Chơi bời ở Jeju được ba ngày thì chúng tôi trở về đất liền. Vừa vào đất liền thì tôi với Do Ra nhận được tin cả hai đứa đều đậu vô đại học, chưa biết có chung lớp hay không nhưng cứ vui trước đã. Haruto vừa vui vừa buồn. Vui vì thấy tôi đạt được mục đích, buồn vì sợ không có cậu ở bên, người ta sẽ bắt cóc bạn gái đi mất. Vừa vào nhà tôi, cậu đã ăn vạ làm nũng.
- Cậu ơi!
- Gì?
- Cậu dọn tới nhà anh ở đi!
- Cho em 3 lý do để ở nhà cậu.
- Nhà anh gần trường hơn. Anh sẽ dễ chăm sóc, bảo vệ cậu hơn. Và...
- Và?
- Anh sẽ chỉ với làm bài tập dùm luôn!Những lý do này nghe cũng thuyết phục chứ bộ! Tôi cũng muốn ở gần cậu lắm nhưng cứ sợ sẽ làm phiền cậu.
- Nếu vậy thì có phiền cậu không...?
Cậu lắc đầu từ từ đi tới chỗ tôi. Ôm tôi từ sau một cách ấm áp, cất tông giọng trầm ấm lên.
- Chỉ cần là cậu thì không bao giờ thấy phiền.
Nói xong Haruto hôn lên tóc tôi một cái rồi xoa đầu tôi.
- Cố gắng học đi rồi tốt nghiệp xong sẽ trở thành cô thư kí xinh đẹp của anh!
- Em làm đâu phải vì cậu đâu! Vì tiền mà!
- Đang rất cảm động luôn á!
- Nhưng em thích cảm lạnh, được không? Dám cãi em xem.
- Không dám ạ...
- Ngoan lắm!Tôi tính xoay qua để xoa đầu cậu, nhưng cậu ấy cao quá. Hình như cậu ta cao lên rồi chứ hồi mấy tháng trước tôi còn xoa tới mà không cần nhón chân, giờ thì...chán không muốn nói luôn... Thấy tôi chật vật quá để có thể xoa đầu cậu, Haruto đã khụy gối xuống để tôi dễ xoa tóc hơn. Càng ngày càng chết mê chết mệt cái tên nói ít làm nhiều này. Sau đó cậu ấy buông tôi ra rồi phụ tôi xếp quần áo, "hốt" tôi về nhà.
______________
Trước khi về nhà mới, cậu chở tôi đi ăn rồi đi chơi. Mua vài món linh tinh về, đồ cặp như áo, ly, nhẫn,....cũng quẹt thẻ luôn. Có mấy cái chỉ vì thấy dễ thương mà cậu cũng chiều tôi mà mua về.
Tôi vừa bước ra từ nhà tắm sau khi gội đầu xong thì đã thấy chàng trai cắm dây điện máy sấy tóc rồi. Cậu vỗ vỗ lên mặt ghế để kêu tôi ngồi xuống. Tôi cũng ngoan ngoãn nghe theo. Haruto lấy cái khăn từ tay tôi để lau tóc cho tôi. Cậu vừa lau vừa hỏi
- Cậu thích sấy lạnh hay nóng?
- Cậu đoán xem!Vừa nghe xong chưa đầy 3 giây sau những làn gió mát lạnh phà vào mái tóc tôi. Đúng là người yêu của tôi có khác, tự hào quá đi!
- Uầy! Đỉnh quá dạ!
- Sao mà Haruto này không biết được! Anh hỏi vậy thôi chứ biết lâu rồi.
- Ghê!Tôi ngồi đó hưởng thụ tường làn gió mát mẻ từ máy sấy. Ngón tay to lớn mềm mại của cậu nhẹ nhàng vuốt tóc tôi cho mau khô. Vì quá "phê" nên tôi đã chìm vào giấc ngủ. Còn cậu cứ nghĩ tôi chỉ đang nhắm mắt thư giãn thôi nên lâu lâu cậu lại luyên thuyên vài chuyện.
- Chà! Khô rồi đó!
- ....Thấy tôi không trả lời nên cậu đã biết tôi đang lạc trôi trong giấc ngủ rồi. Cậu nhẹ nhàng bế tôi lên giường và cậu cũng lên luôn. Đắp chăn lên rồi ôm tôi trong sung sướng. Cậu để tôi gối đầu lên bắp tay của cậu. Lúc đầu có hơi tê nhưng vì bảo vệ giấc ngủ của tôi nên cậu cũng chịu đựng. Haruto nằm đó lướt điện thoại tới nửa đêm rồi cũng tắt máy đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haruto × You] Gnasche
FanfictionCòn tình cảm nhưng lại chia tay? Điều đó thật tồi tệ.... ----------- Au: 070820_o Idea: 070820_o