Còn sống? #2

2.1K 175 52
                                    

.

.

.

Ngả người ra chiếc ghế sang trọng, mọi thứ trong phòng đều gọn gàng và sạch sẽ. Mùi thuốc lá bao trùng lấy cả căn phòng, Mikey mặc một chiếc áo vest đen hợp với làm da của anh..nhưng thân hình lại có chút gầy gò.

Anh chẳng còn vui vẻ, hồn nhiên như trước nữa. Từ sau ngày cậu mất, anh bắt đầu trở lên u ám và ác độc hơn.

Không chỉ có Mình anh mà còn cả Thiên Trúc lẫn Touman và Hắc Long, Thay vì họ đánh nhau để giành chức vị thì đối với họ bây giờ, nó không còn quan trọng bằng cậu. Họ tập hợp lại thành một bang đảng ngầm với bao nhiêu tội ác. Số nạn nhân không may tử vọng thì cao vút tận lên trời, còn số người mất tích thì đến cả cảnh sát còn không tìm lấy được một cọng tóc. Cảnh sát đã quá sợ hãi, Một bang đảng đủ tiêu chuẩn để làm chủ thế giới này.

" Cốc cốc "

-" Vào đi "

-" Boss, ngài Izana gọi "

-" 5 phút "

Mikey nhả một hơi khói, đã 5 năm rồi mà vẫn chưa tìm được tung tích gì của cậu. Trước khi hỏa táng Kisaki đã phát hiện bộ xác đang nằm trong hòm là giả. Rốt cuộc cậu đang muốn thử thách bọn hắn cái gì đây?

Cầm chiếc áo khoác lên, anh từ từ đi lên phòng Họp chung. Mở cửa bước vào là gặp ngay hai con đi*m không mời mà đến.

-" Ah~ Anh Mikey "

Ả bước đến gần Mikey, bắt đầu quyến rũ anh nhưng không thành.

-" Cút "

Anh trợn mắt, sát khí đùng đùng. Ả sợ tái xanh mặt, lại quay về chỗ của Izana mà nhõng nhẽo

Mikey nhìn về phía Izana, mỗi tay một con b*tch. Khiêu khích nói:

-" Izana, anh quên rằng Michi ghét mấy loại đi*m như này sao? Anh định để Michi ghét luôn anh sao? "

-" Tch, Tôi hết hứng rồi, cút về đi! "

Izana, hắn đứng dậy, trợn mắt nói không kém đáng sợ gì Mikey.

Nghe thấy vậy, ả bức xúc đứng dậy, đập bàn nói:

-" Hứ, rốt cuộc Michi là cái thá gì chứ?! Sao anh quan tâm loại rác rưởi đó!?! "

Con b*tch-chan bên cạnh cũng bức xúc không kém, gào lên:

-" Bọn anh nhìn tụi em hoàn hảo như thế này! Gấp mấy tỉ lần thằng Michi ghê tởm nào đó kia!! "

Mikey sau Khi nghe những lời nói đó, tối sầm mặt lại

- " Rác rưởi? Ghê tởm? "

Izana, trên trán cũng nổi vài sợi gân xanh, gạn to mà dám nói Michi của hắn như thế ư?

Koko ngồi bên bàn đang cầm bó tiền cũng xé nát hết ra, anh đến gần bóp mặt một ả gần đó.

" Mày là cái quỷ gì? Michi của tụi tao là hoàn hảo nhất, bọn mày chỉ là một cái túi rác bay qua đường thôi "

Ả hoảng sợ, sau cái lời nói ấy, ả mới nhận ra mình đã nghịch ngu nhưng quá muộn. Lén lút liếc mắt qua B*tch-chan bên cạnh thì ả càng sợ hãi hơn.

Con đi*m lúc nãy bên cạnh ả còn đang dũng cảm chê bai bây giờ mặt đã nhầy nhụa nước mắt, miệng ả bây giờ đã be bét máu, nhìn xuống dưới nữa thì đã thấy cơ thể bầm dập, vết thương chi chít.

Koko mạnh tay quăng ả một cái đập vào tường, đầu ả bắt đầu chảy máu. Lúc ả đứng dậy hoảng hốt chạy đi thì đã bị Izana giữ lại đánh 1 trận.

" Đem mấy con đ* này xuống hầm! Tặng Haitani! "

Izana đứng bên gọi đàn em của hắn đem hai ả xuống hần tra tấn.

Mikey ngồi xuống ghế, nói nhẹ một câu :

-" Thật nhớ Michi quá đi~ "

____

Hallo mọi người!

Đơn giản lại lên hứng mà viết fic này.

Tôi chăm chỉ hơn rồi, hehe

Thế nên mọi người khen tôi đi! Nhớ bl luôn đi chứ tôi thích đọc bình luận của mọi người lắm á.

pờ lít xem chùa ít thôi -o-

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ, vui vẻ!


| Alltake | Tàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ