Victoria's POV
Groggy na si K kaya I think, I should be the one to tell the story.(A/N from this part, flashback tayo)
*flashback
We were practicing for an event sa Busan tomorrow. Katatapos lang namin sa Red Light at in allow kami ng choreographer na mag 10 minutes break muna"Kamusta ate mo?" Concerned na tanong ni Amber kay K. Katatapos lang kasi ng interview ng snsd. I am sure napanuod yun ni Sunbae.
"She's fine. (Small smile) I think?" Hindi sure na sagot ni Krystal
"You know the real reason, aren't you?" Tanong ko
"She told me everything" pagna narrate niya
"Why did she left?" Tanong ni Sulli.
"Shut it. Wag mo ng tanongin. It might hurt her." Saway ko.
"Omo. Guys! Guys!" Tawag sa amin ni Luna na andun sa may pinto
"Waeyo?" Iritang tanong ni Amber
"Look!" Sabay turo niya sa mga naguusap sa labas. Manager namin at ng GG!
"How is she these days?" Tanong nung manager namin
"I don't know. Wala na kaming pakielam sa kaniya. She's no longer snsd." Plain na sagot niya. Napatingin nalang kami kay Krystal. Umuusok na ang ilong.
"(Laughs) ang hard mo naman Hyung. But is she doing well?"
"I think. She's happy. She's happy with her business. So, bayaan na natin siya"
"I heard, she's getting married. Totoo ba?"
"(Laughs) I don't know. She has her own life now. Kaya hindi na namin papakeelaman ang ganyang mga issue"
"Tigas kasi ng ulo eh. Sinabi ng mag focus lang sa career nag open pa ng business."
bumalik na kami sa loob kasi hindi na namin kinaya yung mga narinig namin."Hey. Okay ka lang?" Tanong ni Sulli kay Krystal.
"I am fine. I'll be fine." Sagot nito.
"Hey girls! Let's just pretend that we didn't hear it okay? Back to practice na tayo." Aya ko sa kanila.
*end of flashback
Natapos na ang kwento ko. At ngayon, umuusok nanaman ang ilong ng mga sunbae namin.
"Ugh! How can he say that?!" Inis na sigaw si Sunny unnie.
"Ikr! Wala na kaming pakielam? Pshh" sabi naman ni Yoona unnie.
"And hello. Sige nga. If the reason kung bakit siya pinaalis eh dahil sa business niya at hindi siya makaka focus sa snsd, edi sana pinaalis din kami nila Yoona. Pati si Sunny." Sabi ni Sooyoung unnie. Kasi may iba din silang pinagkaka busyhan aside from snsd. Acting and si Sunny naman Dj.
"Tiffany! San ka pupunta" tanong ni Taeyeon kay Tiffany
"Let's go home. I cant afford to see Krystal's face. Nahihiya ako sa sinabi ng manager natin!" Embarrassed na sabi niya.
"Can't we just stay here for a while?" Tanong ni Seohyun
O
"You stay. I am going home." Paalam niya. Palabas na sana siya ng may biglang pumasok."Yow Boo!" Bati sa kaniya. Napangiti nalang ako. It's him.
"Take me home please."
"You're not yet done with your meal. Oh. Hi GG! Hi F(x)" bati sa amin ni Nichkhun
"Wala bang, Hi Victoria?" Singit ni Luna. Sinamaan nalang tuloy siya ng tingin ni Tiffany
"Joke. (Laughs)""Oh. Hi Victoria!" Bati niya sa akin
"Ikaw lang mag isa nick?" Tanong ni Yuri
"Nope. I am with Yonghwa." Sabi nito at agad naman kaming napatingin kay Seohyun. Nag blush. Alam na. HAHAHAHA
"Hi guys!" Bati ng kakapasok lang na si Yonghwa.
"Tara! Upo dito!" Yaya sa kaniya ni Taeyeon
"Kayo? Aalis na kayo?" Tanong ni Amber kila Tiffany
"Yeah. We'll go out for a date. (Smirk)" sabi nito at umalis na sila
"Selos ka?" Tanong sa akin ni Krystal.
"Why would I? May boyfriend na ako!" Deny ko.
NIchkhun's POV
I am driving my car, habang nagku kwento si Tif ng mga nangyari kanina. Grabe naman kung makapag salita yung manager nila."So much hate!" Inis na sabi niya.
"Hey. Relax. Forget that for now okay? Let's have fun." Pumunta kami sa isang amusement park, pero siyempre nag disguise kami. We were wearing caps of course.
"I had so much fun babe." Sabi niya habang naglalakad kami para bumili ng ice cream.
"Me too. (Smile) alam mo naman na lagi akong masaya kapag kasama kita."
"Na touch ako."
"What do you want?" Tanong ko as we reach the store.
"Papico."
It's late night kaya inuwi ko na siya sa dorm nila. Nagwo worry nga ako kasi baka pagalitan siya ng manager niya kasi late na nga.
"I'll get going, (smile) thanks for tonight babe" sabi ko pagkalabas niya.
"Thank you. (Smile) text me kapag nakauwi ka na ah" pagre remind niya sa akin. I gave her a kiss sa lips, i don't care kung may makakita sa amin
"Hey. Are you out of your mind?! What if someone sees us!" Sabi ni Tiffany
"I don't care" I said as I continue to kiss her again. Sumasagot naman siya kaya walang problema.
"Ehem"
"Hi Tae!" Bati sa kaniya ni Tiffany
"Hi din"
"Oh. Baekhyun?!" Gulat na sabi ko.
"hi hyung. (Smile) I gotta go. Bye" nag quick pick siya sa lips ni Tae at umalis na.
"Wala akong nakita. Wala din kayong nakita. Okay?" Sabi ni Taeyeon at pumasok na ulit. Tumawa nalang kami ni Tiffany
"Umuwi ka na nga. Late na eh." Pagtataboy niya sa akin.
"Okay." Pero nag smack muna ako sa lips niya bago pumasok sa sasakyan ko. HAHAHAHA
BINABASA MO ANG
The Power Of Nine
FanficAre you ready to join the Soshi Girls as they start their Journey for finding the real secret of SM Entertainment?