Chương 4 - Hai người kết giao, trò chuyện với nhau thật vui

479 37 0
                                    

"Khụ, trạch vu quân. "Ngụy anh chạy nhanh đứng dậy hành lễ.

"Huynh trưởng. "Lam trạm tự nhiên cũng là đứng dậy hành lễ.

Chẳng qua hai người sắc mặt đều có chút không được tự nhiên.

"Ngụy công tử sơ tới vân thâm không biết chỗ, còn thói quen? "Lam hi thần quan tâm nói.

"Lao trạch vu quân nhớ, ở vân thâm không biết chỗ hết thảy đều còn thói quen. "Ngụy anh ngoài miệng là như vậy trả lời, trong lòng nhưng không nhất định là như vậy tưởng.

【 vân thâm không biết chỗ hảo là hảo, nhưng này quy củ cũng quá nhiều, không thể cơm quá ba chén, không thể chạy nhanh, còn không cho người cười nhạo. Này không phải diệt nhân dục sao, nhân sinh tới liền có thất tình lục dục, nên cười thời điểm liền cười, muốn khóc thời điểm liền khóc a, bằng không vẫn luôn nghẹn ở trong lòng sớm hay muộn nghẹn ra bệnh tới. Nói nữa, này đó gia quy mỹ kỳ danh rằng là hợp quy tắc đệ tử hành vi, nhưng thực tế thượng bất quá chính là đem tất cả mọi người đồng hóa thành một loại bộ dáng. Một người quan trọng nhất chính là hắn phẩm hạnh, mà không phải này đó cái gọi là ngôn hành cử chỉ. Chẳng lẽ nói vi phạm này đó gia quy liền không phải người tốt sao? Vẫn là nói nghiêm khắc dựa theo này đó gia quy bồi dưỡng ra tới liền nhất định sẽ không làm xằng làm bậy sao? 】

Ngụy anh thật sự là không rõ nhân sinh như vậy có ý tứ gì đâu? Đều nói Lam gia lấy quân tử lập thế, nhưng chỉ cần liền này hai ngày gặp được những cái đó Lam gia môn sinh nào có một chút người thiếu niên khí phách, một đám đều tử khí trầm trầm, gặp được vấn đề cũng không biết biến báo chỉ biết rập khuôn trích dẫn trong sách tri thức.

Mà những lời này tự nhiên là một chữ không lậu rơi vào lam trạm trong mắt.

Lam trạm nhìn Ngụy anh đỉnh đầu, nhất thời có chút ra thần, tinh tế nghĩ đến những lời này cũng đều không phải là không có đạo lý.

Nhìn đến nhà mình đệ đệ bộ dáng, lam hi thần trong lòng cảm thấy thật là vui sướng. Xem ra quên cơ cùng Ngụy công tử đích xác ở chung cực hảo, ngày sau cần phải nghĩ cách làm quên cơ nhiều cùng Ngụy công tử ở chung, nghĩ đến quên cơ cũng sẽ thực vui vẻ.

"Đúng rồi, quên cơ, ngươi cùng Ngụy công tử vừa mới là ở......? "Lam hi thần nhớ tới phía trước nhìn thấy cái kia cảnh tượng, trong lòng rất là tò mò hỏi.

"Huynh trưởng, là Ngụy anh viết việc học cực kỳ xuất sắc, không khỏi liền vào thần. "Lam trạm giải thích nói.

"Nga, không biết Ngụy công tử hay không để ý làm ta một duyệt? "Nghe được nhà mình đệ đệ giải thích, lam hi thần cũng cảm thấy hứng thú này Ngụy công tử viết văn chương.

Ngụy anh đem trong tay viết tốt văn chương đưa cho trạch vu quân.

Lam hi thần tỉ mỉ đem trong tay văn chương đọc vài biến, chỉ cảm thấy vẫn luôn áp lực dưới đáy lòng buồn bực tựa hồ tại đây một khắc biến mất hầu như không còn, chỉ cảm thấy cả người vô cùng thoải mái.

"Ngụy công tử quả thật đại tài, không nghĩ tới Ngụy công tử như vậy tuổi thế nhưng đối nói có như vậy khắc sâu lĩnh ngộ. Ngụy công tử học thức cùng mới có thể thực sự lệnh người khuynh bội. "Lam hi thần ngày thường liền rất là yêu thích thư pháp hội họa một loại, hiện giờ nhìn đến Ngụy anh tự, thật sự là làm người trước mắt sáng ngời, trong lòng tức khắc nổi lên cùng Ngụy anh giao hữu ý tưởng.

[Vong Tiện] Hôm nay ngươi soát làn đạn sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ