Chương 2 - Phát hiện khác thường, cho nhau lưu ý

668 39 2
                                    

Ngày thứ hai

Này đó tiến đến cầu học bọn công tử bất quá là 15-16 tuổi tuổi tác, vây ghé vào cùng nhau không bao lâu liền ca ca đệ đệ gọi bậy thành một đoàn, mà này trong đó nhất có thể khiến cho cộng minh đương thuộc đối vân thâm không biết chỗ các loại không thể tưởng tượng lề thói cũ oán giận.

Thường xuyên qua lại liền có người tò mò dò hỏi Ngụy anh nói; "Các ngươi Giang gia Liên Hoa Ổ hẳn là so nơi này hảo chơi nhiều đi? "

Ngụy anh cười nói: "Hảo chơi không vui chơi, xem ngươi như thế nào chơi. Quy củ khẳng định không có nơi này nhiều, cũng không cần khởi lớn như vậy sớm."

Phải biết rằng Lam gia giờ Mẹo làm, giờ Hợi tức, không được đến trễ.

"Vậy các ngươi khi nào khởi, mỗi ngày đều làm chút cái gì a?"

Giang trừng hừ nói: "Hắn? Giờ Tỵ làm, giờ sửu tức. Đi lên không luyện kiếm đả tọa, chèo thuyền bơi lội trích đài sen đánh gà rừng."

Mà ở giang trừng nói xong câu đó sau, ở đỉnh đầu hắn chỗ đột nhiên xuất hiện một hàng tươi đẹp hồng tự.

【 suốt ngày không làm việc đàng hoàng liền sẽ dạy hư Giang gia môn sinh, cố tình như vậy thế nhưng còn cả ngày có thể làm a cha khen, thật không biết Ngụy Vô Tiện tiểu tử này nơi nào hảo. Bất quá chính là cái không cha mẹ hài tử. 】

Chợt vừa thấy đến này hành tự, Ngụy anh hiển nhiên bị dọa tới rồi, lại một nhìn kỹ này đó tự nội dung, trong lúc nhất thời hắn không biết những lời này rốt cuộc là ý gì? Còn có, vì sao giống như chỉ có chính mình có thể nhìn đến này hành tự, những người khác giống như căn bản liền không có chú ý tới này hành tự.

Có lẽ là thật lâu không có chờ đến Ngụy anh đáp lại, giang trừng có chút không kiên nhẫn đụng phải một chút Ngụy anh, ngữ khí trào phúng nói: "Ngụy Vô Tiện ngươi tưởng cái gì đâu? Vẫn là tới rồi Lam gia một ngày sau rốt cuộc ý thức được ngươi ở Liên Hoa Ổ làm việc và nghỉ ngơi có bao nhiêu cảm thấy thẹn?"

【 hừ, tưởng cái gì tưởng như vậy xuất thần, thế nhưng liền chính mình nói đều không tiếp. 】

Ngụy anh không nghĩ làm những người khác nhìn ra chính mình không thích hợp, đơn giản liền nói chêm chọc cười lăn lộn qua đi.

Cũng may này đó thiếu niên lang cũng hoàn toàn không để ý Giang gia sự tình, không bao lâu liền đem đề tài vòng trở về lần này cầu học sự tình thượng.

"Các vị nghe ta chân thành xin khuyên một câu, vân thâm không biết chỗ không thể so các vị trong nhà, các ngươi lần này tiến đến Cô Tô nhớ kỹ có một người ngàn vạn không cần đi trêu chọc. "

Ngụy anh hiếu kỳ nói: "Ai? Lam Khải Nhân?"

"Không phải lão nhân kia, ngươi cần phải cẩn thận là hắn cái kia đắc ý môn sinh -- lam trạm. "Nhiếp Hoài Tang phe phẩy quạt xếp khuyên nhủ.

"Nghe được không, Ngụy Vô Tiện, mấy ngày nay ngươi cho ta an phận điểm, ít đi trêu chọc này Lam gia nhị công tử, miễn cho ném ta Giang gia thể diện." Giang trừng vẫn là dùng để hướng cái loại này trào phúng ngữ khí nói.

[Vong Tiện] Hôm nay ngươi soát làn đạn sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ