Chương 3 - Tâm sinh nghi hoặc, bước đầu tiếp xúc

502 35 0
                                    

Giang trừng đang muốn mở miệng, Lam Khải Nhân lại vào lúc này đi đến.

Lam Khải Nhân đã cao thả gầy, eo thẳng tắp. Tuy rằng đầy mặt hắc râu dê, hẳn là không thế nào lão. Cô Tô Lam thị ra mỹ nam, hẳn là cũng không thế nào xấu, nhưng quanh thân một cổ ông cụ non, cổ hủ cứng nhắc chi khí, kêu hắn một tiếng lão nhân không chút nào không khoẻ. Hắn cầm trong tay một con quyển trục tiến vào, mở ra sau lăn đầy đất, hắn thế nhưng liền cầm này chỉ quyển trục bắt đầu giảng Lam gia gia quy.

Đại khái là Ngụy anh thất thần mất hồn mất vía bộ dáng thật sự là quá dẫn người chú ý, Lam Khải Nhân nói không bao lâu, liền đem trong tay quyển trục một ném, lạnh lùng nói: "Khắc vào trên vách đá, không có người xem. Cho nên ta mới một cái một cái thuật lại một lần, nhìn xem còn có ai lấy cớ không biết mà vi phạm lệnh cấm. Nếu như vậy cũng có nhân tâm không ở nào. Kia hảo, ta liền giảng chút khác."

Nghe được quyển trục ném tới trên mặt đất thanh âm, Ngụy anh mới hồi phục tinh thần lại. Hắn vừa mới ngẩng đầu đi đánh giá Lam Khải Nhân, liền nhìn đến Lam Khải Nhân trên đỉnh đầu kia chói lọi mấy cái chữ to.

[ này giang tông chủ nói thật sự không tồi, này Ngụy anh quả thật là bất hảo bất kham khó làm đại nhậm, như thế cũng liền khó trách này giang tông chủ làm chính mình nhiều đảm đương một ít. ]

"Ngụy anh."

"Ở." Ngụy anh còn không có tới kịp tiêu hóa này đó tự, đã bị Lam Khải Nhân kêu lên.

"Ta hỏi ngươi, yêu ma quỷ quái, có phải hay không cùng loại đồ vật?"

"Không phải" Ngụy anh nói.

"Vì sao không phải? Như thế nào phân chia?"

"Yêu giả phi người chi vật còn sống biến thành; ma giả người sống biến thành; quỷ giả người chết biến thành; quái giả phi người chi tử vật biến thành."

"Thanh Hà Nhiếp thị tổ tiên sở thao gì nghiệp?"

"Đồ tể."

"Lan Lăng Kim thị gia huy vì bạch mẫu đơn, là nào nhất phẩm bạch mẫu đơn?"

"Sao Kim tuyết lãng."

"Tu chân giới hưng gia tộc mà suy môn phái đệ nhất nhân vì sao giả?"

"Kỳ Sơn Ôn thị tổ tiên, ôn mão."

Xem Ngụy anh đối đáp trôi chảy, phía dưới mặt khác các học sinh trong lòng lại là kính nể lại là sợ hãi, kính nể Ngụy anh lại lo lắng tiếp theo cái liền sẽ đến phiên chính mình.

[ bất quá là chút tầm thường vấn đề, nếu là liền như vậy đơn giản vấn đề đều đáp không được, chẳng phải làm trò cười cho thiên hạ. ]

Lam Khải Nhân có chút bất mãn nghĩ.

Ngụy anh nhìn Lam Khải Nhân trên đỉnh đầu liên tiếp thổi qua phụ đề, trong lòng chỉ cảm thấy vô cùng quái dị.

[ ta cùng với này lam lão nhân chưa từng gặp mặt, hắn vì sao đối ta ôm có như vậy kém ấn tượng. Huống hồ, chỉ bằng ta vừa mới nhất thời thất thần liền nhận định ta là bất hảo bất kham người, không khỏi quá buồn cười. Còn có... Giang thúc thúc đến tột cùng cùng lam lão nhân nói qua cái gì. ]

[Vong Tiện] Hôm nay ngươi soát làn đạn sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ