Tôi yêu em..#22

409 21 4
                                    




Có lẽ đây sẽ là ngày đầu tiên gã cảm thấy mình chìm vào giấc ngủ dễ dàng đến như vậy, ngay từ lúc Ran vừa mới ngồi xuống giường cả cơ thể bắt đầu cảm thấy mệt mỏi. Xung quanh dần trở nên tối tăm, bỗng từ phía sau gã xuất hiện một ánh sáng chói lóa. Một tay che mắt, gã nhanh chóng quay lại.

Từ điểm xuất phát luồng ánh sáng ấy, một thân hình nhỏ nhắn bước ra. Cả trên người chỉ mang duy nhất một chiếc áo sơ mi rộng thùng thình. Cả mái tóc vàng bay theo làn gió nhẹ, đôi mắt xanh biếc ấy ngước lên nhìn gã..tất cả đều trở nên quen thuộc.

Không biết từ lúc nào, đôi mắt y ươn ướt và cả đôi chân vô thức chạy đến chỗ cậu giống như chỉ muốn được ôm cậu vào lòng ngay tức khắc.

Y từ từ cảm nhận lấy từng hơi ấm, hơi thở của cậu một cách từ từ và chậm rãi. Nhưng hắn dần cảm thấy kì lạ khi người trong lòng hắn không hề cử động, tách cậu ra xa một chút y mới nhìn rõ được đôi mắt sắc bén ấy đang nhìn gã như thể nào.

Ran chỉ có thể trở nên bất động và thẫn thờ, cảm giác vừa tội lỗi vừa tủi thân, y không ngờ gặp lại được người mình yêu lại khó khắn và đau lòng đến vậy.

" Michi..cưng..?".
Gã lặng lẽ ngước đầu lên, thứ y chạm mắt vào là cả một màu xanh biếc đục, nào ngờ cả bầu trời xanh mà gã từng thả cả chính tầm hồn mình giờ lại trở nên tối tăm, u ám hơn bao giờ hết..?.
Chỉ là y không ngờ, y lại đánh mất cậu dễ dàng như thế , càng không đáng để cậu tha thứ.

"Sao em không nói gì hết vậy?".
"..".
"Đừng như vậy nữa..! Tôi xin em, chỉ một lời thôi mà..hãy cho tôi biết đây không phải là sự lừa dối".
".. tôi chỉ đến đây để chứng mình thôi".
Cậu cuối cùng cũng cất tiếng, nhưng câu nói của cậu nhẹ tênh như một tờ giấy, vừa mỏng vừa sắc như cứa vào tim hắn.

"Không cần em yêu tôi nữa..nhưng mà hãy ở bên tôi thôi được không?".
"Thật xin lỗi, ý định tôi hồi sinh không phải là vì anh".
"Tôi yêu em".
Ánh mắt Ran như muốn đâm xuyên thủng trê từng cơ thể cậu, nhưng những vết sẹo bi thương ấy lại khiến hắn chẳng thể nhìn nổi nữa.

Cả câu nói chứa đầy sự cố chấp, kèm theo đó là sự khao khát mãnh liệt đối với con người đang bất lực phía trước.

Trong không gian tĩnh lặng có hai người thanh niên ôm lấy nhau, một người thì buông lỏng còn người kia thì giữ thật chặt, nhưng tiếc rằng dù hành động có kéo dài đến bao nhiêu, thì thời gian vẫn trôi và kết quả vẫn như vậy.

Cậu lại không chịu nổi bầu không khí này mà đẩy y ra, một cái đẩy không hề dùng sức, không mạnh mẽ, nó nhẹ nhàng, êm đềm như tái hiện lại hình ảnh người con trai năm ấy, ngây thơ mà trao trái tìm đỏ rực cho hơn 20 chàng trai..
Lúc ấy cậu cũng từng lo sợ, mình chẳng thể san sẻ tình yêu cho cả từng ngần ấy chàng trai.

Vậy mà ông trời chớ trêu, lại để một thiên thần mang tâm hồn lương thiện phải đi guốc cho từng tên ác ma. Vậy thì sao lúc cậu chết đi mới nhận ra là cậu yêu họ, nhưng họ không yêu cậu?.
Bởi khi ta trao trái tim cho ai đó, hơn hết người ấy còn chấp nhận thì dù họ có cấu xé, dày vò món quà ta tặng thì ta vẫn giả thành người mù.

| Alltake | Tàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ