Two

961 24 3
                                    

Vet Pov

Nakatulala ako ngayon habang iniisip kong ano kaya magandang gagawin 5 days na akong tigang esti wala magagawa kundi tulog at puro higa lang. Ayaw ko rin namang lumabas ng bahay dahil baka pagkamalan pa akong white lady ng mga tao.

Kaya napagdesisyunan ko nalang na pumunta nalang ulit sa bar kahit hindi ko kasama sila Tristan. 7 pm na ako nakapunta sa bar pagdating ko dun ay ingay at naghahalikan na sa loob ang nakikita ko.

"Isang Vodka nga"

Utos ko sa bartender, he is cute kaya habang ginagawa niya ang alak ko ay nakatingin lang ako sa kanya. Hindi ko pinansin ang umupo sa tabi ko.

"Whisky"

Isang seryosong tinig ang narinig ko, alam kung mapanganib isang to dahil sa presensya nya. Naramdaman ko ang mariin nitong tingin sakin pero sa bartender parin nakatuon ang atensyon ko. Halos isang oras na akong uminom pero hindi ko naramdaman na ulis ang isang to dahil kanina pa sya tabi ko nakipag kompetensya ata sakin sa pag-inom. At naramdaman ko din ang ilang beses nyang pagsulyap sakin.

"Isha pha"

Lasing kong utos sa bartender pero nakita ko ang pag alinlangan sa mga mata nyang bigyan ako hindi ko alam kong bakit pero nakita ko ang takot sa mga mata habang nakatingin sa katabi ko.

"Shaving Isha pha eh may fambhayad akho"

Inis Kong sabi pero hindi nya parin ako binigyan kaya tumayo nalang ako at pumunta sa gitna ng maraming tao para sumali sa pagsayaw. Tamang tama dahil sexy dance ang tugtog kaya gumiling ako paibaba. Naramdaman kong may sumasabay sa giling ko pero hinayaan ko nalang ito. Nilagay ng lalaki ang mga kamay nya sa tyan ko na para bang niyakap ako mula sa likod kaya bahagya kong naramdaman ang maiinit nyang hininga sa leeg ko na nagbibigay kiliti sa pagkababae ko. At naramdaman ko ang pagbundol ng pagkalalaki nya sa likod ko dahil idiniin nya ako papunta sa kanya.


"We need to go somewhere"

Bulong nya sakin sabay hila sa pulsuhan ko, hindi na ako pumalag dahil alam kong sya din ang lalaking kumuha ng virginity ko, ang walang hiyang lalaki na pinusasan ako sa kama. Narating namin ang VIP room nitong bar at nakita akong may kinausap syang lalaki pagkatapos non ay tuluyan na kaming pumasok sa loob nito. Napadapa ako sa kama non tinulak nya ako. Nakita kong seryoso syang lumapit sa akin habang nakadapa parin ako.

'ohh fuck nadidiligan nya na naman ako ngayong gabi'

"Sino nagsabing ganitong damit ang susuotin mo"

Sabi nya sabay hila pababa ng maong kong palda. Oo maong na at hindi sya nahirapan na hilahin dahil hindi naman ito, di-butunes or may zipper dahil isang garter lang na palda ito. Pagkatapos nyang hilahin ay akma akong babangon para aalis na pero pumatong sya mula sa likod ko, hindi naman sya literal na pumatong dahil nakaluhod sya sa magkabilang gilid ko.

"Hmmm"

Mahina kong ungol ng naramdaman kong dahan dahang umakyat ang mga kamay nya papunta sa lock ng bra ko at kinalas iyun. Nang ma unlock nya iyun ay hinubad niya ang crop top ko kasabay ng bra. Nang mahubad na ito ay bigla nya ako pinatihaya at dinakma agad ang malulusog kong dibdib.

"Ahhh fuck"

Di ko alam na nararanasan ko ulit ang ganitong pakiramdam dahil sa kanya. Para syang uhaw na uhaw sa dalawa kong bundok. Hindi ko din sya masisisi kahit ako nauhaw din sa kanya. Mula sa dibdib ko ay dahan dahan umakyat ang mga halik nya papunta sa leeg ko nagtagal sya doon dahil ilang marka ang iniwan nya bago nakarating sa mga labi ko.

"Hmmmmmm"

Mahina kong ungol ng naramdaman kong unti-unti na pumupunta ang kamay ng lalaking ito sa loob ng panty ko at nilaro ang tinggil ko doon. Napaliyad ako sa sarap ng ginagawa ng kamay nya. Hindi ata nakatiis ay nahiwalay sya sa halikan namin at hinubad ang panty ko. Nahihiya ako sa design nito wag nyo ng alamin dahil tulad ng naunang nyang hinubad hello kitty din hahaah. Pagkatapos nyang hubarin ay hinawakan nya ang magkabila kong tuhod at pinabuka iyun. Nakita ko ang galaw ng Adams apple nya dahil sa paglunok ng laway. Mariin nya tinitigan ang pagkababae ko at dahan dahan na hinawakan saka nilalaro ako doon.

"Your wet"

Seryoso nyang sambit habang nilalaro nya ito, mula sa pagkababae ko biglang napabaling sakin ang tingin nya at tinignan ako ng mariin.

"This is mine and mine only, ayaw kong may ibang humahawak at kumakain ng pag-aari ko naiintindihan mo ba?"

Malamig nya sabi sakin, napa oo nalang ako sa sinabi nya. Bigla syang sumisid doon at sinipsip at nilalaruan ng dila nya. Hindi ko alam kong saan ako babaling dahil sa subrang sarap na pinalalasap nya sakin.

"Baby fasterr pls ughh"

Pagsusumamo ko sa kanya, nang marinig nya iyun ay mas bumilis ang pagsipsip at pagdila nya pagkababae ko. Ilang minuto lang ay nalabasan na ako at naubos nya lahat ng iyun. Bigla syang tumayo at hinubad ang damit nya kaya bahagya akong nabangon habang nakabukaka parin nakaharap sa kanya. Sya naman ay seryosong hinuhubad ang damit at pantalon nya habang sa akin ang mga mata. Nang mahubad nya ang pantalon nya ay May boxer shorts pa palang natira kaya napaupo ako sa gilid ng kama at humarap sa kanya. Hinila ko sya papalapit sa akin at ako na ang naghubad non kaya tumambad sa paningin ko ang mahaba at malaki nyang pagkalalaki.

"Fucking shit! Kumasya yan sakin"

Nanlaki ang mga mata at hindi makapaniwalang tinuro ko ang titi nya habang nakatingala ako sa kanya.

'shit ha self! Kaya pala nilagnat ka pagkatapos mong sumabak dito'

Isang ngising aso lang nya ang sumagot sa akin at muli akong pinahiga sa kama.

"Oo kasya to sa pekpek mong pag-aari ko at araw araw tong kasya dito"

Bulong nya sakin at dahan dahang ipinasok ang pagkalalaki nya. Napapikit ako ng mariin ng nakaramdam ako ng sakit kahit kalahati pala.

'gago parang virgin lang ah ang sakit yawa!'


Hinalikan nya ako kaya doon napabaling ang attention ko hindi ko namalayan nakapasok na pala ng buo ito sa akin. Naghiwalay sya sa halik namin at tinignan ang titi nya na nakapasok na sa pagkababae ko. Ngumiti siyang humarap sa akin, napaka gwapo nya hindi ko inaakalang may perpektong tao na ginawa ang diyos. Dahan dahan syang gumalaw hanggang sa bumilis na.

"Ughhh baby'ughh/ shit you're fucking tight baby"

Sabay kaming umungol dahil sa subrang sarap na ng titi nya. Hindi ko alam kong saan ako babaling, napayakap nalang ako sa kanya ng mahigpit dahil sa subrang bilis nya.

"Ughhh fasterrrr ughh shit"

"Ughh baby lalaspagin ko ang masikip mong pekpek na to, fuck your tight"

Ungol nalang namin ang maririnig sa boung kwarto at hindi ko alam kong naririnig ba kami sa kabilang kwarto pero wala akong pakialaman dahil andito na namn ako sa tinatawag nilang heaven.  Hindi ko alam kong ilang beses kaming dalawa nalabasan at lahat ng tamod nya ay pinutok nya sa loob ko.

'fuck fertile ka ngayon, shit after 2 weeks may fetus na sa tyan mo, gaga gid sa imo kaayo'

Dalawang oras pa ang lumipas at naramdaman kong tulog na sya sa subrang pagod ay dahan dahan kong kinuha ang cellphone ko at kinunan sya ng stolen pic habang nakayakap sa akin, mayroon din kasama ako sa pic wacky or di kaya nagyayakapan kaming dalawa, mayroon ding hinahalikan ko siya. Para syang sanggol na walang muwang sa mundong ito.


'pang blackmail hahahah, naramdaman kong magagamit ko tong picture namin sa susunod'

Pagkatapos non ay dahan dahan akong tumayo at nagbihis na. Lubos naman ang pasasalamat ko dahil hindi nya pinunit ang mga kasuotan ko. Tatakas na naman ako sa ikalawang pagkakataon.

Tied Me Up Mr. Stranger (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon