"Ngụy huynh... Ngươi sao đến như thế vui vẻ? Hôm nay ta liền phát hiện này lam nhị công tử tựa hồ đối Ngụy huynh ngươi phá lệ để ý chút?" Nhiếp Hoài Tang thưởng thức trong tay quạt xếp, tò mò tìm hiểu đến.
"Nhiếp huynh... Ngươi cũng không biết này lam nhị công tử thực sự quá có ý tứ quá hảo chơi, bất quá hắn cùng hi thần ca học thức thật sự là viễn siêu người khác." Nhắc tới Tàng Thư Các sự tình, Ngụy Vô Tiện hơi có chút thần thái phi dương cảm thán đến.
"A... Đem ta Giang gia mặt đều mất hết, còn có tâm tư ở chỗ này nói giỡn." Giang trừng trào phúng nói.
"Kia Lam Vong Cơ vốn chính là Lam Khải Nhân nhất đắc ý đệ tử, nếu là tài hoa học thức không xuất chúng, như thế nào đương cái này chưởng phạt người." Giang trừng ngữ khí có chút toan nói.
Ngụy Vô Tiện nhíu mày nhìn mắt giang trừng, không biết vì sao nghe được giang trừng như vậy nói lam trạm, hắn trong lòng ẩn ẩn có chút không thoải mái.
Nhiếp Hoài Tang nhìn mắt giang trừng, trong lòng cười lạnh nói: "Chính mình không bản lĩnh liền ở chỗ này cầm toan mang dấm ghen ghét người khác. Cùng là một nhà thiếu tông chủ, nhà ta đại ca vũ lực tu vi siêu quần, hi thần ca học thức nhân phẩm tu vi đều là nhất tuyệt, Kim gia thiếu tông chủ ít nhất lớn lên còn tính có thể, duy độc ngươi này Giang gia thiếu tông chủ văn không được võ không xong, lớn lên giống nhau, ngay cả tính tình này đều làm người tránh mà xa chi. Bất quá... Ngụy huynh thế nhưng sẽ như vậy thân mật xưng hô hi thần ca ca, xem ra hi thần ca ca nhất định thực thích Ngụy huynh tính tình."
Một ngày xuống dưới, Ngụy Vô Tiện đã nhìn đến quá rất nhiều người đối giang trừng cái nhìn... Cơ hồ tuyệt đại bộ phận học sinh tựa hồ đều coi thường giang trừng cách làm, cũng không thế nào nguyện ý cùng giang trừng lui tới.
【 nếu không có xem ở Ngụy huynh phân thượng, ai nguyện ý cả ngày cùng một cái nói chuyện âm dương quái khí giang trừng ở chung. Rõ ràng thân vô sở trường, lại luôn là tự cho mình rất cao trung bưng một bộ cao cao tại thượng tư thái xem người. Liền này cơ bản nhất tự mình hiểu lấy đều không có, người như vậy như thế nào quản lý một cái gia tộc. 】
"Giang trừng... Ta cảm thấy ngươi nói có lầm. Lam trạm ưu tú cùng hắn hay không là Lam gia nhị công tử không hề quan hệ. Cho dù hắn hôm nay chỉ là một cái phổ phổ thông thông nhân gia sinh ra, hắn cũng nhất định sẽ là bạn cùng lứa tuổi trung ưu tú nhất." Giống lam trạm như vậy sáng trong quân tử... Hắn ưu tú chính là thiên tính cho phép.
"Ngụy Vô Tiện, ngươi có bệnh đi. Vì cái Lam Vong Cơ, ở chỗ này cùng ta tranh luận. Hắn ưu không ưu tú cùng ngươi có quan hệ gì. Ngươi đừng quên ngươi là Giang gia người, không phải Lam gia người." Giang trừng sắc mặt không vui nổi giận nói.
【 lại là như vậy... Vô luận nói cái gì cuối cùng đều sẽ xả đến ta là Giang gia người nơi này. Huống chi... Ta từ đầu tới đuôi đều không có cùng hắn cãi nhau... Trước kia cũng là như thế này, chỉ cần lời nói của ta không bằng hắn ý, sư tỷ cũng hảo, giang thúc thúc cũng hảo luôn là cùng ta nói giang trừng chính là bộc tuệch, làm ta cùng hắn nói lời xin lỗi thì tốt rồi. 】
"Ta họ Ngụy, không họ Giang." Không biết từ đâu mà đến một loại xúc động, làm Ngụy Vô Tiện buột miệng thốt ra như vậy một câu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Hôm nay ngươi soát làn đạn sao?
FanficNguồn: xljc971211.lofter.com ◇ đối Giang gia, Kim gia đều không hữu hảo!!!! ◇ đoàn sủng kia thiên văn quyết định một lần nữa sửa chữa, trước phát áng văn này đi ◇ tùy duyên càng, chớ thúc giục