-3-

1.2K 81 0
                                    

Hôm nay tới bàn của tôi trực nhật nên tôi đến khá sớm và khi tôi đến lớp chẳng có ai. Tôi lật đật để cặp lên bàn rồi lấy khăn đem đi giặt. Lúc tôi trở về lớp thì Haruto vừa tới.

- Xin chào!

" Cái gì vậy???" có phải Haruto không đây. Nguyên năm trước còn không thèm liếc tôi lấy một lần tự nhiên hôm nay còn mở miệng chào tôi.

- Ừm! Chào!

Tôi chào xong rồi liền đi lên bảng để lau. Vì có mấy chữ trên cao quá nên tôi phải vừa nhảy vừa lau. Và rồi vừa nhảy được vài cái khi đáp xuống tôi bị trật chân và ngả ra sau. Theo phản xạ tự nhiên, tôi nhắm nghiền mắt lại nhưng mà.... sao không đau gì hết vậy? Thì ra tôi đã ngã vào lòng Haruto. Tôi nhỏ bé đến mức nằm gọn trong lòng cậu. Dường như mọi thứ đang ngừng lại

- Có sao không?

Dù là một câu hỏi han nhưng mà tông giọng vẫn lạnh lùng như thế. Tôi vội vàng ra khỏi lòng cậu và cảm nhận tim mình đập vô cùng mạnh

- Không....tớ không sao hết! Ah!
- Trật chân rồi! Đi được không?
- Tớ nghĩ là.... không

Cậu ấy dìu tôi tới bàn, một Haruto vô cùng dịu dàng mà chưa từng ai thấy. Lúc ấy còn sớm lắm nên chỉ có tôi và cậu thôi. Haruto ngồi ở chiếc ghế của bàn kế bên và ra hiệu cho tôi đưa chân lên để cậu ta kiểm tra. Haruto nhẹ nhàng kiểm tra và giúp tôi đỡ đau hơn. Còn tôi: 3 phần đau vì cái chân, 7 phần bất ngờ vì Haruto. Đó giờ cậu ta có bao giờ dịu dàng như vậy đâu.

- Ahhh!
- Chịu đau chút đi nếu không muốn cái chân này bị sưng lên!

Tôi ngoan ngoãn ngồi yên như một con mèo dù có đau đi chăng nữa. Đột nhiên cậu ta đứng dậy lấy từ trong cặp ra chai sữa rồi đưa cho tôi

- Gì vậy??
- Đến sớm như vậy tôi nghĩ chắc cậu chưa ăn gì nên đưa cậu chai sữa. Uống đi, không có độc đâu đừng lo!
- Cám ơn cậu nhé! Tớ cũng thấy hơi đói...
- Ngồi yên đấy đi! Mấy chuyện còn lại để tôi làm. Dù sao cũng sắp xong rồi.
- Cám ơn cậu

Haruto lại im lặng. Tôi vừa uống sữa vừa quan sát cậu ấy. Dù ở góc độ nào, cậu ta vẫn đẹp chết người. Tôi từ từ u mê cậu ta dù biết rằng bản thân không có cơ hội nhưng lại không dứt ra được. Sau khi làm xong, Haruto đi ngang qua vẫn không quên tặng cho tôi một cái cú đầu rồi nhếch mép cười. Tôi đang uống sữa thì bị cậu ta cú một cái bất ngờ nên mém nữa là bị sặc vì đau rồi. Haizz! Quá nhiều cú sốc trong hôm nay.

Bắt đầu có nhiều người vào lớp hơn, trời cũng bắt đầu ló dạng, sương mù đang tan dần và Haruto cũng trở về trạng thái thường ngày: lạnh lùng, tự cao.

[Haruto × You] GnascheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ