- Y/n à! Có muốn đến công ty anh chơi không?
- Thôi, em không muốn làm phiền anh làm việc đâu!Hôm nay là tròn một tuần chúng tôi tốt nghiệp. Cậu bắt đầu công việc trong công ty. Nhưng mà bây giờ cũng chín giờ rồi mà hai đứa còn trên giường, mắt còn chưa mở.
- Nói đi làm mà giờ này còn chưa dậy!
- Anh ngủ thêm chút nữa cũng đâu có sao.
- Cái này người ta gọi là lạm dụng chức quyền đó!Cậu cười một cái. Một nụ cười tỏa nắng, lúc nào cũng đẹp đẽ và chỉ dành cho tôi.
- Ngoan nào! Đi làm với anh đi!
- Cậu đi làm thì em theo làm gì?
- Chứ không anh nhớ cậu lắm~Chưa gì đã làm nũng rồi. Tôi không phải dạng người dễ bị lung lay ý kiến nhưng mà cậu đã thành công làm tôi lung lay rồi.
- Vậy cậu có thấy phiền không?
- Nếu là em, anh sẽ không bao giờ thấy phiền!
- Ơ chơi gì đổi xưng hô, có tin bị ăn đánh không!
- Haha! Thử đánh anh xem, anh chỉ sợ tay em đau thôi!Tôi đưa tay lên tạo thành nấm đấm. Trái lại là gượng mặt đang cười như được mùa của cậu; điều đó làm máu nóng của tôi càng tăng lên nhưng chợt cậu nói một câu khiến tôi không thể đánh nữa.
- Anh đẹp trai thế này mà em cũng đánh được... Với lại trông mặt em lúc này nhìn đáng yêu thiệt ha~ cưng chết đi được!
Đúng là cái tên đáng ghét! Dễ làm người khác nổi điên nhưng cũng dễ làm người khác bớt giận....
- Chiều anh một lần thôi~ Nha?
- Thôi được rồi! Chiều một lần này thôi đấy!
- Gọi anh đi nào! Anh ơi~
- A...anh ơi....
- Ơi~ cô gái của ai mà dễ thương vậy nè! Của Haruto chứ ai!Thấy tôi ngại ngùng gọi, cậu được đà lấn tới. Đúng là biết cách khiến tôi không thể dứt ra được mà. Và có một điều, chúng tôi đã nhây với nhau gần một tiếng đồng hồ. Có chủ tịch nào mà gần mười giờ rồi còn chưa lết ra khỏi giường như cậu ta chưa! Thật hết nói nổi mà!
Sau khoảng ba mươi phút, tôi với cậu đã mặc trên người những bộ quần áo tươm tất. Cậu mặc một bộ vest đen vô cùng lịch lãm, còn tôi mặc một chiếc váy dài qua gối màu gạch. Cậu chỉ đeo đồng hồ thôi đã thấy đẹp rồi, thậm chí chỉ cần chớp mắt cũng đã khiến biết bao cô gái gục ngã vì cậu quá đẹp đi! Ba mươi phút trước còn trưng ra bộ mặt cún con, nằng nặc đòi tôi đi vậy mà ba mươi phút sau lại giống như một quý ông vậy. Tôi vẫn vậy, trang điểm nhẹ nhàng vì tôi tự tin với gương mặt mình mà, dù thỉnh thoảng cũng có chút tự ti.
Trên đường tới công ty, cậu mua cho tôi một ly trà sữa. Vị trà sữa ngọt ngọt lấp đầy miệng tôi.
- Trà sữa ngon đến vậy à?
Tôi gật đầu lia lịa vì chưa kịp nuốt hết phần nước trong miệng.
- Cho anh uống với!
Tôi liền đưa ly nước qua cho cậu. Nhưng thay vì cầm ly trà sữa thì lại để tay sau gáy tôi rồi để môi cậu lên môi tôi. Trong lúc tôi còn ngây người không phản ứng kịp, cậu tách môi tôi ra, trà sữa từ miệng tôi chạy ào vào miệng cậu; bây giờ trong miệng tôi chỉ còn một ít nước. Cậu từ từ rời khỏi miệng tôi, mặt không khỏi toát ra vẻ vui sướng.
- Đúng là ngon thật!
Một lúc sau tôi mới phản ứng lại được. Mọi thứ diễn ra quá nhanh...
- Này! Ai cho anh làm như vậy hả?
- Anh thích thì làm thôi! Công nhận ngon ghê!
- Ngoài chọc em ra thì anh không làm gì được nữa hay gì mà chọc quài vậy!
- Ầy! Biết làm nhiều thứ lắm nha! Như ôm em, hôn em, chỉ em mấy bài khó, sấy tóc cho em, làm em cười, đi chơi với em, ăn em! Ấy chết!
- Ê tên kia, ai cho anh có cái suy nghĩ đen tối đó vậy hả? Hôm nay tôi không xử anh một trận thì tôi không phải là Y/n!
- Đừng mà~ Giết anh vậy thì ai bảo vệ em, chăm sóc em, nuôi em, chỉ bài cho em...
- Tôi đi kiếm người khác!
- Thôi mà! Đừng giận mà! Đừng bỏ anh mà!
- Hứ!Tôi giận cậu một trận cho chừa cái tội suy nghĩ bậy bạ, ăn nói bừa bãi. Thật hết nói nổi luôn rồi! Mặt cậu lúc hối lỗi buồn cười lắm luôn nhưng vì đang giận nên phải cố nghiêm túc. Còn cậu dùng mọi cách để hối lỗi vì lỡ lời, cậu xin lỗi không biết bao nhiêu lần từ trên xe lên tới công ty. Đến công ty tôi cũng đã nguôi giận một chút nên đã tha cho cậu. Cậu vừa nắm tay tôi vừa bước vào công ty và có rất nhiều cặp mắt đang nhìn về phía này. Tôi cũng có chút sợ sệt vì chưa từng gặp hoàn cảnh như này; cậu thấy vậy liền nắm chặt tay tôi hơn và xoa đầu tôi làm tôi cũng bớt sợ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haruto × You] Gnasche
FanficCòn tình cảm nhưng lại chia tay? Điều đó thật tồi tệ.... ----------- Au: 070820_o Idea: 070820_o