Đánh mất #1

3.2K 196 39
                                    

...

Ngày đó, bọn tôi vì cô ta mà bỏ mặc em, hành hạ và xúc phạm em..chắc em thất vọng vì bọn tôi lắm..

Ngày đó, bọn tôi gặp em đi với người khác..cảm giác này thật khó chịu.. Chính cái miệng này đã phát ra 2 chữ "Ghét em" cơ mà?

Ngày đó, tôi giam em vào căn phòng cũ kĩ ấy, không 1 chút ánh sáng..chắc em cô đơn lắm nhỉ?

Hành hạ, đánh đập..đem em ra làm nhục cho xã hội đều là do những đôi tay này làm..em đã khóc rất nhiều phải không?

Và..ngày đó, em thoát khỏi vòng tay tôi..kết thúc cuộc đời nhỏ bé ấy..
_Tất cả_

...

Ngày sinh nhật tôi..em lại để ánh sáng nhấn chìm tôi cùng sự cô đơn lạnh lẽo.. Em đúng là biết cách giết người, tại sao lại bỏ tôi lại..có phải là do lỗi lầm mà tôi gây ra không?..thật đau quá mà..Takemichi..tôi ở đây..hãy đánh tôi đi..cho tôi biết được cảm giác mà em trải qua đi.? Thật sự muốn..tôi không đủ mạnh mẽ..tôi quá yếu ớt để đối mặt với cái cảm xúc này..Michi à..
_Mikey_

___

Takemichi..tôi mang peyoung đến ăn cùng em nè? Nghe nói em cũng rất thích..nhưng chẳng bao giờ mua cho em cả..tôi cho em ăn hết cả phần đó..trả lời tôi đi..tại sao em đi cảm xúc này thật khó chịu..con tim tôi như muốn vỡ ra..rốt cuộc tại sao vậy?
_Baji_

___

Về đây nào..ta hãy cùng kể chuyện nhé? Tôi ôm em vào lòng..ru em ngủ bù qua những ngày tháng đó nhé? Liệu tôi có thể dùng sự dịu dàng này bù đắp cho em không? Ha..tôi thật ngu ngốc..Tôi muốn nhìn thấy đôi mắt ấy, nụ cười ấy, hơi thở đấy..nó như thắp ngọn nến trong tim tôi..thật ấm áp.. Mà sao bây giờ, nó lạnh lẽo vậy? Có phải vì đánh mất em không?
_Haitani_

___

Có lẽ đã quá muộn để cùng em thưởng thức những món ăn mà tôi làm..không còn cơ hội để ngắm nhìn em mặc bộ đồ mà tôi may..thật sự..đánh mất rồi sao?
_Mitsuya_

___

Em bỏ tôi lại..em định để tôi 1 mình sao? Con Peke đang nhớ em kìa..nhưng tại sao tôi lại đánh em trước mặt nó chứ? Nó ghét tôi rồi này? Giờ càng ghét hơn..
_Chifuyu_

___

Takemichi này..từ lúc em đi..tôi lạ lắm, tôi đã thay đổi mất rồi. Không còn dịu dàng, ấm áp nữa..nhưng tại sao tôi vẫn hoàn thành trách nhiệm của mình nhỉ? Nói cho tôi đi..tại sao tôi lại làm vậy "Draken..nhớ phải bảo vệ mọi người nhé!_ Takemichi ".....Rốt cuộc em có quay lại với tôi không? Takemichi?
_Draken_

___

Em..đã từng khen vết sẹo này rất đẹp..lúc đó..đầu tôi như muốn nổ tung vậy..haha. Tôi muốn được nghe lại câu đó, nói lại lần nữa đi..tôi tháo khẩu trang cho em xem rồi..sao em lại có thể khen 1 kẻ tệ hại như tôi chứ..?
_Sanzu_

___

Takemichi..em mà không quay lại..là tôi sẽ khóc đấy! Sao em có thể bỏ tôi chứ??

Oi..em mà khóc là toang thật đó! ...Quay lại với bọn tôi đi..lại nhớ em rồi..hoặc không tôi sẽ đi cùng em!

Em cũng muốn đi cùng!
_Kawata_

___

Takemichi..hôm nay tôi dũng cảm xin lỗi 1 bạn nữ đấy! Mau khen tôi đi, thưởng tôi đi..à mà 1 người tồi tệ như tôi sao mà xứng đáng được? Em biết không, thật ngại khi ở cùng em 1 mình..nhưng tôi thấy ấm áp lắm, chỉ muốn em là của mình..tệ thật!
_Hakkai_

___

Em đã từng rất thích chia sẻ cùng tôi đúng chứ? Chúng ta hãy cùng chia sẻ..chỉ cần chờ tôi 1 chút nữa thôi..sắp gặp được em rồi, ta sẽ cùng nhau chia sẻ nhé?
_Inui_

___

Em biết không? Tôi thật ích kỷ..luôn dành mọi thứ cho cô ta, chẳng có thứ nào là tôi mua cho em cả.. Hôm nay..tôi mua cho em chiếc nhẫn..rồi liệu em có chấp nhận mà đeo nó vào không? tôi có thể mua hàng tỷ loại nhẫn..chỉ dành cho em..nhưng đã quá muộn rồi..thật nhớ em..
_Koko_

___

Chẳng có quy luật nào em được rời bỏ tôi cả? Em là của tôi..chỉ khi tôi cho phép, em mới được rời bỏ tôi! Vậy rốt cuộc tại sao lại tự động thế hả? Tôi đau lắm..em biết không? Từ lúc em đi..tôi đã trừng phạt chính mình rồi..nhưng liệu sự trừng phạt này có đủ để em tha thứ? Nó có đau bằng con tim đã vỡ của em không?
_Izana_

___

Takemichi..Rốt cuộc tại sao vậy? Tại sao em không hề trả thù? Em sẽ không bỏ cuộc đúng chứ? Em chỉ đang nghỉ ngơi rồi em sẽ quay lại trả thù tôi đúng chứ?..2 tháng rồi đấy, mau dậy và cho tôi biết được cảm giác mà em trả qua đi..hãy mau chửi rủa tôi, đánh đập tôi đi..tôi muốn được nhìn thấy em..em cứ nằm mãi thế này..tôi sợ lắm..
_Kakuchou_

___

Em khen tôi thông minh? Ha..tôi ngu dốt lắm Takemichi..tôi ngu ngốc đến nỗi bỏ em lại 1 mình mà đi theo ả, tôi ngu đến nỗi không thể bảo vệ được em.. Tôi đã thật sự bỏ mặc em đấy..vậy sao em lại khen tôi thông minh? Có phải em đã đặt lòng tin tưởng vào tôi rồi đúng không? 1 kẻ như tôi sao lại xứng đáng..đáng lẽ em phải đứng dậy chiến đấu với tôi đúng chứ? Tôi thua rồi..vậy nên người hùng của tôi..hãy quay lại đi mà?
_Kisaki_

___

Em biết không? Em làm tôi sợ rồi đấy? Tại sao em cứ nằm đấy vậy...dậy đi tôi còn bám em..tôi không đủ dũng cảm khi không có em đâu Takemichi à..Tôi muốn được ngắm nhìn nụ cười ấy..làm ơn..cho tôi được nghe thấy tiếng em đi mà..tôi đã ngưng đánh nhau 2 tháng rồi đấy? Em phải dậy khen tôi chứ..  " Woa..hôm nay Hanma giỏi ghê! _Takemichi "
_Hanma_

___

Tôi không đủ hoàn hảo..tôi không đủ mạnh mẽ để bảo vệ em..đã vậy..tôi còn bỏ mặc, xúc phạm em. Em thất vọng về tôi lắm đúng chứ? Chính em đã đỡ cho tôi 1 cú đập vào đầu..mà tại sao tôi lại có thể làm vậy với em? Tôi đã từng thích em..không phải mà là yêu em..nhưng cái cảm xúc đó từ chối tôi. Khiến tôi sa lầy vào chiếc bẫy mà ả đã đặt..và hại em. Hãy làm mọi thứ, tôi ghét cảm xúc này lắm..cho tôi được nhìn thấy em. Hãy đánh đập tôi..miễn là nó thỏa mãn được em, chỉ cần em tha thứ là tôi đủ rồi..
_Shinichiro_

...

Đôi lời tác giả :

Tôi lại đào ra 1 hố mới..vì thấy ngược thụ hơi chán nên ngược công cho vui..lâu lâu thay đổi tí..

Tôi sẽ viết truyện theo tâm trạng, khi nào có hứng ngược thụ thì tôi sẽ viết mấy fic kia, khi nào thích ngược công sẽ viết mấy fic ntn

Có lẽ sẽ có vài từ sai chính tả..tôi hơi viết vội

Mong các cô ủng hộ! Vui vẻ~

1143 từ



| Alltake | Tàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ