Mạnh mẽ #13

1K 97 21
                                    

'Liệu mình có thể  ôm lấy em ấy?'.

" Sanzu?".

Senju lên tiếng, cô ban đầu đã có cảm giác như bị theo dõi bởi ai đó. Nhưng thật khó hiểu, sao kẻ đó lại là Sanzu - anh trai cô?

" Sanzu..rốt cuộc sao mày lại ở đây..nếu cần xả giận thì chỉ có tao thôi..làm ơn đừng là Hina và Senju".

Takemichi bước lên trước mặc kệ sự ngăn cản của hai cô gái, rốt cuộc cái danh nghĩa ''anh hùng'' để làm gì chứ?

" Michi à..không phải như-".

" Đủ rồi!!"

Cậu cắt ngang hắn, mọi tội lỗi đều bị hắn đổ lên đầu, cậu luôn luôn là cái bao cát để bọn hắn xả giận, một thứ đồ chơi cho bọn hắn chơi chán rồi vứt bỏ! Cậu bây giờ thực sự dơ bẩn!.

Hai bên má dần đỏ ứng, nức mắt bắt đầu trào ra:

" Là do tao yếu đuối nên mới hải chịu sự sỉ nhục này! Tất cả là vì tao mang cái danh nghĩa anh hùng này rồi cứu bọn mày! 10 năm rồi Sanzu, tất cả chúng ta đều lớn rồi..không phải còn là trẻ còn để rồi cứ xin lỗi là tha thứ!"

Sanzu- gã đơ người ra. Bọn gã quay về vì muốn làm lại, muốn cậu tha thứ. Nhưng gã lại không muốn một Takemichi mang cho mình nỗi hận thù, một Takemichi từ yếu đuối giờ trở nên mạnh mẽ. Gẵ muốn cậu yếu đuối để dựa dẫm vào bọn gã, ấm áp và mềm lòng để bọn gã làm nũng.

Nhưng đó là Takemichi ngày xưa rồi.

Gã chạy đến ôm cậu vào lòng, miệng không ngừng lẩm bẩm xin lỗi. Tưởng rằng cậu sẽ mềm lòng mà xoa đầu hắn như mọi khi..nhưng tại sao cứ phải vậy? Cậu thẳng tay giáng một cái tát ngay vào mặt hắn, bên má trở nên đỏ ửng. Vẫn còn ngạc nhiên với hành động của cậu.

" Tránh xa tao ra, đồ dơ bẩn "

Cậu lườm hắn rồi kéo hai cô gái rời đi trong sự ngơ ngác của 3 con người đang chứng kiến. Đây là lần đầu tiên hắn bị cậu sỉ nhục thảm hại tới vậy..

Hắn ích kỉ, cứ bất động ở đấy rồi lạc vào trong vô vàn suy nghĩ. Và cuối cùng hắn mới nhận ra..hắn đã đánh mất cậu.

Đánh mất ánh sáng duy nhất của hắn.

...

" Em nghĩ đó không phải là cách hay".

" Hãy để anh tự quyết định Hina à..mạnh mẽ là lựa chọn của anh".

Cậu cúi gằm mặt xuống rồi nói, trong ánh mắt ấy chứa một nỗi buồn khó tả. Cậu hiểu rồi, bọn hắn và cậu không hợp nhau. Không nên yêu nhau thì đúng hơn.

Nhưng cậu đâu biết rằng tránh xa bọn họ là sẽ được yên ổn?

___

Đôi lời của tác giả:

Xin lỗi vì tôi ra chap muộn, như mọi người biết, tôi bị thu máy.

@lyna2610 tặng cô chap này như lời hứa.

Chúc mọi người vui vẻ!

| Alltake | Tàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ