[SICA][ONESHOT] 04-Say It, Yulsic

1.8K 7 0
                                    

SAY IT!

Không phải ai đẹp cũng có thể làm người mẫu, không phải ai yêu thích thời trang cũng có thể làm người mẫu, không phải ai có thân hình đẹp cũng được bước đi trên sàn catwalk. Jessica là một người như thế, cô yêu thời trang, cô đẹp, thân hình cô không chê vào đâu được nhưng cô không là người mẫu. Đừng vội nghĩ vì chiều cao nhé. Cô ấy chẳng phải dạng thấp bé gì đâu, cũng ngót nghét ở 163cm. Chỉ có cái dáng người hơi gầy, nhưng lại hoàn toàn thích hợp, vì mấy khi người mẫu lại có da có thịt bao giờ. Với cái chiều cao ấy thì cô vẫn có thể là 1 người mẫu ảnh đắt giá hàng đầu. Nhưng cô không chọn.

Để thể hiện tình yêu của mình với thời trang, Jessica Jung chọn làm một nhà thiết kế thời trang. Không phải Jessica không nghĩ đến việc làm người mẫu, nhưng cô không đủ can đảm để bước lên sàn catwalk, cho bàng dân thiên hạ ngắm nhìn cơ thể mình. Cũng không can đảm có thể nghĩ ra hàng trăm kiểu dáng, đứng, nằm, ngồi,...để nhiếp ảnh gia thực hiện 1 bộ ảnh.

Hơn hết, cô có 1 suy nghĩ rất khác người. Vì lý do gì mà cô phải mặc những trang phục do người khác thiết kế nếu cô là 1 người mẫu. Cô sáng tạo, thông minh lại tài năng thì tại sao lại không tạo ra quần áo mà người mẫu phải mặc, lại cam tâm mặc quần áo người khác tạo ra. Và nhà thiết kế hàng đầu Hàn Quốc - Jessica Jung đã bước theo con đường thiết kế như thế.

Tài năng của Jessica được giới thượng lưu công nhận, họ thích những thiết kế của cô. Bước vào 1 buổi tiệc lớn, ai cũng có thể nhận ra không ít người mặc những bộ váy dạ hội do chính tay cô thiết kế. Như thể, những mẫu thiết kế của cô ra đời để tôn vinh đẳng cấp của người mặc nó.

Jessica đã đặt ra rất nhiều mục tiêu từ ngày đầu bước vào nghề đến nay, nhưng 1 sự thật tệ hại là những mục tiêu trong mơ của Jessica đều đã bị phá vỡ. Danh tiếng của Jessica cứ vươn lên cao hơn và bây giờ mục tiêu cuối cùng: đưa các thiết kế của cô được xuất hiện ở một sàn diễn mang tầm cỡ thế giới. Nhưng với thương hiệu đắt khách của cô ở Hàn Quốc, có lẽ là quá khó để mang ra so ở 1 tầm cỡ quốc tế. Cô muốn mượn 1 nhãn hiệu nổi tiếng để về làm thiết kế ở đó. Khẳng định tiếng tăm của mình qua các show diễn quốc tế.

Vì vậy, cô chọn làm việc cho thương hiệu thời trang Calvin Klein nổi tiếng. Xem đấy như 1 bàn đạp để vươn tới ước mơ. Sau đó, dĩ nhiên sẽ tách ra khỏi công ty đó và thành lập nhãn hiệu riêng khi cả thế giới đều đã biết đến cái tên - Nhà thiết kế Jessica Jung.

Cơ hội đã đến với cô. Show diễn thời trang cuối tháng quy tụ tất cả những nhãn hàng nổi tiếng nhất thế giới bao gồm cả thương hiệu mà cô đang làm, có cả những nhà thiết kế tầm cỡ và những người mẫu độc quyền của nhãn hàng. Cũng chính sàn diễn này, cô đã gặp 1 người mà gây ra sự ấn tượng đặc biệt không 1 người mẫu nào từ trước đến nay làm được điều đó.

Nhưng tiếc rằng, cô gặp cô người mẫu ấy, không phải chỉ riêng 1 mình mà là một cặp người mẫu. Gọi là cặp vì họ là một nam một nữ. Nếu người bình thường gặp họ, chắc chắn phải thốt lên câu:"họ đẹp đôi thật". Tệ thật, chưa chi Jessica đã cảm thấy say nắng đôi chút với cô người mẫu làn da Chocolate, chân dài cả mét, mái tóc đen uốn xoăn cột cao để lộ gương mặt thanh tú, ấn tượng nhất là chiếc mũi hoàn hảo. Nhưng với những điểm đó, chắc chắn không gây được ấn tượng với Jessica, vì người mẫu nào cũng có.

[SNSD][23 Shots] HPBD Jessica JungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ