Lam trạm mang theo Ngụy anh đi tới vui sướng các, theo sau lại làm môn sinh thông tri Lam Khải Nhân cùng Lam gia y sư.
Lam gia y sư cẩn thận bắt mạch, theo thời gian trôi qua, sắc mặt cũng càng thêm khó coi lên.
"Khải nhân, quên cơ, đây là nhà ai hài tử a? Bất quá mười lăm tuổi tuổi tác, lại rơi vào cái đầy người là thương, trong cơ thể chồng chất nhiều năm ám thương, còn có linh mạch trung những cái đó vết thương nếu là thời gian lâu rồi chỉ sợ là sẽ ảnh hưởng hắn tu hành. Mặc dù là giống lão phu tuổi này cũng sẽ không có đứa nhỏ này như vậy trọng thương, thật là làm bậy a. "Đều nói y giả nhân tâm, nhìn phong hoa chính mậu thiếu niên lại là vết thương đầy người, mặc cho ai đều sẽ thương tiếc.
"Đứa nhỏ này là tàng sắc nhi tử. Năm đó lưu lạc 6 năm sau bị giang phong miên mang về Giang gia nhận nuôi." Lam Khải Nhân sắc mặt âm trầm nói.
"Đứa nhỏ này mẫu thân lại là tàng sắc? Nhớ năm đó như vậy một cái kinh tài tuyệt diễm nữ tử liền như vậy hương tiêu ngọc vẫn thật là quá đáng tiếc. "
"Xem ra này đồn đãi quả thật là không thể tin. Đều nói Giang gia đãi tàng sắc chi tử như thân tử giống nhau. Nếu là thân tử đoạn sẽ không liền làm đứa nhỏ này lưng đeo như vậy trọng ám thương lớn lên. Càng không nói đến đứa nhỏ này trong cơ thể rất nhiều thương đều là mấy năm gần đây mới có. Ngày xưa Giang gia chung quy vẫn là cùng Giang gia ước nguyện ban đầu đi ngược lại. "Y sư thở dài.
"Đúng rồi, lão phu phải cho đứa nhỏ này châm cứu đẩy huyết, các ngươi ai tới thế đứa nhỏ này giải cái quần áo? "Y sư hỏi.
Lam Khải Nhân vốn định làm Lam gia môn thanh tới, lại phát hiện chính mình cái này không yêu cùng người tiếp xúc cháu trai đã yên lặng đi đến Ngụy anh bên người, không nói một lời liền động khởi tay tới.
Lam gia y sư ánh mắt chế nhạo nhìn Lam Vong Cơ đỏ rực vành tai không nói lời nào, chỉ là ở trong lòng cảm thán nói tuổi trẻ thật tốt a.
"Quên cơ a, ngươi có thể không cần như vậy thật cẩn thận, hắn bị ta điểm huyệt, sẽ không tỉnh lại cũng không có gì đau đớn." Lam gia y sư nói.
Nhưng mà chờ Ngụy anh áo trên bị cởi bỏ sau, ở đây ba vị sắc mặt tức khắc trầm xuống. Ai cũng không dự đoán được Ngụy anh trên người thế nhưng đó là vết sẹo, trong đó nhiều nhất đương thuộc vết roi, đủ có thể thấy lúc trước đánh vào trên người sẽ có bao nhiêu đau, còn có một ít dấu cắn chỉ sợ là năm đó lưu lạc khi sở chịu.
Đến nỗi này vết roi, có thể có như vậy uy lực, đã không cần lại làm nghĩ nhiều, chỉ có thể là kia tím con nhện tím điện.
Hảo một cái đãi nếu thân tử, này ngoại giới chỉ đồn đãi Ngụy anh nhân bất hảo bất kham bị phạt, lại chưa từng đề cập quá lại là đã chịu như vậy nghiêm trọng trừng phạt, hảo một cái Giang gia, hảo một cái giang phong miên a.
Vô luận đứa nhỏ này có bao nhiêu bất hảo, cũng không đến mức chịu này trừng phạt, đầy người vết roi, đứa nhỏ này rốt cuộc là như thế nào chịu đựng tới.
Nguyên lai...... Hắn ở Giang gia quá thế nhưng là cái dạng này nhật tử sao?
Nguyên lai ở hắn kia trương gương mặt tươi cười hạ che giấu như thế vết thương chồng chất quá vãng......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Hôm nay ngươi soát làn đạn sao?
Hayran KurguNguồn: xljc971211.lofter.com ◇ đối Giang gia, Kim gia đều không hữu hảo!!!! ◇ đoàn sủng kia thiên văn quyết định một lần nữa sửa chữa, trước phát áng văn này đi ◇ tùy duyên càng, chớ thúc giục