"Ako na nga. Magaaway pa kayo eh." Sabi ni Yuri. Nagpunta na siya sa door kasama si Sunny para malaman na kung sino ang nandun.
"Ohh. Oppa!" Sigaw nito.
"Annyeonghasseyo!" Bati sa kaniya nung dumating. O____O oh no.
"TYLER KWON?!" Sabay sabay naming sigaw. Why is he here? Kasama niya kaya si Jessica? Or.. Pinapunta kaya siya ni Jessica? Omo. Seriously?!
- -
A/N I need support guys! :) should I stop, or continue?
Vote. Comment. And spread. Thank you! Sone's
BINABASA MO ANG
The Power Of Nine
FanficAre you ready to join the Soshi Girls as they start their Journey for finding the real secret of SM Entertainment?