Chuyến tàu nào cũng phải có điểm kết, nhưng không có nghĩa là nó sẽ dừng lại...Wonwoo luôn ở phía sau, chưa bao giờ anh dám tiến về phía trước. Anh sợ nhỡ đâu Chan không thích anh, thì mối liên kết duy nhất giữa anh và cậu cũng tan mất. Nên Wonwoo chọn cách giữ tình cảm ấy lại cho mình, dùng mối quan hệ bạn bè mà quan tâm và bảo vệ cậu. Tình cảm của Wonwoo cứ lặng lẽ như thế...
Wonwoo thích Chan từ cái nhìn đầu tiên. Cái lần mà cậu hùng hổ xông thẳng vào lớp anh thì anh đã bị cậu thu hút. Từ đó thì chính thức đơn phương cậu.
Wonwoo không phải là người yêu là nói. Mà cách yêu của anh chính là dùng hành động.
Anh hay bí mật đặt nước vào hộp bàn chỗ cậu ngồi.
Anh hay bí mật đem ô rồi nhờ người khác đưa cho cậu.
Anh hay bí mật đi xem cậu tập nhảy.
Anh hay bí mật để đồ ăn trên bàn cậu ngồi.
Anh hay bí mật đi năn nỉ thầy Yoon dạy Địa không bắt cậu làm trò: "Chanie là bé cưng của ai"
Còn rất nhiều chuyện mà Wonwoo đã từng làm vì cậu. Nhưng chúng luôn dừng lại ở hai từ "bí mật".
Anh có can đảm để làm mọi chuyện nhưng lại không có đủ dũng khí để nói ra.
Junhwi là người duy nhất biết mọi chuyện mà anh làm. Jun từng nhận xét như thế này:
"Mày ngốc lắm, mày có thể làm mọi thứ vì người khác nhưng không bao giờ làm được việc gì cho chính bản thân mày"
Wonwoo nghe xong cũng chỉ biết cười trừ. Tại nó nói đúng quá mà sao anh cãi lại được.
Và đối với Wonwoo. Chan chính là cả cuộc đời của anh.
--------------------------------------------
Sắp đến kì thi của khối mười hai nên Wonwoo thật sự rất bận. Chan hầu như không thể nào thấy được mặt Wonwoo trong trường. Hiếm lấy mới thấy anh xuống căn tin mua nước rồi lại vòng lên lớp.
Chan định sẽ thổ lộ tình cảm của mình cho anh nghe, biết đâu có thể ngăn cản được biến cố xảy ra. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng như cậu nghĩ vì dạo gần đây lịch tập của câu lạc bộ nhảy tăng lên đáng kể. Cậu đi hỏi Junhwi (ổng cũng chung câu lạc bộ với cậu) thì chỉ nhận lại câu trả lời như thế này:
"Anh nào biết, Soonyoung nó là người quản lịch tập á, em đi mà hỏi nó"
Haizzzz, giờ muốn đi tìm người ta cũng khó quá. Cậu đây thì nhốt mình trong phòng tập, người ta thì lao đầu vào ôn thi. Chỉ là nói một câu "Em thích anh" với người ta thôi mà. Sao mà khó quá vậy nè...
À đúng rồi, Seungcheol hyung...
Nghĩ là làm, Chan chạy lên phòng giáo viên kiếm ông anh họ Choi để nhờ giúp đỡ.
"Seungcheol hyung, anh có việc gì cần lên lớp 12A không anh để em làm giúp cho"
"Anh mày không có"
"Anh muốn gì em cũng làm, em hứa đó"
"Thật à, vậy chú tham gia thi học sinh giỏi toán nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Wonchan | Nho nhỏ đáng yêu
FanficTác giả: Haeramie Chỉ là những chiến đoản nho nhỏ để thỏa nỗi lòng shipper của mình. Mong mọi người ủng hộ.