Chương 7 - Tâm sinh ngăn cách, tâm sự chấm dứt

479 35 0
                                    

Đồng dạng là đến từ Giang gia, nhưng đãi ngộ lại là hoàn toàn tương phản, một cái bị được hoan nghênh, một cái bị cô lập xa lánh.

Thật vất vả từ các thiếu niên vây quanh trung chạy thoát, Ngụy anh mới xem như hoàn toàn nhẹ nhàng thở ra. Hắn có chút không vui oán giận nói: "Lam trạm, không phải nói vân thâm không biết chỗ không thể tụ chúng sao, ngươi đều không cứu ta, liền như vậy nhìn ta bị bọn họ vây quanh."

"Ta cho rằng ngươi thích." Kỳ thật lam trạm tưởng nói chính là chỉ có như vậy mới có thể không cho giang vãn ngâm ảnh hưởng đến Ngụy anh tâm tình.

"Hảo đi, kỳ thật loại cảm giác này cũng đích xác không kém. Ta ở vân mộng thời điểm, tuy rằng cũng bị các sư đệ vây quanh, nhưng cuối cùng luôn là không thể hiểu được đã bị Ngu phu nhân bắt lấy mắng một đốn. Kỳ thật ta rất kỳ quái, phạm sai lầm người đều không phải là gần là một mình ta, nhưng cuối cùng bị phạt lại chỉ có một mình ta." Nhớ tới ở Giang gia nhật tử, Ngụy anh tâm tình liền có chút hạ xuống. Giang gia giống như thật sự không bằng hắn suy nghĩ như vậy hảo.

Hắn còn nhớ rõ hai ngày trước trong lúc vô ý nghe nói nguyên lai đi theo càng thanh cùng nhau tới cái kia thiếu niên cùng chính mình có tương tự trải qua, nhưng hắn cùng càng thanh chi gian ở chung lại thật sự giống huynh đệ giống nhau, sẽ cãi nhau lại luôn là trước tiên cho nhau hướng đối phương nhận sai, quan trọng nhất chính là hắn nếu là phạm sai lầm càng thanh cha mẹ giống nhau sẽ phạt hắn, nếu là càng thanh phạm sai lầm cũng đồng dạng bị phạt.

【 nhưng ngẫm lại hắn ở Giang gia nhật tử, giang thúc thúc có lẽ là đối chính mình thực hảo, nhưng đối đãi chính mình cùng đối đãi giang trừng thật là bất đồng, giang trừng phạm sai lầm sẽ phê bình, nếu là tu luyện không cần tâm cũng sẽ phê bình. Nhưng chính mình phạm sai lầm không chỉ có không phê bình ngược lại là an ủi chính mình, tu luyện thượng đối chính mình càng thêm không có bất luận cái gì yêu cầu. Mà Ngu phu nhân quất chính mình trừng phạt chính mình, cũng luôn là xong việc chạy tới an ủi chính mình, nhiều năm như vậy chính mình bị tím điện quất khi, giang thúc thúc lại chưa từng xuất hiện quá. 】

【 khách khí xa cách...... Này giống như chính là hắn cùng Giang gia người ở chung phương thức. Cùng càng thanh sư huynh đệ hai người so sánh với hắn cùng giang trừng quan hệ quả thực là kỳ quái thấu. Có lẽ hắn cùng giang trừng quan hệ từ lúc ban đầu chính là bất bình đẳng, cho nên mấy năm nay mới muốn chính mình vẫn luôn ép dạ cầu toàn vẫn luôn nhường nhịn. 】

Lam trạm nhìn Ngụy anh trên đỉnh đầu tự, trong lòng nổi lên rậm rạp nhức mỏi cảm, những lời này Ngụy anh không chỗ nhưng tố, cho nên mấy năm nay hắn đều chỉ có thể yên lặng đè ở đáy lòng. Nếu không có chính mình ngoài ý muốn có thể nhìn thấu, chỉ sợ ai cũng sẽ không nghĩ đến Ngụy anh ở Giang gia quá lại là như vậy nhật tử.

"Ngụy anh, người đều có thân sơ viễn cận, huống chi nghe thúc phụ lời nói, Ngu phu nhân tựa hồ xưa nay không mừng tàng sắc tiền bối." Lam trạm mở miệng nhắc nhở nói.

【 đúng vậy, thân sơ viễn cận. Vì cái gì ta liền trước nay không ý thức được điểm này đâu? Còn ngây ngốc cho rằng Giang gia chính là hắn gia. 】

[Vong Tiện] Hôm nay ngươi soát làn đạn sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ