"Này Cô Tô quả thật là cá nhân kiệt địa linh địa phương, sơn mỹ thủy mỹ, ngay cả này rượu tư vị đều là phá lệ tinh khiết và thơm." Nói chuyện người người mặc một bộ bạch y, bên hông đeo Thanh Tâm Linh, trong tay dẫn theo hai bầu rượu, không chút để ý hành tẩu ở u tĩnh đường mòn thượng.
Đãi hành tẩu đến tường vây chỗ, mũi chân một chút, liền nhẹ nhàng nhảy lên tường vây.
"Đêm về giả bất quá giờ Mẹo mạt không được đi vào. Đi ra ngoài."
Một tiếng thanh lãnh trầm thấp tiếng nói tức khắc làm đầu tường thiếu niên cả người chấn động.
Ngụy anh giương mắt vừa thấy, liền nhìn đến cách đó không xa đứng thẳng bạch y phiêu phiêu tuấn tiếu thiếu niên lang.
Mà nơi xa bạch y thiếu niên cũng chính là Cô Tô Lam gia nhị công tử lam trạm giờ phút này cũng chưa tới kịp chú ý tới Ngụy anh trong tay dẫn theo hai bầu rượu, chỉ là nhíu mày ánh mắt có chút quái dị đánh giá Ngụy anh đỉnh đầu chỗ.
【 này Cô Tô thật là cái hảo địa phương, sơn hảo thủy người tốt càng tốt. Ta còn trước nay chưa thấy qua như vậy đẹp người. 】
【 vì sao chưa quá giờ Mẹo không được đi vào? Này tiểu ca ca nhìn tiên nhân chi tư, sao như vậy hung. 】
Lam trạm vốn tưởng rằng chỉ là chính mình nhìn lầm rồi, lại không nghĩ này đó chữ rành mạch rõ ràng hiện lên ở trước mắt thiếu niên này người trên đầu, bởi vậy càng cảm thấy kinh ngạc.
Chẳng qua cứ việc trong lòng có nghi, lam trạm cũng chỉ là thô sơ giản lược nhìn vài lần liền dời đi tầm mắt.
Này một dời đi tầm mắt, liền thấy được Ngụy anh đề ở trong tay hai bầu rượu.
Tức khắc ánh mắt trầm xuống, mũi chân nhẹ điểm cũng tùy theo nhảy lên đầu tường, hỏi: "Trong tay sở đề vật gì? "
【 này tiểu ca ca sao sẽ hỏi ra như vậy kỳ quái vấn đề, Cô Tô người còn có không biết kia thiên tử cười? 】
Có lẽ là lam trạm ánh mắt cùng biểu tình đều quá mức nghiêm túc, trong lúc nhất thời nhưng thật ra làm Ngụy anh không biết là nơi nào chọc tới lam trạm.
"Thiên tử cười, phân ngươi một vò làm như không nhìn thấy ta, được chưa?" Ngụy anh nhắc tới một bầu rượu đưa cho lam trạm, mặt mày mang cười nhìn lam trạm.
【 hắc hắc, ta đảo không tin trên đời này còn có người có thể cự tuyệt thiên tử cười như vậy dụ hoặc? 】
Lam trạm nhìn Ngụy anh trên đỉnh đầu một câu tiếp một câu lời nói, trong lúc nhất thời có chút vô ngữ.
"Vân thâm không biết chỗ cấm rượu. "
【 cái gì! Nơi này thế nhưng còn cấm rượu, này Cô Tô Lam gia liền rượu đều cấm, còn có cái gì không cấm? Khó trách này tiểu ca ca nói chuyện làm việc đều có nề nếp rất giống cái bảy tám chục tuổi lão nhân. 】
"Đến tột cùng còn có cái gì không cấm? "Ngụy anh nhịn không được phun tào.
"Quy huấn thạch thượng có, nhưng tự hành đi quan khán. "
【 ta mới không cần đi xem, như vậy nhiều rậm rạp tự, xem người mắt đều đau. Hơn nữa nhiều như vậy tự ai sẽ đi xem, dù sao trừ bỏ Lam gia môn sinh có ai sẽ đi xem. 】
"Ta đây đứng ở này trên tường uống tổng có thể đi. "Ngụy anh đã sớm bị rượu hương câu tâm ngứa khó nhịn, hiện giờ cũng không nghĩ nói thêm nữa cái gì, trực tiếp xách theo rượu mồm to uống lên lên.
Lam trạm bao lâu gặp qua như vậy không tuân thủ quy củ lại không ấn lẽ thường ra bài người, tự nhiên là giận thượng trong lòng, rút kiếm liền công hướng về phía Ngụy anh trong tay vò rượu.
Ngụy anh trực tiếp vận khí sau này một lui, nhân cơ hội lại uống một hớp lớn.
【 sảng, kia thiên tử cười tư vị thật sự là nhân gian nhất tuyệt. 】
Nhưng mà ngoài dự đoán chính là, lam trạm trong tay kiếm phong vừa chuyển, hướng về phía trước một chọn, trực tiếp liền đánh bay Ngụy anh trong tay rượu.
Ngụy anh mắt thấy hai vò rượu sắp rơi xuống đất, tự nhiên là chạy như bay qua đi muốn tiếp được.
Nhưng mà lam trạm sao lại như Ngụy anh mong muốn, tự nhiên là xuất kiếm ngăn ở Ngụy anh trước mắt.
Ngụy anh khóe miệng hơi câu, ánh mắt trầm xuống, kiếm chưa ra khỏi vỏ lại cùng lam trạm đánh cái ngang tay, không chỉ có như thế thậm chí lấy này uyển chuyển nhẹ nhàng linh động dáng người ở lam trạm không chú ý thời điểm kịp thời tiếp được trong đó một vò rượu.
Hai người liền như vậy ngươi tới ta đi đánh mấy cái hiệp, hai người đều vì sử dụng linh lực, chỉ cần chỉ lấy kiếm thuật so chiêu, lại phát hiện đối phương thân thủ cùng chính mình không phân cao thấp, vô luận chính mình ra chiêu nhiều mau góc độ nhiều ít xảo quyệt luôn là có thể bị đối phương đánh bại.
Nếu không có kia vò rượu ngã ở trên mặt đất, chỉ sợ hai người như cũ đắm chìm ở cái loại này kỳ phùng địch thủ tư vị trung.
【 thật là lợi hại thân thủ. 】
【 nếu là có thể hảo hảo so một hồi không biết nên có bao nhiêu vui sướng 】
【 không biết có phải hay không chính mình ảo giác, ta giống như từ hắn kiếm pháp trung cảm giác được hắn đối với nói theo đuổi, trừ bạo giúp kẻ yếu trừng gian trừ ác, đây là hắn kiếm muốn biểu đạt sao 】
Thế lực ngang nhau tư vị thực sự quá tốt đẹp, tốt đẹp đến làm Ngụy anh hoàn toàn không có dư thừa tâm thần đi tiếc hận kia quăng ngã toái một vò thiên tử cười.
Ý nghĩ như vậy không chỉ có xuất hiện ở Ngụy anh trong lòng, cũng đồng dạng xuất hiện ở lam trạm trong lòng.
Người tu chân đều đem bội kiếm coi làm chính mình nửa người, bởi vậy rất nhiều thời điểm kiếm pháp đều có thể phản ánh ra bội kiếm người đáy lòng ý tưởng, cũng có thể phản ánh ra đối Đạo lý giải.
Ở cùng Ngụy anh giao thủ trung, lam trạm cảm giác được chính mình tránh trần vẫn luôn ở ầm ầm vang lên, một cổ mạc danh dựng lên vui sướng truyền đến hắn đáy lòng. Không chỉ là bởi vì trước mắt thiếu niên này kiếm pháp tinh diệu, dáng người linh động uyển chuyển nhẹ nhàng, càng có rất nhiều ở giao thủ trung cảm nhận được cộng minh.
Ở nhìn đến Ngụy anh trên đầu từng điều làn đạn khi, lam trạm mới biết được nguyên lai loại cảm giác này không chỉ có xuất hiện ở chính mình trong lòng, đối phương cũng là như thế.
Chẳng qua Ngụy anh thực mau trở về quá thần tới, thừa dịp lam trạm còn chưa phản ứng lại đây khi nhanh chóng nhảy xuống đầu tường mấy cái lắc mình đã không thấy tăm hơi bóng dáng.
Chỉ để lại lam trạm như cũ ở đầu tường thượng nhìn sáng tỏ sáng ngời ánh trăng xuất thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Hôm nay ngươi soát làn đạn sao?
FanfictionNguồn: xljc971211.lofter.com ◇ đối Giang gia, Kim gia đều không hữu hảo!!!! ◇ đoàn sủng kia thiên văn quyết định một lần nữa sửa chữa, trước phát áng văn này đi ◇ tùy duyên càng, chớ thúc giục