Thực mau liền đến Côn Luân sơn chính thức vào đời triệu khai thanh đàm hội kia một ngày.
Trừ bỏ lam Nhiếp nhị gia còn lại các gia nhưng không cái này đãi ngộ, chỉ có thể chính mình dựa theo thiệp mời thượng sở bám vào bản đồ đi trước Côn Luân sơn.
Mọi người vừa mới bước vào Côn Luân sơn liền nhận thấy được Côn Luân trong núi ẩn chứa cực kỳ nồng đậm thả thuần tịnh linh lực, tức khắc làm mọi người càng thêm kiên định muốn lấy lòng Bão Sơn Tán Nhân ý tưởng,
Có ôn nếu hàn ở địa phương, mọi người tự nhiên không dám đi ở ôn người nhà trước mặt, nhìn trước mặt liếc mắt một cái vọng không đến đầu cầu thang, không biết vì sao trong lòng ẩn ẩn có loại bất an cảm.
Quả nhiên, trừ bỏ ôn gia, còn lại tuyệt đại bộ phận gia tộc không đi nhiều ít cầu thang liền nhận thấy được cả người vô lực thả tứ chi nhức mỏi không thôi, cái loại cảm giác này giống như là vừa mới trải qua quá một hồi đại chiến giống nhau.
Không chỉ có như thế, có chút thể lực háo đến cực hạn người dường như lâm vào nào đó ảo giác, này trong đó đương thuộc Lan Lăng Kim thị tông chủ kim quang thiện vì nhất.
Mấy năm nay hắn trầm mê với tửu sắc, thân thể đã sớm bị đào rỗng, hơn nữa tu vi phía dưới, tự nhiên là trước hết ngã xuống cái kia.
Chỉ thấy hắn sắc mê mê nhìn chằm chằm bên người Kim Tử Hiên, có chút cầm lòng không đậu liền tưởng đối Kim Tử Hiên động tay động chân.
"Tiểu nương tử, hôm nay chính là ngươi ta động phòng hoa chúc ngày, mạc thẹn thùng."
Kim Tử Hiên tự nhiên là sắc mặt đỏ lên né tránh, ý bảo Kim gia môn sinh chạy nhanh tiến lên ngăn lại trụ chính mình phụ thân, bằng không này mặt đã có thể muốn ném lớn.
Nhưng mà kia kim quang thiện cũng không biết có phải hay không tinh trùng thượng não, phàm là có người tiếp cận hắn, hắn liền sẽ sắc mê mê nhìn đối phương, trong tay còn không dừng móc ra Kim gia độc hữu nút tay áo, muốn đưa cho đối phương.
Có lẽ là bị cự tuyệt số lần nhiều, kim quang thiện hơi có chút thẹn quá thành giận.
"Nếu không phải vì thải âm bổ dương, chỉ bằng các ngươi tư sắc như thế nào có thể vào được bản tông chủ mắt. Quả thật là gia đình bình dân nữ tử, tư sắc tu vi đều xa không bằng những cái đó thế gia phu nhân nữ nhi." Kim quang thiện ánh mắt bất thiện nhìn chằm chằm Kim gia môn sinh, hoàn toàn không biết chính mình nói gì đó lời nói.
Lời này vừa nói ra, tự nhiên là khiến cho ở đây mọi người chú ý, ngay cả đi ở đằng trước ôn gia cũng bởi vậy dừng lại bước chân nhìn nhìn phía sau như là nổi điên kim quang thiện liếc mắt một cái.
Kim Tử Hiên sắc mặt cứng đờ, yết hầu chỗ ẩn ẩn có chút khô khốc, hắn thanh thanh yết hầu hướng bốn phía ánh mắt hoài nghi các gia giải thích nói: "Gia phụ hôm nay thân thể có chút không khoẻ, lời nói khó tránh khỏi có chút lộn xộn, mong rằng các vị tiền bối bao dung."
Chỉ tiếc còn lại gia tộc người cái nào không phải nhân tinh, kim quang thiện trầm mê nữ sắc đã sớm là mọi người đều biết việc, hiện giờ lời này nghe tới mới làm mọi người bừng tỉnh đại ngộ. Nào có người không duyên cớ sẽ như vậy trầm mê với nữ sắc, nguyên lai này kim quang thiện thế nhưng là đánh như vậy chủ ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Hôm nay ngươi soát làn đạn sao?
FanfictionNguồn: xljc971211.lofter.com ◇ đối Giang gia, Kim gia đều không hữu hảo!!!! ◇ đoàn sủng kia thiên văn quyết định một lần nữa sửa chữa, trước phát áng văn này đi ◇ tùy duyên càng, chớ thúc giục