[SICA][ONESHOT] 21- Love Plan, Yulsic

2.4K 22 0
                                    

Love Plan

“Người đâu gặp gỡ làm chi ... Trăm năm biết có duyên gì hay không?”

“Thôi đi Jessi, làm ơn dẹp cái điệp khúc đó giùm tớ, cậu ngâm hoài không biết chán hả? ... tớ thì nghe đến đinh tai nhức óc luôn rồi nè” Tiffany rên rỉ, nhìn Jessica với ánh mắt ngán ngẩm. Nhưng rõ ràng cô nàng tóc vàng chẳng có vẻ gì là để tâm, đôi mắt vẫn mơ màng nhìn ra ngoài cửa sổ.

“Người đâu gặp gỡ làm chi ... Trăm năm biết có duyên gì hay không?” Đôi môi cô cong lên thành một nụ cười nhẹ, nhưng thoáng chốc lại đột ngột một tiếng thở dài.

“JUNG JESSICA , thêm một lần nữa là tớ đá cậu ra khỏi phòng đó ... chưa thấy ai yêu mà điên như cậu hết áh ... tỉnh táo như tớ có phải là hơn không?” Tiffany cũng thở dài trước tình trạng “thân ở một nơi, hồn thì một nẻo” của cô . Cảnh tượng trong căn phòng đúng thật là quá đỗi kì lạ khi một cô gái cứ cách vài phút lại ngâm thơ nhưng chỉ có mỗi một câu được lập đi lập lại, còn một cô gái khác thì có vẻ như đang tự nói chuyện với bản thân mình. Người ngoài mà nhìn vào chắc phải thốt lên một câu tiếc rẻ “Trời ơi, tại sao đẹp như vậy mà lại bị điên. Uổng quá đi”

“Người đâu ...”

“YAAAA ... KWON YURI KÌA” Tiffany đột nhiên hét lớn, cắt ngang lời Jessica, làm cô gái đang chìm trong cõi mộng mơ giật mình tỉnh giấc.

“Đâu? Yuri của tớ đâu?” Jessica bối rối chỉnh sửa lại mái tóc vàng óng của mình, rồi bồn chồn nhìn về hướng mà tay Tiffany đang chỉ nhưng chẳng thấy bóng dáng người mà cô thầm thương trộm nhớ ở đâu cả. Bực mình, cô càu nhàu kèm theo một cái liếc xéo “Cậu rảnh lắm phải không?”

“Ừh, rảnh. Còn cậu đứng bên cửa sổ lảm nhảm thì không rảnh đâu há ... tự kỉ ám thị thì cũng vừa vừa thôi chứ” Tiffany thả người xuống giường, với tay ôm lấy chiếc gối ôm bên cạnh vào lòng, ra vẻ như đang mệt mỏi lắm “Thật là nản với cậu, yêu yuri thì tìm cách cưa đổ cậu ấy đi. Cứ ở đây mà tự kỉ coi chừng thiên hạ cướp mất thì đừng có trách”

Cô tròn mắt “Thiên hạ nào mà dám cướp. Tớ không cho phép đâu”

“Tớ đã điều tra giùm cậu rồi. Đối tượng của cậu không có ít hơn chục cái đuôi đâu. Liệu mà nhanh chân lên đi”

“Vậy chứng tỏ tớ không yêu nhầm người” Tiffany cười khúc khích trước vẻ mặt ngơ ngác đến tội của cô. Nhìn dáng điệu chế giễu của cô gái mắt cười, cô chợt nhận ra điều Tiffany vừa nói đồng nghĩa với việc cô phải một mình mà chiến đấu với hàng chục người khác nếu muốn giấc mộng thành sự thật. Đúng là cái viễn cảnh chẳng mấy gì tốt đẹp cho lắm, huống hồ cô lại là người đến sau. Một bức tường cao thiệt cao vừa được dựng lên chắn ngang con đường cô đi. Cô thừa biết Yuri của cô vô cùng xinh đẹp, đáng yêu, có khí chất và đôi lúc còn toát lên vẻ manly, cuốn hút khó cưỡng lại, nhưng cũng chỉ có vậy thôi mà thiên hạ lại kéo nhau đi giành. Bộ họ không thấy Jessica Jung kiềm diễm, thanh tao đây vô cùng xứng lứa vừa đôi với Yuri hay sao mà cứ bày đặt rẽ thúy chia uyên?

“Gì mà chia uyên rẽ thúy ở đây nữa. Nên nhớ là hai cậu chưa là gì của nhau đâu àh nha. Nhưng nếu cậu thực hiện theo kế hoạch của tớ thì có lẽ sẽ có một cơ hội đấy”

[SNSD][23 Shots] HPBD Jessica JungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ