Chương 9 - Hỗ sinh tình tố chân tướng đại bạch

465 32 1
                                    

Ngụy Vô Tiện hai người rời đi sau không bao lâu, giang phong miên cùng kim quang thiện liền chạy tới.

Hai người đi trước nhìn đang ở phạt quỳ giang trừng cùng Kim Tử Hiên sau liền lập tức đi gặp nổi giận đùng đùng Lam Khải Nhân.

"Giang tông chủ, hôm nay liền đem lệnh lang mang về đi, xin thứ cho lão phu giáo không được như vậy coi mạng người như cỏ rác, không biết hối cải, không hề đảm đương, đãi nhân khắc nghiệt vô lễ người. Lão phu chưa bao giờ gặp được quá giống lệnh lang như vậy đồ vô sỉ, quả thực là uổng làm người. Không dài quá người túi da, tim sớm đã hủ bại bất kham, giang tông chủ thật sự là dạy dỗ có cách. Văn không được võ không xong, phẩm hạnh lại không đoan chính, cả ngày tự cho mình rất cao, gặp chuyện chỉ biết trốn tránh trách nhiệm. "Lam Khải Nhân đối giang phong miên không có một chút sắc mặt tốt, nói ra nói cũng là cực kỳ khó nghe.

"Tiên sinh lời này chính là nói quá lời. Việc này hay không có hiểu lầm? Không biết A Anh mấy ngày nay...... "Giang phong miên sắc mặt cũng không phải rất đẹp phản bác nói.

"Giang tông chủ, ngươi lời này chính là cho rằng ta Lam gia bôi nhọ lệnh lang. Rõ như ban ngày dưới, mỗi người đều biết là lệnh lang ghen ghét Ngụy anh cùng quên cơ hai người, mới không biết tự lượng sức mình mưu toan trảm trừ thủy túy, lại không nghĩ họa hổ không thành phản loại khuyển. Ngược lại chọc giận kia thủy hành uyên, trong lúc nguy cấp hắn thế nhưng đem ta Lam gia môn sinh kéo ra ngoài làm hắn kẻ chết thay. Quả thực chính là vô sỉ cực kỳ, lão phu cuộc đời chưa bao giờ gặp qua như thế ti tiện người. Nếu là giang tông chủ có nghi, Thải Y Trấn bá tánh đều là tận mắt nhìn thấy. "

Nói xong về sau Lam Khải Nhân đem trong tay mấy phong thư phóng tới giang phong miên trước mặt.

"Này đó đều là các gia gia chủ liên danh viết thư giao dư lão phu, bọn họ quyết không thể làm chính mình hài tử cùng như vậy khoác da người súc sinh cùng chỗ một thất. Giang tông chủ, lão phu thực sự kỳ quái vì sao cùng là Giang gia dạy dỗ, Ngụy anh cùng lệnh lang tính tình sai biệt lại là như thế to lớn. Ngụy anh đãi nhân chân thành thân thiện, học thức tài hoa toàn vì bạn cùng lứa tuổi trung người xuất sắc, tu vi càng là lệnh người theo không kịp, xích tử chi tâm càng là làm người yêu thích. Cùng giang tông chủ tin trung lời nói bất hảo bất kham, không phục quản giáo, không mừng câu thúc hoàn toàn tương phản. Đến nỗi lệnh lang quả thực chính là lão phu dạy học sinh nhai một đại sỉ nhục. "Lam Khải Nhân lạnh lùng hỏi.

Giang phong miên hiển nhiên không nghĩ tới việc này thế nhưng như thế nghiêm trọng, A Trừng chọc hạ như thế mầm tai hoạ, nếu là lại từ Lam gia thôi học, chỉ sợ hắn thanh danh liền hủy.

"Tiên sinh, A Trừng trẻ người non dạ, vô luận tiên sinh tưởng như thế nào trừng phạt đều có thể, còn thỉnh tiên sinh chớ có làm A Trừng......" Giang phong miên chỉ có thể hướng Lam Khải Nhân cầu tình.

"Không cần nhiều lời, hôm nay lệnh lang cần thiết rời đi vân thâm không biết chỗ. Trừ cái này ra......" Lam Khải Nhân lời còn chưa dứt, liền nghe được ngoài cửa Lam gia môn sinh thông báo nói là chịu mời tiến đến tham gia thi họa triển các gia gia chủ đã trở lại vân thâm không biết chỗ, giờ phút này đang chờ tiên sinh qua đi.

[Vong Tiện] Hôm nay ngươi soát làn đạn sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ