"Đồ hâm nghĩ gì đó. Anh không thấy kì lạ hay ghê tởm gì đâu, thật đấy."
_______________________
"Sao anh về muộn thế?"
"Anh đi mua áo khoác, nói với em hôm qua rồi mà." - Quốc Thi cởi giày da ra rồi xếp gọn vào tủ.
Người phụ nữ khó chịu hất mái tóc nâu tây uốn những lọn sóng bồng bềnh gọn sang một bên vai, nói tiếp.
"Mua áo mà giờ mới về à? Anh xem mấy giờ rồi?"
"Mới 7 rưỡi. 5 giờ hơn anh mới tan làm mà."
"Làm gì tận 2 tiếng rưỡi!"
"Tắc đường rất kinh khủng đấy. Anh vào trung tâm có tí rồi về thẳng nhà mà."
Cô nàng bảo nhân viên làm nail dừng lại rồi đi tới tát thẳng vào mặt Quốc Thi bằng bàn tay đang làm móng dở.
"Sao anh cứ hở ra là cãi em bằng được nhỉ? Anh nhịn em một câu có chết không?"
Anh nghiêng mặt sang một bên, má phải in nguyên một vết tát đỏ au, song, anh mím môi quay lại nhìn cô.
"Anh xin lỗi." - Quốc Thi gắng kéo cái mím môi cong lên thành nụ cười trừ rồi lảng sàn chỉ vào cái áo mình đang mặc. - "À nay anh mua áo này."
"Sao lại mua màu be, dễ bẩn lắm. Hết bao nhiêu?"
"2 triệu thôi."
"Trời ạ. Anh thiếu gì áo khoác lại còn tha cái này về, xấu." - Cô nàng xoay người về lại ghế sofa cho nhân viên nâng bàn tay mình lên. - "Thôi tắm nhanh còn nấu cơm tối đi, để em làm nail tiếp.""
"Ừ."
"Hả?"
"Anh nghe."
Quốc Thi đi thẳng vào phòng ngủ để thay đồ, đứng trước gương, anh nhìn cái áo măng tô màu be dài qua bắp chân mình rồi chợt nhớ lại bản mặt trầm trồ của nhóc Tú khi thấy anh mặc nó. Nhưng, nghĩ đến lời chê bai của vợ, anh thoáng chạnh lòng một chút rồi vội cất nó vào trong tủ.
Xấu à? Sao anh thấy nó là cái áo đẹp nhất trong tủ đồ của mình.
Nhóc Tú cũng mặc một cái giống anh nhìn cũng ổn mà.
Anh Thi: Em về đến trọ chưa?
"Thi, Thi ơi."
"Ơi."
Anh nghe thấy tiếng vợ gọi nên ra xem xem.
__________________
Tôi đang tắm thì nhận được tin nhắn hỏi xem về đến trọ chưa của sếp. May mà chỗ trọ tôi cũng gần cái trung tâm thương mại nên về cũng sớm.
Tú hâm: Em về rồi ạ. Anh giờ mới về đến nhà à?
Anh Thi: Ừ, mới bị vợ mắng luôn.
Tú hâm: Gắt thế, giờ vẫn sớm mà. Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ.
Anh Thi: Mai tăng ca nhé.
Tú hâm: Thui màaaaaaaa.
Tắm xong thì tôi nhận được tin nhắn của tên bạn trai mất dạy, Văn Quyền nói với tôi là nay hắn tăng ca nên về muộn, tôi cứ ăn cơm trước, không cần chờ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giá như chúng ta... - Trang Sơ
RomansaTác giả: Trang Sơ Thể loại: Đời thường, vui vẻ, đơn phương, dằn vặt, SM, nhẹ nhàng, HE. Rating: 17+ Cp: Mai Quốc Thi x Đặng Hoài Tú [Sếp tưng tửng (có vẻ) tử tế x Cấp dưới tự ti đơn thuần] ***Cảnh báo: Tâm lý, hành vi của top lắm lúc không được...