Đi chơi #12

1K 99 10
                                    

"Oa~ Takemichi xuất viện rồi sao? Tao chờ ngày này lâu lắm rồi đó!"

"Ể!? Senju sao lại ở đây?"

" Hì hì..càng nhiều người càng vui mà nhỉ?"

Đây là buổi đi chơi của cậu và Hina, nhưng một cách thần kì nào đó mà Senju đã năn nỉ được Hina để đi chơi cùng.

Cậu rất thoáng nên cũng để Senju đi chơi cùng, đến tận bây giờ cậu mới có cơ hội chơi mấy trò mạo hiểm nên cậu đang rất hào hứng, mong rằng sẽ không có ai làm tụt hứng cậu.

" Hay là chúng ta chơi-"

" Em muốn ăn bánh!"

" Tao muốn mua quần áo!"

Rắc!

Con tim em vỡ tan~ Trong phút chốc, hai người con gái ngây thơ đã vô tình làm tụt hứng cậu. Cậu cố khuyên nhủ chính bản thân mình:' Là một thằng đàn ông..phải nhường nhịn!'

Người con trai nhỏ bé cầm hai túi xách to trông chừng hai người con gái như hai đứa trẻ đang vui đùa với nhau. Cậu đã bị kéo qua tiệm quần áo với tốc độ speed run của senju, chưa kể trong phút chốc hai cô nàng đã đầu tư ngay cho cậu một đống túi đồ rồi chạy đi chơi, để lại người con trai đang ngơ ngác cùng đống đồ.

Senju đang thử bộ quần áo Hina mới chọn, người thì nhận xét, người thì mặc một bộ đồ mới của người kia. Chỉ có mình cậu là vẫn đang kiên nhân ngồi đợi hai người con gái kia. Phải tầm hơn 1 tiếng  cậu mới kéo được hai cô nàng mê shopping này ra khỏi tiệm, tưởng như kết thúc và được đi chơi. Ai ngờ hai cô lại kéo cậu qua tiệm bánh.

Hina được coi là cô gái ngọt ngào vì rất mê bánh. Vậy nên cô đã gọi toàn bộ bánh ở tiệm hàng này, Senju cũng không thua kém gì Hina. Thật tội nghiệp cho chàng trai đã chờ đợi rất lâu mà chưa đến lượt mình. Thật tội nghiệp.

" Anh Takemichi không chơi gì sao?"

" Đúng đó! Nãy giờ chắc chán lắm!"

 Hai cô nàng ngây thơ hỏi thăm cậu, cậu bất lực. Sao lại có thể vô tình như vậy nhỉ?

" Anh chỉ muốn chơi tàu lượn siêu tốc thôi.."

" Đi nào!!"

Một lần nữa, hai cô nàng lại kéo cậu đi với tốc độ speed run. Nhưng lần này là địa điểm cậu chọn.

Nhận vé xong, cả ba cùng chọn một chỗ ba người. Hai công nàng bên cạnh cậu thực sự rất hăng..Nhưng trong lúc chơi có lẽ hơi hăng quá nên có cua tay lộn xộn khiến cậu phải né cả buổi.

Aaa..Ngày xui xẻo của cậuuu

" Nhà ma!!"

'Ôi đừng..' Cậu cầu xin, 'Mong rằng mình sẽ sống sót qua trò chơi này'

"AAAA" Tiếng hét thất thanh của chàng trai tội nghiệp, cậu thì sợ tái xanh mặt còn hai cô gái bên cạnh vẫn còn đòi chơi tiếp.

Sau hàng chục lượt chơi nhà ma, qua đi qua lại thì trông Senju và Hina bắt đầu thấm mệt. Cậu thầm cảm thán rằng hai cô gái này có thể lực thật tốt.

" Ăn kem nhé?"

" Cho em vị dâu ạ!"

" Tao muốn socola bạc hà"

Cậu mỉm cười rồi đi mua kem cho hai cô gái trẻ con này, tiện thể cậu mua cho mình một que Socola bạc hà như Senju rồi quay về, đưa kem cho hai cô bạn.

Cả ba vui vẻ vừa trò chuyện , vừa ăn kem cùng nhau. Chẳng để tâm mọi thứ xung quanh.


" Tìm thấy em rồi..Takemichi"

___

Đôi lời của tác giả:

@QuXun04 Xin lỗi cô vì tôi có ra chap muộn, vì vào thứ 5 và thứ 6 tôi thi cuối kì. Nếu được, chúc bạn cô sinh nhật vui vẻ nhé!

Chap này tôi sẽ không ngược, vì tôi không muốn Take cứ sầu.

Cảm ơn tất cả mọi người, vừa mới vào tôi đã thấy hơn 100 thông báo. Thật sự rất nhiều bình luận, cảm ơn đã tương tác nhiều!

Chúc mọi người vui vẻ! Pai!

| Alltake | Tàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ