Chương 13 - Thoát ly Giang gia, Ôm sơn xuất thế

356 18 0
                                    

Hai người rời đi mộ khê phía sau núi ở phụ cận tùy tiện tìm cái nơi đặt chân điều chỉnh một chút chính mình tình huống.

"Lam trạm, ta muốn mang ngươi đi gặp ta cha mẹ. Bọn họ khẳng định sẽ vui vẻ ta tìm được một cái tốt như vậy đạo lữ. "Ngụy anh ghé vào trên bàn ánh mắt sáng láng nhìn ở một bên thu thập sửa sang lại lam trạm.

Hắn cùng lam trạm ra cửa đêm săn mấy ngày nay, ăn mặc ngủ nghỉ không có chỗ nào mà không phải là lam trạm ở an bài, ngay cả thu thập hành lý những việc này cũng bị lam trạm một mình ôm lấy mọi việc.

Mỗi lần dùng bữa thời điểm, căn bản không cần chính mình mở miệng lam trạm liền sẽ điểm hảo tự mình thích ăn đồ ăn, tựa như lúc trước ở vân thâm không biết chỗ thời điểm, lam trạm biết chính mình rất sợ khổ liền sẽ chuẩn bị rất nhiều mứt hoa quả.

Nguyên lai sớm tại lâu như vậy phía trước, sinh hoạt điểm điểm tích tích cũng đã cùng lam trạm móc nối.

"Lam xanh thẳm trạm, ngươi nói ngươi có phải hay không cố ý, cố ý sủng làm ta căn bản không rời đi ngươi. "Ngụy anh càng nghĩ càng cảm thấy không đúng, tổng cảm thấy sớm tại thật lâu phía trước chính mình tựa như cái trong nồi ếch xanh, mà lam trạm còn lại là cái kia không ngừng thêm hỏa nấu nồi người, thủy ôn không năng lại ấm làm người luyến tiếc rời đi.

"Ngươi nhưng nguyện? "

"Tự nhiên. Vui vẻ chịu đựng. "Ngụy anh kiên định trả lời.

Chờ hai người thu thập hảo hết thảy, Ngụy anh liền mang theo lam trạm thẳng đến vân mộng mà đi, mấy năm nay tuy rằng hắn không thể ở Giang gia tế điện phụ mẫu của chính mình, lại ở vân mộng cùng Di Lăng biên giới chỗ thiết lập bài vị dùng cho tế điện chính mình cha mẹ.

Chỉ là hắn không nghĩ tới chính là ở cha mẹ bài vị trước thế nhưng còn có người.

Tập trung nhìn vào, mới phát hiện cái kia bóng dáng suy sút người thế nhưng là giang phong miên.

"A Tiện...... "Nguyên bản thần sắc đê mê cảm xúc hạ xuống giang phong miên nhìn thấy Ngụy Vô Tiện, ánh mắt sáng ngời.

"Giang tông chủ...... "Lại lần nữa nhìn thấy giang phong miên, Ngụy anh lại cảm giác dường như đã có mấy đời, ngày xưa đối giang phong miên thân cận chi tình hiện giờ chỉ còn lại có mới lạ cùng thất vọng.

Cái này hắn từng một lòng cho rằng thiệt tình đãi chính mình thúc thúc kết quả là đối chính mình cũng là ôm lợi dụng chi tâm, chân tình có, giả ý cũng không thiếu.

"Mấy ngày không thấy, A Tiện sao liền cùng giang thúc thúc xa lạ không ít? Sao liền gia đều không trở về? ' giang phong miên có chút bất đắc dĩ nói, lời nói gian nơi chốn lộ ra đối Ngụy Vô Tiện quan tâm.

"Hôm nay vừa lúc ở ta cha mẹ trước mộ, anh vâng chịu cha mẹ ý nguyện, chỉ nghĩ làm tiêu dao tự tại tán tu. Lần này cũng là cố ý tiến đến Liên Hoa Ổ, tưởng thỉnh giang tông chủ đồng ý làm anh hoàn toàn rời đi Giang gia. Mấy năm nay giang tông chủ đối anh ân tình, anh đoạn sẽ không quên, chỉ là hiện giờ đã biết rất nhiều chuyện cũ sau, anh vô pháp trong lòng bình khí cùng đối mặt Giang gia đối mặt giang tông chủ."

[Vong Tiện] Hôm nay ngươi soát làn đạn sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ