Vân thâm không biết chỗ
"Oa, Ngụy huynh Ngụy huynh, lam lão nhân đi nhà ta tham gia thanh đàm hội lạp, rốt cuộc có thể thở phào nhẹ nhõm. Ngươi là không biết từ ngươi thi họa oanh động toàn bộ Tu chân giới sau, ta đại ca cơ hồ là mỗi ngày đều phải viết thư cho ta đốc xúc ta hảo hảo tu luyện hảo hảo học tập. Nếu là cầu học kết thúc không thể được đến giáp đẳng thành tích liền phải đánh gãy ta chân, còn muốn khấu trừ ta mỗi tháng nguyệt bạc. Làm hại ta căn bản không dám ở trong giờ học tùy ý làm việc riêng." Nhiếp Hoài Tang khổ ha ha oán giận nói.
"Nhiếp huynh, đại ca ngươi không đến mức thật sự đánh gãy chân của ngươi đi? Muốn khảo giáp đẳng cũng không khó a, ngươi tội gì như vậy buồn rầu?" Ngụy Vô Tiện không phải thực lý giải Nhiếp Hoài Tang buồn rầu, với hắn mà nói những cái đó sách vở thượng tri thức đều là xem vài lần là có thể nhớ kỹ đồ vật.
"Thiên a, Ngụy huynh, ngươi thật đúng là no hán tử không biết đói hán tử đói a. Ngụy huynh ngươi thiên phú trác tuyệt, này đó đối với ngươi mà nói tự nhiên không nói chơi, nhưng đối chúng ta tới nói quả thực chính là khó như thiên a. Huống chi, ngươi là không biết ta đại ca tính tình thật là cái loại này một điểm liền trúng cái loại này. Liền tính sẽ không đánh gãy chân của ngươi, cũng tuyệt đối làm ngươi không có ngày lành quá, đặc biệt là mấy năm nay tính tình càng thêm không hảo. Tưởng ta khi còn nhỏ đại ca còn sẽ thường xuyên mang ta lên phố, liền tính ta làm sai sự cũng không thế nào mắng ta. Nhưng hiện tại...... "Nghĩ đến nhà mình đại ca mấy năm gần đây càng thêm táo bạo tính tình, Nhiếp Hoài Tang liền cảm giác lưng chợt lạnh, cả người run rẩy một chút.
"Là chỉ có đại ca ngươi tính tình như thế sao?" Ngụy Vô Tiện thực sự tò mò Nhiếp Hoài Tang đại ca là có bao nhiêu hung, có thể làm Nhiếp Hoài Tang sợ hãi rồi lại như vậy thân cận.
"Không phải, ta phụ thân còn có vài vị thúc thúc bá bá nhóm đều là như thế này, hơn nữa đều là theo tuổi tăng trưởng tính tình cũng càng ngày càng hung. "Nhiếp Hoài Tang cảm thán nói.
"Nhiếp huynh, nghe nói nhà ngươi này đây đao là chủ. Đao là binh khí trung nhất cụ dương cương chi khí, âm dương điều hòa mới là tốt nhất tu luyện phương thức, nếu là dương thịnh với âm, thế tất ảnh hưởng người ngũ tạng lục phủ, tiến tới ảnh hưởng người nỗi lòng. Nếu là sở tu công pháp lại là lấy dương cương là chủ, hai người tương kết hợp tình huống thế tất càng tao. "Ngụy Vô Tiện nhíu mày phân tích nói.
Nhiếp Hoài Tang nghe hai mắt sáng ngời, chỉ là ở nghe nói sẽ ảnh hưởng đến ngũ tạng lục phủ khi, trong lòng lại tràn đầy lo lắng cùng sợ hãi. Bởi vì Ngụy Vô Tiện lời nói sớm đã được đến nghiệm chứng, Nhiếp gia nhiều đời gia chủ đều sớm đã qua đời, hiện giờ nghĩ đến sợ là thật sự cùng Ngụy Vô Tiện lời nói việc có quan hệ.
"Ngụy huynh, ngươi nếu có thể phát hiện vấn đề này, hay không cũng có biện pháp giải quyết. Không nói gạt ngươi, ta Nhiếp gia các tiền bối đều là vừa quá tuổi bất hoặc liền ly thế. Cho nên, Ngụy huynh ta thỉnh cầu ngươi nhất định phải nghĩ cách giúp giúp ta đại ca. "Nhiếp Hoài Tang liên tiếp được rồi vài cái lễ.
"Nhiếp huynh, ta tuy không có hoàn toàn biện pháp giải quyết lại có biện pháp có thể giảm bớt. Đãi ta trở về nghiên cứu một chút, nếu là thành công lại nói cho ngươi. "Ngụy Vô Tiện trong đầu đã có bước đầu ý tưởng, chỉ đợi động thủ thao tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Hôm nay ngươi soát làn đạn sao?
FanfictionNguồn: xljc971211.lofter.com ◇ đối Giang gia, Kim gia đều không hữu hảo!!!! ◇ đoàn sủng kia thiên văn quyết định một lần nữa sửa chữa, trước phát áng văn này đi ◇ tùy duyên càng, chớ thúc giục