Chương 17 - Trợ công thượng tuyến thực lực đại trướng

240 17 0
                                    

Vân thâm không biết này

Lam Khải Nhân trong tay gắt gao nắm chặt một quyển thoại bản, nhìn hiện lên ở trước mắt kia một đoạn đoạn tự, khí huyệt Thái Dương thình thịch thẳng nhảy.

Nhiếp Hoài Tang còn có mặt khác mấy người kinh hồn táng đảm nhìn trước mắt giống như phải bị khí ngất xỉu Lam Khải Nhân, ngừng thở liều mạng thu nhỏ lại chính mình tồn tại cảm.

Ai ngờ được đến này thật vất vả được đến nghỉ tắm gội ngày, nhìn một lát thoại bản đã bị lam lão nhân bắt được vừa vặn, này nếu là khác cũng liền thôi. Cố tình vai chính của thoại bản này là lam lão nhân yêu nhất lam nhị công tử cùng vô tiện chi gian chuyện xưa.

"Các ngươi...... Cho ta đi phạt sao 500 biến quy phạm tập." Sau khi nói xong Lam Khải Nhân liền nổi giận đùng đùng đi rồi.

Tùng thất

"Hi thần, ngươi nhìn xem này viết đều là chút thứ gì, quả thực chính là lời nói vô căn cứ. Còn bịa đặt quên cơ cùng Ngụy anh kia tiểu tử chi gian có......" Lam Khải Nhân khí râu đều nhếch lên tới, căn bản không nghĩ nói ra kia hai chữ.

Lam hi thần không rõ nguyên do nhìn mắt bị ném ở trên bàn thoại bản, trong lòng nhảy dựng.

Người khác không biết, hắn chính là biết lời này bổn trung lời nói phi hư.

Rốt cuộc sớm tại quên cơ minh bạch hắn tâm duyệt A Tiện kia một ngày vãn, chính mình sẽ biết chuyện này.

Hiện giờ quên cơ được như ước nguyện, cùng A Tiện lưỡng tình tương duyệt, thân là bọn họ huynh trưởng tự nhiên muốn trợ giúp một tay.

"Thúc phụ, việc này đều không phải là lời đồn. Quên cơ đích xác tâm duyệt A Tiện." Lam hi thần cũng không tính toán giấu giếm cái gì, gọn gàng dứt khoát liền nói khai.

"Cái gì!" Nghe thế câu nói, Lam Khải Nhân tức khắc cảm giác một hơi không đề đi lên, trong lòng như là bị cái gì cứng lại, hắn hảo hảo cháu trai như thế nào liền thích cùng chính hắn một cái giới tính Ngụy anh. Ngụy anh đích xác thực không tồi, nhưng...... Hắn cùng quên cơ đều là nam tử, nếu là ngày sau kết thân, ngày sau lại muốn đối mặt nhiều ít đồn đãi vớ vẩn.

Đặc biệt là Ngụy anh, từ nhỏ liền thừa nhận rồi như vậy nhiều đồn đãi vớ vẩn, chẳng lẽ làm hắn cả đời đều bị người khác nghị luận sôi nổi bị người chỉ chỉ trỏ trỏ sao?

Còn có quên cơ, chẳng lẽ sau này cũng muốn bị người chỉ chỉ trỏ trỏ nói ra nói vào sao?

"Thúc phụ, vì ngộ một người mà nhập hồng trần, người đi ta cũng đi, này thân không lưu trần. Lam gia gia quy chưa bao giờ có một cái quy định không thể cùng nam tử yêu nhau. Quên cơ từ nhỏ hiểu chuyện, hắn muốn quá ít quá ít, duy độc A Tiện là quên cơ lần đầu tiên mở miệng cùng ta nói hắn muốn cùng A Tiện ở bên nhau, tưởng cùng A Tiện kết làm đạo lữ.

Quên cơ nhắc tới A Tiện khi bộ dáng là ta chưa bao giờ gặp qua vui vẻ thậm chí là hạnh phúc, từ mẫu thân ly thế sau ta rốt cuộc không có thể gặp qua như vậy quên cơ. Cho nên chỉ cần quên cơ quá vui vẻ, chỉ cần quên cơ thích là đủ rồi." Lam hi thần khó nén trong lòng chua xót, nhớ tới lúc ấy cùng chính mình thổ lộ tiếng lòng khi biểu tình dị thường ôn nhu quên cơ, suy nghĩ không tự giác đã bị mang về bảy tám năm trước cái kia lòng tràn đầy chờ đợi cùng vui sướng quên cơ. Hắn như thế nào bỏ được chính mình đệ đệ khổ sở.

[Vong Tiện] Hôm nay ngươi soát làn đạn sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ