Simula

2K 33 4
                                    

Vet Pov.




Inaantok ako ngayon habang nakikinig sa online class ko. Pinilit kong imulat ang mga mata kahit antok na antok na ako. Hindi ako makatulog kakaisip kong paano makatakas sa pisting lalaki na yun, igapos ba namn ako sa kama, gago lang ang jpeg.

Bumalik na naman sa isip ko ang nangyari noong gabing iyon.
 

"Ohhhh Vera buti namn lumabas Kana sa lungga mo namumutla Kana oh"

Salubong sakin ni Tristan pagdating ko sa lamesa nila. Hindi sya nag-iisa dahil kasama nito ang kanyang barkada na kilala ko nadin dahil dito kami nagkakilala ni Tristan. Lahat sila may kanya kanyang nakakandadong na babae sa tingin ko ay lasing na mga ito. Binigyan ako ni Tristan ng beer at agad ko namn iyun inubos.

"Yan! Yan ang Vera namin masyadong palaban"

Sigaw ni Jake sabay halik ng mariin sa babaeng kandungan nya. Umiling nalang ako sa kagaguhan nya, alam kung may jowa na ito pero maka kandong ng babae kala mo single. Minsan nya na din ako nililigawan kaso binantaan kong sasabihin ko sa parents ng babae na binuntis nya ito at hindi inako ang bata. Ilang oras nadin kami sa pag-inom kaya hindi na tumatakbo ng maayos ang pag-iisip ko sa oras ng ito.

"Ko-ng ta-tala-gang baba-e kah ha-halikan mo syha?

Gago toh pinagkamalan akong tomboy. Kaya sinundan ko ng tingin ang tinuro nya, hindi ko lam kong saan sa dalawang lalaki ang tinuro ni Jake pero hindi na ako nagtanong at lasing na tumayo sa pagtayo ko ay muntik na akong masubsub sa sahig buti nalang mabilis ang flexibility ko kaya na balanse ko ng maayos ang katawan ko. Pa suray-suray na akong papalit sa counter sa tabi ng lalaki at nag order ng malakas ng alak.

"Yung pinakamalakas nyo ngang alak para may lakas ng loob lumaban hahahha"

Sabi ko sa bartender at tumawa taka namn nya akong tinignan at ibinigay ang gusto ko. Nag inilapag nya ay agad kong inumun sabay harap sa isang lalaki sa tabi ko. Hindi ko na tinignan kong gwapo ba or hindi sabay hatak sa batok nya at hinalikan ng mariin. Noong una hindi sya nagresponde sa halik ko pero ng tumagal ay gumanti din. Nalasahan ko ang menthol sa mga halik nya nakakagigil at di ko alam kong bakit ako nasasarapan at bahagya pang uminit ang paligid ko. Ilang minuto na paghahalikan namin ay ako din ang nagkusang tumigil at habol hininga ko syang tinitigan 'shit self ang gwapo ng nadali mo' sabi ko sa malandi kong utak.

"Salamat sa masarap na halik pre"

Sabi ko sabay tapik sa balikat nya at tumalikod na sa kanya. Parang nawala ata ang kalasingan ko sa halik namin. Bago paman ako makatatlong hakbang ay bigla nya akong binuhat parang sako at dinala sa kotse nya.

"Ch-ild a-buse ka tol"

Sabi ko ng pina-upo nya ko sa kotse at pumunta sya sa driver set. Boung byahe ang dada lang ako ng dada pero wala akong nakuhang sagot sa kanya dahil seryoso lang ito sa pag dadrive.

"Hoy san mo ko dalhin ah?"

Napansin kong palayo na kami ng palayo sa mga bahay. Ilang minuto pa ay tumigil na nga kami at bigla nya ulit akong binuhat na parang sako at dinala sa ikalawang palapag ng bahay saka May binuksan syang pintuan at binalibag ako doon sa malambot na kama, hindi namn ako nasaktan sa kanya ginawa dahil ang lambot lambot ng kama eh. Akmang babangon ako para umuwi ay ni lock nya ang pintuan ng kwarto at dahan dahan lumapit sa akin saka tinignan ako ng mariin.

"You need to face your consequences, dahil binuhay kang hindi dapat"

Seryoso nyang sabi sabay lapit sa akin at pinunit ang maluwag na t-shirt na suot ko. Pag katapos namn ay akma nyang punitin ang bra ko kaso napigilan ko 'gagong to punitin ba namn ang paborito kong bra hmpp'

Tied Me Up Mr. Stranger (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon