"Be ready the right time will come"
Napabalikwas ako sa higaan ko dahil sa panaginip kong iyun.
"TANGINA MO SAPPHIRE MISHKA"
sigaw ko sa subrang lakas habang nakayukom pa ang mga kamao ko dahil sa tang-inang babaeng yun nagpaparamdam na naman.
Tumayo ako sakin higaan at pumunta sa banyo para maligo na lamang dahil hindi na ako makakatulog.
Nilibang ko nalang ang aking sarili sa ibang bagay habang hinihintay ang tamang oras para puntahan si Rancho para ipaalam sa kanya ang tungkol sa anak namin.
Andito ako ngayon sa harap ng kompanya nya habang nakasuot ng disenteng damit para papasukin ako sa loob. Habang naglalakad ako sa lobby ng kompanya nakita kong nakatingin sakin ang ibang tauhan ng kompanya habang may binubulong sa kapwa ka trabaho nila.
"Andito ba si sir Rancho nyo?"
Tanong ko sa isang trabahante ng makasalubong ko sya.
"Ma'am Ve-ra"
Nauutal nyang sabi ng makilala nya ako, ngumiti nalang ako sa kanya dahil parang balisa sya.
"Di ba sya busy?"
Tanong ko ulit, panay sulyap nya sa pintuan ng opisina ni Rancho. Hindi ko nalang sya pinasagot at pumunta sya pintuan para buksan.
"Ma'am wai-t"
Tutul nya sakin pero huli na ang lahat nakita ko ang kong ano ang nangyayari sa loob, nakita ko si Rancho habang may kandong na maganda babae at naghahalikan pa sila.
Naagaw ko ang attention nilang dalawa, napataas ang kilay ng babae habang nakalambitin sa leeg ni Rancho habang kandong kandong parin sya ni Rancho. Si Rancho naman ay walang imosyong nakatingin sakin.
Ang sakit, sa subrang sakit ay tumulo ang mga luha ko sa nakita ko ngayon din.
"Babe who is she?"
Malambing na tanong ng babae kay Rancho habang nakakapit sa braso nito habang mariin akong tingnan.
"I'm his s-ecretary"
Nauutal kong sagot sabay hawag sa pintuan upang doon makakuha ng lakas dahil para akong matumba sa subrang panghihina ko.
"She's right babe"
Malamig nyang sabi sabay tayo at inilalayan ang babae patayo.
"It's 12 already we have to eat our favorite restaurant babe"
Sambit nya at naglakad na sila papalabas ng pintuan, ng mawala na sila ay nanghihina akong umupo sa sahig dito sa opisina at humagulgol na lamang saka iniisip na ito ang ganti nya sakin dahil ilang beses ko syang iniwan ng walang paalam.
'gago subrang sakit ng ginawa mo, gago talaga'
Pero wala akong magawa kundi pandigan ang pagiging secretary para kahit papano makakausap ko parin sya kahit ang lamig ng pagtrato nya sakin.
Ilang oras na ang nakakaraan ay muli siyang bumalik pero nag iisa nalang sya hindi na nya kasama ang babaeng iyun kanina. Tumigil sya sa harap ng lamesa ko at tinitigan ako ng mariin.
"Do your work properly ayaw ko ng tanga and i will make your life miserable"
Malamig nyang sabi sabay alis saka pumasok sa loob ng opisina nya. Muling tumulo ang mga luha ko pero agad ko itong pinunasan.
"Miss Texon give me a important documents now"
Mautoridad nyang sambit sa tawag sa linya ng telepono, muli akong nasaktan dahil hindi sa cellphone ko sya tumawag pero pinagsawalang-bahala ko nalang at pumasok sa loob.
"Sir ito na y-ampp"
Di natapos ang sasabihin ko dahil mariin na halik nya bumungad sa akin pilit kong manlaban pero masyado syang malakas, nang magsawa sya labi ko ay bumaba sa leeg ko ang lahik nya at inipsip ako doon alam kong mag iiwan ito ng marka.
"Ughhh ahh"
Mahina kong ungol ng nilalamas nya ang utong ko at isa nyang kamay ay pumapasok sa loob ng palda ko at walang sabi nya pinasok ang dalawang daliri nya sakin, napangiwi ako sasakit at hapdi dulot ng daliri nya dahil dalawang taon ding wala akong ka sex at sya lang naman may karapatan sa katawan ko.
"Bab'y fasterrrr plssss ahhh ahhh"
Di ko alam kong saan directions ko ibaling ang tingin ko dahil sa sarap na nilalasap ko ngayon.
'shit i miss this feeling, ireally miss making love with him he's fucking monsters, shitt shitt"
Tudo sipsip sya sa nipple ko na parang sanggol na gutom na gutom sa gatas ko puro ungol nalang ding ang magagawa ko ngayon.
Ilang minuto palang niyang pinagsawaan ang mga utong at pagkababae ko ay bigla nya akong kinaladkad papasok sa kwarto dito sa opisina nya. Nang nakapasok kami ay bigla niya akong tinulak padapa sa may kama at pinunit niya paldang suot suot ko.
"Ahhhh ughhhh baby"
Muli akong umungol ng maramdaman ko ang hininga nya sa pagkababae ko mula sa likod habang nakadapa ako. Pero bigla akong napasigaw sa sakit ng walang sabi-sabing pinasok nya ang pagkalalaki nya sakin.
"Ughhh fasterrrr"
Kumapit ako sa kutson ng kama para doon makakuha ng lakas may naramdaman akong sakit at hapdi pero nangingibabaw ang sarap sa bawal bayo nya sakin mula sa likod.
"Fucking shit Vera you're still tight, hindi kaba nilalaspag ng lalaki mo, poor him ughh"
Ungol nya habang nagsasalita, nasasaktan ako sa mga sinabi nya sakin dahil sya lang ang nag iisang lalaki na gumagalaw sa katawan ko pero pinaghihinalaan nya parin ako.
"Ughhh paluwagin muna kita bago kita isasauli sa kanya"
Muli nyang sambit at doon na tumulo ang luha ko, pinipigilan kong humikbi dahil baka marinig nya kaya itinuon ko nalang ang attention ko sa pagbayo nya sakin.
"Hmmmm ughhh ughhh"
Malakas kong ungol whe he hit my gspot na mas lalong nakadagdag sakin ng init at sarap. Ilang minuto pa ang lumipas ay naramdaman kong malapit na akong malabasan kaya mas lalo niyang binilisan dahil alam kong malalabasanna din sya.
"Aughhhhhhh"
Mahaba nyang ungol ng inubos nya pinutok sa loob ko ang katas nya sakin. Lantang gulay akong bumagsak sa kama dahil ngayon lang ulit ako napagod ng ganito.
'shittt sana nag inom ako ng gamot pang palakas kanina bago pumunta dito kong ito lang din maabutan ko, he's fucking monsters in comes in bed even my work hindi ako napagod ng ganito stkkkk'
"Nagsisimula palang tayo baby"
Nakangising sambit niya sakin pagod ko syang tinitigan dahil sa sinabi nya, binuhat niya ako papasok sa loob ng CR at doon muling binayo ng ilang beses bago kami pumunta sa may kama at muli akong inangkin.
3 am na ng madaling araw nya ako tinantanan at nakatulog na ako ng hindi ko namalayan dahil sa pagod na aking nararamdaman sa gabing iyun.
#bubukaUlitSiVet hahhahahahah
_________________
Hi dear napansin nyo masyadong mabilis ang pagkikita nila vera at Rancho dahil ata ako gumawa ulit ng bed scene nila hahahahahha..ahmmm sa mga inosente jan sorry sorry dahil sa may nababsa kayong mura at di ka aya-ayang lines ko. Free to leave now dahil hanggang sa hull chapter mayron yan ayaw kong mapapaayaw sa comment section mabait kasi ako tao(di lang halata hahash) I'm thankful dahil so far wala akong kaaway sa mga readers ko.
And maraming salamat sa walang sawang suporta nyo sa unang story ko and this story, sa mga silent readers ko Jan at Active readers thank you talaga. Sa mga taong nag add sa mga library nila ng story ko thank you din and to my followers love you all
BINABASA MO ANG
Tied Me Up Mr. Stranger (On-going)
ActionWARNING : MATURE CONTENT/ R-18/ SPG ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Nagising si Vera Ellyse Texon sa hindi kilalang kwarto dahil sa kagagahan nya. Hindi lang sya basta bastang nakahiga dahil sya ay nakagapos sa magkabilang kamay. "shit Vet ang gaga mo bakit ka...