Quan Nghị muốn rời đi.
Thái độ của anh rất dứt khoát, lưng ưỡn thẳng, nhưng Kỷ Thanh Nghiên để ý thấy cơ thể anh đang run thật nhẹ.
Giống như một cây cung đã bị kéo căng đến mức tối đa.
...
Không muốn để anh đi.
Khi biết anh sắp rời đi, Kỷ Thanh Nghiên cảm thấy rất đau khổ, giống như... Nếu Quan Nghị rời đi thì một giây sau sẽ khiến cậu chìm vào biển sâu tuyệt vọng.
Dường như cậu không có cách nhận tiếp nhận chuyện Quan Nghị rời đi.
Thế nhưng rốt cuộc là vì sao?
Cậu làm gì có lý do để giữ anh lại?
Kỷ Thanh Nghiên vốn muốn giữ anh lại, thậm chí còn hỏi anh tiếp theo sẽ đi đến nơi nào.
Thái độ của Quan Nghị rất kiên quyết, cậu không biết mình còn có thể nói gì để khiến anh đổi ý đây.
... Chỉ là, không muốn để anh đi.
Không muốn để anh đi.
Quan Nghị, người cũng như tên, lần đầu tiên nhìn thấy anh đã khiến người ta có cảm giác người này là một người cực kỳ trầm ổn đáng tin.
Nhưng biểu cảm của anh quá mức lạnh nhạt nên mới khiến người khác cảm nhận được một loại khoảng cách vô hình... Thậm chí là lạnh lùng, nhưng Kỷ Thanh Nghiên lại vô thức cảm thấy người này thật ra không khó ở chung như vậy.
Cậu mất đi một đoạn trí nhớ... Từ chỗ mẹ mới biết được, Quan Nghị là hàng xóm của cậu khi còn bé, quan hệ cũng không tồi, mẹ bảo cậu dẫn người yêu cùng đi nhận điện thoại, nói với cậu là giới thiệu với bạn bè một chút.
Dưới sự vừa động viên vừa lôi kéo của mẹ, một năm trước cậu đã chính thức xác nhận quan hệ yêu đương với Phỉ Phỉ. Mang theo người yêu đi đón một người bạn cũ, giống như muốn xác thực.
Lần đầu tiên nhìn thấy Quan Nghị, không hiểu sao cậu có cảm giác giống như mấy chục ngàn năm đã trôi qua. Tựa như toàn bộ thế giới đột nhiên yên tĩnh lại, trong mắt chỉ còn người đàn ông đang chầm chậm tiến lại gần.
Chẳng lẽ quan hệ trước kia tốt như vậy sao? Rõ ràng đều là Alpha nhưng tại sao cậu hoàn toàn không có cảm giác đối chọi nhau gì cả.
Kỷ Thanh Nghiên lắc đầu để làm bản thân tỉnh táo hơn một chút, vừa đúng lúc Phỉ Phỉ đứng sau lưng vội vàng kéo kéo ống tay áo cậu... Thế là cậu ổn định lại tinh thần, đưa tay xoa đầu Phỉ Phỉ.
Bầu không khí "lần đầu" gặp mặt cũng vô cùng xấu hổ và kỳ lạ.
Quan Nghị bình tĩnh chào hỏi với cậu, tùy ý cười một cái cũng là khách sáo lễ phép, thậm chí anh còn từ chối bất kỳ sự trợ giúp nào. Trong tiềm thức Kỷ Thanh Nghiên luôn cảm thấy người này không giống với suy nghĩ của cậu lắm, rõ ràng là lạnh lùng đến mức thậm chí khiến người khác phải e ngại, vậy thì ấn tượng thân thuộc lúc trước quả nhiên là ảo giác.
Cậu gần như là ép buộc Quan Nghị lưu lại số di động của cậu, cuối cùng đối phương cũng lộ ra vẻ mặt bất đắc dĩ, cũng vì vậy nên tâm trạng của cậu tốt hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
VĨNH BIỆT NGƯỜI (ĐM-Edit)
Non-FictionVĨNH BIỆT NGƯỜI Hán Việt: Dữ tha cáo biệt, Cùng hắn cáo biệt Tác giả: Hựu Lam Editor: Thụy Số chương: 18 + 10 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Cẩu huyết , Ngược luyến , ABO , Cường cường , Ngôi thứ nhất...