Mộ Phỉ thất thần nằm trên ghế sô pha, trong phòng vang lên tiếng gầm thét cuồng loạn của một người đàn ông, tiếng khóc lóc thảm thiết đồng thời kèm theo đó là tiếng vang cực lớn không kém phần đáng sợ của đồ vật đập vào tường. Mặc dù y đã xịt thuốc ức chế và ngăn chặn pheromone trước khi ra ngoài, nhưng từng đợt bùng phát kinh hoàng của pheromone Alpha kia vẫn đè nén dồn dập khiến tim y nhức nhối không thôi, gần như không thở nổi.
... Lại tới nữa rồi.
Nói ra có thể bạn không tin, nhưng người đàn ông chẳng khác nào tên điên ở trong kia hơn nửa tháng trước... còn là chồng sắp cưới của y.
Y và Kỷ Thanh Nghiên quen nhau là do sự sắp đặt "có lòng".
Anh trai của y hơn y mười tuổi, nhiều năm qua đều làm bác sĩ gia đình cho người ta, lúc mà y chưa phân hóa, anh trai được nhà họ Kỷ mời về làm bác sĩ chuyên môn do trình độ học vấn cao và kỹ thuật xuất sắc. Còn người nọ, Kỷ Thanh Nghiên, là "bệnh nhân" khó giải quyết nhất kể từ khi anh trai tiếp nhận chữa trị đến nay.
Anh trai y, người trước giờ luôn suôn sẻ trên con đường thầy thuốc kể từ sau khi tiếp nhận người bệnh này thì mỗi ngày về nhà đều thở dài không ngừng. Mà Mộ Phỉ là đứa con nhà họ Mộ lớn tuổi mới nặn ra được một mụn, thậm chí sau khi phân hóa còn là Omega duy nhất của thế hệ nhà họ Mộ bấy giờ - vì vậy lâu nay y vẫn luôn được cưng chiều hết mực. Thấy anh trai không còn để tâm đến mình, Mộ Phỉ không kìm được mà chạy đến chỗ anh trai để hỏi han, hòng thu hút sự chú ý của anh trai.
Anh trai y lúc đầu cũng không muốn nói nhiều, sau lại thấy y tò mò quá thể, rồi lại không chịu nổi sự tra hỏi bám riết của cậu em mà mình cưng nhất, cuối cùng hắn cũng kể cho y nghe chuyện của bệnh nhân mình mà đang chữa trị.
Anh trai giấu nhẹm tên của người kia, chỉ thay bằng "Cậu ấy".
Cho nên từ khi y còn rất nhỏ đã nghe được câu chuyện của "Cậu ấy".
Mặc dù được người nhà nâng trong tay mà trưởng thành, nhưng tính cách của y vừa ngang ngược lại vừa lạnh nhạt - y quá quen với việc người khác đối xử tốt với mình, song khi người ta bắt đầu chán y, y sẽ cố gắng làm sao để người ấy yêu mình, cái thứ cảm giác chinh phục mang cho y một sự thích thú và niềm mới lạ hiếm có; rồi chờ đến lúc người kia thật sự yêu y, chiều chuộng y, y sẽ bắt đầu hưởng thụ với sự cưng chiều của thú cưng mà y đã chinh phục được, đồng thời dần dần... mất đi hứng thú với người nọ.
Y đã nghe chuyện của "cậu ấy" từ rất lâu, đặc biệt là đoạn nói về việc người đó từ bỏ thế tục và quên mình để đi yêu một Alpha khác, điều này khiến y sinh ra sự ngưỡng mộ không giải thích được - câu chuyện tình yêu máu chó này y đã xem rất nhiều trên phim truyền hình, nhưng xét về trên thực tế thì cực kỳ ít, hầu hết những người y biết như cha mẹ, bạn bè, người thân... cuối cùng đều khuất phục trước thế tục, dành cả đời cho một người có pheromone phù hợp với mình, dùng thứ này để tránh tất cả mối quan hệ không xác định trong tương lai.
Huống chi là với một Alpha sẽ bị tra tấn đến chết bởi chứng rối loạn di truyền hiếm gặp của pheromone nếu người đó không ở cùng một Omega tương thích pheromone như này đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
VĨNH BIỆT NGƯỜI (ĐM-Edit)
Não FicçãoVĨNH BIỆT NGƯỜI Hán Việt: Dữ tha cáo biệt, Cùng hắn cáo biệt Tác giả: Hựu Lam Editor: Thụy Số chương: 18 + 10 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Cẩu huyết , Ngược luyến , ABO , Cường cường , Ngôi thứ nhất...