Love In The Ice
Bạn đang cô đơn lẻ loi một mình?
Bạn đang mong muốn có một đổi thay cho cuộc sống buồn chán của mình?
Bạn vẫn luôn ganh tỵ đến ghen ghét những cặp đôi luôn sánh bước hạnh phúc cùng nhau như Khuntoria hay Yongseo?
Bạn cần một người luôn thấu hiểu và chia sẻ, một người bạn thân hay thậm chí, là một người yêu?
Hãy đến với chúng tôi: Công ty vô trách nhiệm hết hạn YS để được tư vấn và giới thiệu những người phù hợp với bạn nhất từ tính cách đến sở thích, gu ăn mặc hay thậm chí là cả số mạng, phong thuỷ...
Còn chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi, người yêu lí tưởng, một nửa thân thương đang chờ đợi bạn, chỉ năm phút thôi và bạn sẽ có được mẫu người lí tưởng nhất mà mình thầm mơ ước.
Và đặc biệt trong hôm nay, nhân kỉ niệm hai năm khai trương, chúng tôi sẽ có ưu đãi đặc biệt dành cho 10 khách hàng đầu tiên gọi điện đặt hàng với những khuyến mãi hấp dẫn như tặng vé xem film "Rừng Nauy" 3D cho hai người, phiếu giảm giá 9% cho những dịch vụ vui chơi giải trí mang tính lành mạnh như bơi trên cạn và karaoke nhạc không lời... Đặc biệt free ship toàn quốc dù giá xăng có lên tới 23$/lít.
Hãy gọi điện cho chúng tôi. Đường dây nóng XXX-XX...
Lưu ý: dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn hợp pháp và đã được cấp giấy chứng nhận "phù hợp với mọi lứa tuổi" hay còn gọi là rating G của bộ ** *** , giấy phép được cấp ngày XX-XX-XXXX. Mọi thắc mắc xin hãy gọi đến số 9XXX.... Gặp trưởng phòng Kim.
...
Đọc từ trên xuống dưới tờ quảng cáo bìa đen chữ hồng đó, cô gái tóc vàng không khỏi nhăn mặt vì sự "sến" trong cách trình bày và phối màu của mẫu quảng cáo.
"..........."
Thôi kệ, cô cũng đang buồn chán. Thử một chút để thay đổi không khí cũng đâu có sao.
Nhấc điện thoại lên, cô gái cô-đơn-nhưng-cũng-không-hẳn-là-tự-nhiên-mà-cô-
đơn đó khẽ cười khi nghe lời chào ngọt ngào từ đầu đây bên kia. Chuyện có vẻ sẽ vui lắm đây.
...
Love in the ice
Tình yêu trong cục băng?
Có một nhóm nhạc đã rất thành công với bài hát có tựa đề tương tự.
Có một cơ số không nhỏ người vẫn đang gói gọn tình yêu của mình dành cho họ trong một khối băng vĩnh cửu mang tên Faith.
"........"
Mà thôi quên đi, chuyện của người ta, ai cũng có một niềm tin của riêng mình mà.
Love in the ice
Tình yêu trong cục băng?
Bạn sẽ có được tình yêu khi đục thủng cục băng đó?
Phải rồi, nghe thì thật đơn giản. Nhưng có điều...
Trong câu chuyện mà chúng ta sắp nghe đây,