Chết rồi? #6

1.4K 117 2
                                    


" Tch..tình hình càng ngày căng rồi.."

" Bọn cớm đã hơn mấy chục lần phá hỏng các cuộc giao dịch! Chết liệt! "

Hanma đá chiếc ghế bên cạnh để trút giận, quay ra phía Kisaki hỏi:

" Kisaki, mày không tìm được hung thủ sao..Chắc chắn có gián điệp! "

" Tch..mày nghĩ dễ thế cơ đấy "

Trong lúc cả bọn đang đau đầu suy nghĩ, Thì Ikira( phiên bản Takemichi giả ) đang mỉm cười đắc ý, nhưng cuối cùng hành động đấy lại bị Sanzu nhìn thấy.

* Cậu ta..*

" À mà này! Tụi này không thấy có gì sai sai sao? " Chifuyu góp ý.

" Từ lúc Takemichi..em ấy.. "

Một câu nói thôi là bọn họ đã hiểu được ý, từ lúc 'cậu' đến đây thì toàn bộ thông tin của bang đều bị lộ, không chỉ thế có rất nhiều gián điệp của bọn cớm lại có thể trà trộn vào một cách dễ dàng.

Thấy tình hình không ổn, Ikira chen ngang cuộc trò chuyện. Tỏ vẻ ngây thơ:

" Hmm, mọi người không lên ăn sao? Có chuyện gì sao? " 

" Tao nghĩ không phải đâu, em ấy ngây thơ mà cũng đâu biết gì về thông tin của chúng ta "

" Ừm.."

Mikey cuối cùng vẫn đứng về phía bên 'cậu', Ikira cũng khá ngạc nhiên nhưng rồi cũng mặc kệ.

...

* Kế hoạch hoàn hảo ~*

Cô chưa kịp mừng được bao lâu thì bỗng có tiếng gõ cửa vang lên. Lúc cô mở cửa ra thì không có ai...ngó đầu ra thì..

Bộp!

Cô cứ thế mà ngất đi, trước khi ngất cô có nhìn thấy một con người..tóc hồng?

Lúc cô tỉnh dậy, cô đang ở một căn phòng cũ kĩ. Bị trói chặt trên ghế mà chiếc dao cô thường mang đi đề phòng trường hợp xấu cũng bị lấy rồi. Không lẽ họ phát hiện rồi sao?

*Tch..bị đánh lén sao*

Chiếc cửa mở ra, trong phòng chỉ còn vài ánh sáng len lỏi từ phía cửa chiếu vào. Đèn được bật cũng là lúc cô nhìn rõ con người đó.

" Chà ~ Cậu làm tôi hiểu lầm cậu là con gái đấy Sanzu~"

" Nói đi, cô là ai? "

" Không phải Takemichi "

" Đi ra đi "

Sau câu nói của Sanzu, một loạt người bước ra. Đứng đầu là Mikey, sau đó là Izana, Kakuchou,..

Mikey, gã nhíu mày đến gần, tức giận hỏi:

" Thân phận?"

" Chị của Takemichi, thả ra đi "

Cả bọn bất ngờ, vậy từ trước giờ chị của cậu là gián điệp...Khoan!! Vậy Takemichi thật sự..

Draken nghe thấy vậy cũng liền bước đến chỗ Ikiro rồi tháo dây, anh biết chị của Takemichi.

" Vậy Takemichi thật sự đâu?!? "

Shin bước lên hốt hoảng hỏi, anh không tin đâu!..nhất định..

Cả bọn cũng nhận ra điều đó và rồi nháo nhào hết lên.

Cô cười một cái, có vẻ như quên rồi nhỉ? Vậy để cô nói, rồi để xem bọn hắn như thế nào..!

" Bây giờ vẫn con chưa chấp nhận sao? Vậy để tôi nói mấy người tỉnh!!"

" Vậy.."

" Em ấy... Takemichi thật sự chết rồi!!"

___

Đôi lời của tác giả:

Đuma, chuyện tôi xàm vaizlon mà dạo này não tôi không load được từ văn nào, thay vào đó là chồng chất ý tưởng..

Và đương nhiên chưa end đâu=)) Bé nhà đã được lên sàn đâu=))

Đăng đêm thế này chắc ít người đọc luôn nhỉ? À mà thôi, tôi đi ngủ!

Vui vẻ! Pai

| Alltake | Tàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ