Chuyến du lịch với Phỉ Phỉ không ngọt ngào cho lắm so với tưởng tượng của cậu.
Tuổi tác cậu và Phỉ Phỉ cũng xấp xỉ nhau, nhưng thật ra kinh nghiệm sống của Phỉ Phỉ chưa nhiều, vẫn còn tính trẻ con, nếu như không phải bị pheromone cực kỳ phù hợp trên người Phỉ Phỉ hấp dẫn thì cậu thường cảm thấy rằng quan hệ giữa hai người càng giống quan hệ anh em tốt hơn là người yêu.
Ra là người yêu đều như vậy cả sao?
Bởi vì trước khi đi phát hiện chuyện Quan Nghị thích mình nên những ngày này lòng cậu cũng chẳng yên nổi. Đi một chuyến du lịch mà một ngày phải mở điện thoại kiểm tra đến tận mấy trăm lần. Dạo chơi cùng Phỉ Phỉ qua nơi nào có cảnh đẹp đập vào mắt cũng không khỏi nảy sinh lòng muốn chia sẻ với đối phương. Lúc đi dạo cửa hàng đồ lưu niệm cũng không nhịn được mà nghĩ tới Quan Nghị. Sau đó thuận tay lấy cho anh mấy món.
Chắc là anh chưa từng đi qua đây đâu.
Thậm chí bởi vì vậy mà cậu còn nảy ra ý nghĩ kỳ lạ.
Nếu như bên cạnh không phải là Phỉ Phỉ, mà là Quan Nghị thì sao...
Ý nghĩ vừa mới chớm lên cậu đã cảm thấy mặt đỏ đến tận mang tai.
Quá hoang đường.
Rõ ràng bọn họ là hai Alpha kia mà.
Đáy lòng của cậu cũng có giới hạn rõ ràng, Alpha đương nhiên chỉ có thể ở bên cạnh Omega, hai Alpha đương nhiên là trái với tự nhiên.
Lồng ngực khó chịu một phen, cậu lắc đầu thật mạnh không muốn suy nghĩ thêm gì nữa.
Chỉ là càng về sau, mỗi lần nhìn thấy có đồ gì đẹp, đồ khiến người khác vui vẻ cậu sẽ không nhịn được mà mua chúng.
... Bởi vì người kia luôn luôn có vẻ không vui.
Mẹ cậu lại gọi điện đến, hỏi bọn họ đi du lịch thế nào, trong lời nói còn ám chỉ tới chuyện đính hôn.
Thật ra trước đó mẹ cậu đã có ý muốn bọn họ nhanh chóng đính hôn đi.
Nhưng cậu cảm thấy như vậy quá nhanh, Phỉ Phỉ cũng không đồng ý.
"Nếu như vừa mới xác định quan hệ mà đã kết hôn thì nghe cứ chúng ta coi Phỉ Phỉ là một viên thuốc chứ không phải người ấy."
Lúc đó cậu nói với mẹ như vậy.
Thật ra cậu cũng hiểu rõ ý của mẹ, là bởi vì chuyện cực kỳ phù hợp, nên nếu cậu và Phỉ Phỉ đánh dấu lẫn nhau thì chứng bệnh rối loạn pheromone di truyền của cậu chắc hẳn sẽ khỏi hoàn toàn.
Nhưng sau khi mất trí nhớ, cậu cảm thấy đối với chuyện gì cũng rất mơ hồ, cũng không muốn định ra chuyện tương lai của mình nhanh như vậy.
Mặt khác...
Cậu nhạy cảm phát hiện ra, kể từ sau khi ở cùng Quan Nghị, nồng độ pheromone của cậu cũng được duy trì cực kỳ cân bằng... Trước đó cho dù ở cùng Phỉ Phỉ thì thỉnh thoảng bệnh của cậu cũng sẽ tái phát, nhưng hiện tại lại càng thêm ít.
Cho nên cậu thường xuyên không phân biệt được, bệnh của cậu tốt lên là do Quan Nghị hay do Phỉ Phỉ?
Hai là vì cả hai?
BẠN ĐANG ĐỌC
VĨNH BIỆT NGƯỜI (ĐM-Edit)
No FicciónVĨNH BIỆT NGƯỜI Hán Việt: Dữ tha cáo biệt, Cùng hắn cáo biệt Tác giả: Hựu Lam Editor: Thụy Số chương: 18 + 10 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Cẩu huyết , Ngược luyến , ABO , Cường cường , Ngôi thứ nhất...