Part 8: The Drug Dealer

4 1 0
                                    

KAHIT na hilo at wala pa sa wisyo ay nagmulat ng mga mata si Clay, nasa loob siya ng isang silid na may lamesang may taklob at upuan sa gitna. Medyo elevated kung saan siya nakapuwesto at saka lang niya na-realize kung nasaan siya. I've been kidnapped for fuck's sake!

Ikalawang linggo pa lang ni Medeia sa pagiging bodyguard ay ito na agad ang nangyari. Palabas na sila ng parking lot nang may nakalimutan siya sa opisina, binalikan niya ito at bago pa siya makapasok sa elevator ay may humablot na kaniya. May kung anong itinakip sa ilong niya kaya't nawalan siya ng malay. Aware kaya si Medeia na na-kidnap siya? Mukhang may nagtatangka talaga sa kaniyang buhay. Hindi siya makasigaw dahil may busal ang bibig niya at naka-posas naman ang mga kamay at paa niya sa upuan.

May narinig siyang mga yabag na papalapit at bumukas ang pinto. Iniluwa niyon ang lalaking singkit kasunod ang mga alipores nitong naka-all black na mga mukhang sanggano. Mula sa likuran at nakita niya ang pigura ni Medeia, relax na relax ang dalaga at tinapunan siya ng tingin.

"Clay, are you alright?" tanong nito. Oversized shirt and maong shorts ang suot nito, siyempre hindi mawawala ang pulang heels. Halos lumuwa ang mga mata ng mga kidnapper dahil sa makinis ni legs ni Medeia. Naiirita na naman siya!

"How much do you want?" tanong ng dalaga sa singkit.

"I have lots of money. Hindi ko na kailangan." Umupo ang dalawa sa bakanteng upuan, they are facing each other. "Nandito kayong dalawa dahil kay Delta."

"Really?" ngumiti si Medeia. "Interesting."

"He told me about you at gusto kong patunayan na totoo nga ang mga sinasabi niya. At kung tama siya, pipirma ako ng kontrata." Pumitik ang intsik at tinanggal ng isang sanggano ang takip ng mesa. Naroon ang Russian roulette sa gitna ng lamesa, dinala naman ng isa pa ang tray na may mga syringe. "I have this new drug called Neverland. Hindi ko pa ito nailalabas dahil gusto ko munang subukan kung hanggang saan ka puwedeng dalhin ng drugs na ito. Let's play a game called Neverland roulette," nakita niya kung paano ngumiti si Medeia. "We bet and spin the wheel. If you lose, I will inject 10 ml of the Neverland to you, and you will do the same to me If I lose. Kapag draw, walang tuturukan." Impit siyang sumigaw dahil napakadelikado ng gagawin ni Medeia. Ayon sa nakikita niya ay lagpas sampu sa syringe na nakalagay sa tray.

"I will save you, Clay." Tiningnan siya nito ng walang takot sa mga mata. First bet begins, si Medeia ang nag-ikot ng roleta at base sa pagkakangiti nito ay nanalo ito sa unang laban. Pero mali siya. Kinuha ng singkit ang heringgilya at may nagtali naman ng rubber band sa kanang braso ni Medeia. Inilahad ng babae ang braso nito. And he slowly injects the drug into her system. Pumikit si Medeia at huminga ng malalim.

"Neverland indeed," sambit nito. Round two, pumusta ang dalawa at ang singkit naman ang nag-ikot ng roleta. Talo ang lalaki kaya't ito ang tinurukan. Nakakalimang round na ang dalawa pero isang beses pa lang nanalo si Medeia. Kapag nagtuloy-tuloy pa ito ay tiyak na mao-overdose ang babae at puwedeng mamatay! High na high na si Medeia at nakayukyok na ang ulo sa lamesa. He can't lose a bodyguard tonight!

"I think you're losing, sweetheart," saad ng singkit nang matalo na naman ang babae sa ikaanim na round. Pilit siyang sumigaw para pigilan ang lalaki pero isang sampal ang nakuha niya mula sa bantay. Tinurukan ulit si Medeia at bumagsak ito sa sahig. He can't even hear her breathing! "Ngayon, ikaw naman ang isusunod ko." Tumayo ang lalaki at kumuha ng isang syringe. "Your bodyguard is dead and so are you." Malamig na malamig ang pawis sa buong katawan niya, hindi rin siya halos makahinga dahil sa takot. Tinalian na siya ng rubberband sa braso at ramdam niya and malamig na karayom sa balat niya.

"Wait, sweetheart. We're not done," mula sa likuran ay bumangon si Medeia! Pumikit-pikit ito dahil hinilot ang sentido bago naupo ulit.

"I-imposible!" Lumingon ang intsik at tiningnan si Medeia. Namumula ang mga mata nito at high pa rin. "Let's continue." She licked her lips, which he found so sensual, and smiled wickedly. She placed her bets and so did the guy. Natalong muli si Medeia at tinurukan ulit ang babae. Kita niya kung paano nanginig ang singkit habang tinuturukan si Medeia. Relax naman ang babae sa pagtanggap ng droga na isinasaksak sa katawan nito. "If you're going to introduce this to the market, I volunteer to be your testimony on how good your drug is." Hindi niya alam kung paano naging ganoon kataas ang tolerant ni Medeia sa drugs, user ba ito dati?

"Y-you're real. Let's make a deal." Natapos na ang pag-i-inject kay Medeia.

"Deal? Who do you think you are? You don't deserve any kind of deal from me. You're going to regret this day, Lao Feng. You shouldn't have cheated." Ganoon na lang ang gulat niya nang kunin pa ni Medeia ang mga panturok at ito mismo ang nagturok sa sarili. "Your ball is metal that's why it should land on colors and number, but," huminga ng malalim ang dalaga at tumayo sa likuran ni Lao Feng. "It's weird when the ball kept landing on your bet."

"A-anong sinasabi mo?" Mabilis na kinuha ni Lao Feng and bola. "P-paano mo nalaman ang pangalan ko?"

"You have magnets under the roulette," kumuha ito ng isa pa at muling nagturok. "Let's finish the game. We still have six Neverland left. We don't want that to put in waste, right?" Tiningnan ulit siya ng dalaga at blood red na ang mga mata nito. Hindi na normal. Malakas ang epekto ng droga!

Isang syringe na lang ang natitira at ang lima roon ay naiturok kay Lao Feng. Nanginginig na ang lalaki at sa anumang oras ay tutumba na ito. Nang umikot ang roleta sa huling pagkakataon ay natalo si Lao Feng.

"I won!" sigaw nito na parang wala na sa sarili. "See? My magnets worked! You and I are going to have a deal, demon!" Tumawa ito ng tumawa hanggang sa mangisay, bumubula na ang bibig nito. Habang nagpa-panic ang mga tauhan ni Lao Feng ay nilapitan siya ni Medeia at tinanggal ang pagkakaposas niya gamit ang mga kamay.

"H-how..." hindi na niya natapos ang sasabihin nang bigla itong sumandal sa dibdib niya para kumuha ng lakas.

"You drive, darling. Mas mapapabilis ang buhay mo kapag ako ang nagmaneho." Matapos ang ilang sandali ay tumuwid na ito ng tayo pero kulay pula pa rin ang mga mata.

"Medeia, let's go to the hospital. Kailangan maalis ang droga sa sistema mo." Hinila niya ito palabas at agad naman niyang nakita ang sasakyang ginamit nito.

"I'm fine. I'm used to this, I have tried opium before, cracked coccaine, weeds, and this, Neverland! Papatok ito sa market!" Isinakay na niya ito sa kotse. "Dalawa lang ang p-puwedeng mangyari," kinabitan niya ito ng seatbelt at sumandal naman ito. "Dead on the spot si Lao Feng o mako-coma then mamatay. I prefer the latter para mas lalo siyang mahirapan," Lalong dumaldal si Medeia. "Alam mo ba, kapag ang tao ay nasa comatose stage, their soul wanders. Habang naglalakbay sila, may tatlong nakabantay sa kanila. One angel, one demon and one grim reaper." High na ang dalaga, nagha-hallucinate na ito! "'Yung grim reaper, titingnan niya yung black book niya para malaman kung nakalagay ba ang pangalan sa death list. If not, ituturo ng grim reaper pabalik ang kaluluwa. Kapag nasa death list naman, makikita sa tabi ng pangalan kung kanino sasama 'yung kaluluwa." Ngumiti ito at hinila ang batok niya papalapit sa mukha nito. Shit! Biglang nataranta si Clay. May na-realize siya, hindi ang puting parte ng mga mata nito ang kulay pula, kundi ang iris nito. It seems that she's wearing red contact lens, with a style of a goat's eye. Stop scaring yourself! Niligtas ka ni Medeia at dalhin mo na siya sa ospital! Pero sa halip na sa ospital at sa McDonald's sila pumunta. Naunang bumaba si Medeia at isang malakas na busina ang gumimbal sa kaniya.


Deals and DiscordTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon