Gặp lại #20

287 23 2
                                    


" Này, cô có biết gì không? "
" Chuyện gì chuyện gì?"
" Có tin là các giám đốc và chủ tịch của tập đoàn ta bị điên rồi đó!"

Hai cô nhân viên đứng ở trong góc lén lút thì thầm , thông tin đã được lan truyền không lâu sau khi cậu rời đi, và điều đó ảnh hưởng tới công ty rất nhiều. Thậm chí, có rất nhiều nhà báo có gan mà đi tìm hiểu sâu hơn nguyên nhân, vụ việc. Dẫn đến thông tin hôn nhân của hai bên bị lộ ra.

'TIN HOT! Chủ tịch và giám đốc của tập đoàn xxx có tình nhân? Nguyên nhân tập đoàn gặp trục trặc là?' 

Kakuchou nhìn lướt qua rồi tức giận ném chiếc máy điện thoại đi, gã đoán ra đã có người nào đó trong tập đoàn cố tình ăn cắp thông tin và khiến nó trở nên rắc rối như thế này.

Nếu không kịp ổn định tình hình thì kiểu gì tập đoàn này cũng sẽ sụp đổ.

Nhưng không..bọn gã không ổn định tinh thần của chính mình được. Từ khi chứng kiến cơ thể cậu hấp hối và hoàn toàn mất đi ý thức, cho đến nay tất cả gần như chết mòn kể cả Kakuchou.

Nếu bọn gã có thể đổi lấy chính sự nghiệp mà đổi lấy cậu, bọn gã sẽ đổi. Bọn gã sẽ chọn cậu, sẽ cùng cậu nỗ lực tạo ra một cuộc sống mới, hạnh phúc bên nhau và mãi mãi.

Nhưng người đi rồi cũng đâu thể trở về?

Mà dù vậy cậu vẫn sẽ tha thứ cho bọn gã chứ? Cậu theo đuổi bọn gã, nhưng bọn họ lại nhẫn tâm, tàn ác mà ném trái tin bé nhỏ ấy vào vũng lầy.. Và cái lần cậu đi tìm lại trái tim mình đã trao, cậu đã rời đi mãi mãi.

Vậy nếu lần đó bọn gã nâng niu, đem trái tim ấy ôm vào lòng. Liệu giờ sẽ sống cùng cậu cùng một ngôi nhà..?

Đau khổ, chua xót, cay đắng, si tình và căm hận . Không một từ nào trong đây có thể miêu tả đủ tình yêu và nỗi căm hận của cậu dành cho bọn họ. 

Tình yêu bọn gã trao cho cậu đầy gai góc và hiểm trở, đầy đau thương và bi kịch. Nhưng tình yêu cậu lại nhẹ nhàng, hiểu chuyện, sâu đậm đến đau lòng..Là do bọn gã cố chấp, cứ cho rằng tình yêu này với cậu sẽ không tồn tại.

Họ tự hỏi:

Hỡi ông trời, tại sao lúc người mất rồi thì cảm xúc và tình yêu mới đến? Tại sao lúc này thứ tình yêu ấy lại đầy gai góc, đau khổ chứ không phải như thứ tình yêu mà người ta đồn đại? Tại sao đến cuối bọn con mới nhận ra chính sự ngu ngốc của chính mình..?

Trả lời con đi..người ấy mất rồi.

Nước mắt y tự động rơi nhưng y không thèm lau đi. Ngồi thẫn thờ ấy mà cố nhớ về hình ảnh của người thương.

Sau cùng tất cả..tất cả bọn hắn mới nhận ra cậu thật xinh đẹp. Đến phút cuối họ nhận ra tầm hồn cậu thật lộng lẫy, tình yêu cậu thật tráng lệ. Ánh mắt ấy mơ mộng và hình ảnh khi cậu níu giữ bọn gã..cũng khiến người chợt nhận ra mình đã bỏ lỡ cả một mỗi tình duyện, ánh mặt trời. Đẹp hơn cả hoa hướng dương, đẹp hơn bất kỳ thứ gì trên đời này.

"Này..kakuchou, nếu cần thời gian nữa thì về nhà mà nghỉ ngơi đi, mày khóc ở đây cũng chẳng làm được việc gì đâu"
"Tao muốn đi gặp em ấy.."
" Đồ ngu, mày nên nhớ không chỉ mày..mà tất cả chúng ta đều phải sống để trả giá cho nhưng gì ta đã làm..!"
".."
" Tao cũng không khác gì đâu..nếu đã dễ dàng như thế thì tao đã làm rồi. Chỉ là tao không muốn trở thành một người ngu ngốc như vậy"

| Alltake | Tàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ