Chương 20 - Tân thế giới tân hành trình (Hoàn)

359 24 1
                                    

Bãi tha ma bị lôi kiếp này một phách, không chỉ có sử những cái đó trầm tích trăm ngàn năm oán khí được đến tinh lọc, quan trọng nhất chính là những cái đó bị nhốt ở bãi tha ma hồn phách được đến tự do, bọn họ từng người về tới chính mình trong lòng nhất nhớ mong nhân thân biên.

Bởi vậy, ở quên tiện một nhà đoàn tụ kia một ngày, Tu chân giới trung hàng trăm tu sĩ, bá tánh đều gặp được bọn họ ly thế nhiều năm người nhà, ái nhân, bạn tốt.

Toàn bộ Tu chân giới đều đắm chìm ở vui mừng trung.

Chỉ có Kim gia bị này đó hàm oan mà chết hồn phách ngày ngày đêm đêm dây dưa, vô luận là trong hiện thực vẫn là trong mộng đều trốn bất quá này đó hồn phách, đặc biệt là kim quang bản tốt nhất người, ngày ngày đêm đêm bị nữ quỷ quấn thân, bị nữ quỷ quấn lấy làm chuyện đó.

Năm đó kim quang thiện vì đạt tới chính mình thải âm bổ dương mục đích, hại chết một cái lại một nữ tử, hiện giờ nhân quả tuần hoàn, bất quá 10 ngày kim quang thiện đã bị hút hết tinh khí chết vào trên giường, bị phát hiện thời điểm kim quang thiện đã bị hút thành một khối thây khô

Tục ngữ nói không phải người một nhà, không tiến một nhà môn. Kim quang thiện đã chết lúc sau ngay sau đó xui xẻo chính là kim phu nhân. Kim quang thiện bên ngoài phong lưu thành tánh lại chưa từng có người tới cửa nháo sự, này sau lưng tự nhiên có kim phu nhân bút tích.

Thời trước nàng liền cùng kim quang thiện đạt thành hiệp nghị, Kim gia thiếu tông chủ chỉ có thể là nàng hài tử, cùng lúc đó nàng sẽ giúp hắn bãi bình những cái đó phong lưu vận sự.

Bởi vậy, có rất nhiều gia cảnh giống nhau tuổi thanh xuân nữ tử cuối cùng kỳ thật là bị kim phu nhân cấp hại chết, bởi vậy các nàng này khả năng buông tha kim phu nhân.

Không ra mấy ngày, kim phu nhân cũng theo kim quang thiện bước chân mà đi.

Kim quang thiện vợ chồng vừa chết, Kim gia hoàn toàn đại loạn, Kim Tử Hiên không có chút nào tâm kế cùng thủ đoạn tới chống đỡ khởi một cái Kim gia, Kim gia lâm vào tranh quyền đoạt lợi tranh đấu trung.

Ở Kim gia đại loạn khi, ôn gia ở Bất Dạ Thiên triệu khai thanh đàm hội, này mục đích chính là vì tiếp tục lần trước không thể hoàn thành luận đạo sẽ. Đồng thời cũng là vì thương thảo này bãi tha ma trung tinh thuần nồng đậm oán khí nên xử trí như thế nào?

Bất Dạ Thiên

Ngụy anh nhìn thảo luận khí thế ngất trời mọi người, chỉ cảm thấy này đó thanh âm ong ong ong sảo hắn chỉ nghĩ ngủ, đầu hôn hôn trầm trầm trực tiếp dựa vào lam trạm đầu vai chỗ, trong miệng lẩm bẩm nói: "Lam trạm, ta buồn ngủ quá nga."

Mấy ngày nay Ngụy anh quá hưng phấn, hồi tưởng quá khứ này hơn nửa năm thời gian, hết thảy thật giống như là nằm mơ giống nhau.

Cùng lam trạm quen biết hiểu nhau yêu nhau, ở Lam gia mấy ngày này làm hắn thấy rõ Giang gia, do đó rời khỏi Giang gia, ngay sau đó lại cùng sư tổ tương ngộ, để cho hắn vui vẻ không gì hơn hắn cùng lam trạm rốt cuộc có một cái hoàn chỉnh gia. Hơn nữa hắn cùng lam trạm sự được đến mọi người chúc phúc, hết thảy tốt đẹp giống như là một giấc mộng.

[Vong Tiện] Hôm nay ngươi soát làn đạn sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ