Twenty

359 4 0
                                    

I dedicated this story to you PatrinaAlih  ingat jan sa Saudi Arabia ah

----------------




Vet Pov

.

Andito ako ngayon sa bahay namin at hindi ako pumasok sa opisina saka dahilanang masakit yung ulo ko kahit hindi naman talaga gusto ko lang maka-bonding yung anak ko dahil nagtatampo na.


"Mommy i want to go Mall and buy new set of gadgets you know!"


Conyong sabi ng anak ko hindi ko alam kung saan ito nagmana


"Yes but mamaya pa kaya kalma lang nak"


Sabi ko sagot ko sa kanya pero hindi pa nakaabot ng 20 minutes ay andito na kami sa Mall naging suplada na kasi kaya kong ano ang gusto dapat masusunod.


"Mommy i want those things"


Sabi nya sabay turo ng isang bagay habang ang mga mata ay bakas ang kasiyahan pero may ibang emosyon akong nakikita sa kanya kaya tinignan ko kong ano ang tinuturo nyang iyun.

"A knife?"


Taas kilay kong tanong, oo kutsilyo ang bagay na gusto nyang bilhin.


"Hehehehehe"




I know that laugh, anak ko nga sya stkkk.



"Just pick what you want"

Nakangiti sabi ko sa kanya pero umiling sya.


"I want a golden Daggers have a snake design at your closet"


Nakangising sambit nya kaya napatawa ako.


"you have a good taste baby"


Sabi sabay tulak ng carts at saka pumunta sa meat section.


"Mommy tita sapphire visit me at my dreams"



Nanlamig ako sa sinabi ng anak ko, hindi ko namalayan iniyukom ko na ang kamay ko.


"What she said"


Seryosong tanong ko sa kanya at tinitigan sya sa mga mata. Alam kong ramdam nya kong sino ako ngayon.



"Stop that mommy i fell someone presence that he/she follow us"


Ngiting inosente ng anak ko pero mapanlinlang. Ngumiti nadin ako sa kanya dahil alam kong ano ibig sabihin ng pagngiti nya inosente sakin.



"Later baby! Later"


Makahulugang ngiti ko sabay himas ng kanyang buhok.


"Tara na baby may tatapusin pa tayo"

Sabi ko sabay bayad ng panamili namin.


"Yeheyyyy"


Masayang sambit ng 4 years old kong anak tuwang tuwa sa sinabi ko.



"By the way how's the money"



Tanong ko sa kanya habang inilalagay sa compartment ng kotse ang mga pinamili namin.


"I already sent it"



Agarang sagot nya saka sumakay sa kotse habang kumakain ng paborito nyang marshmallow.



"Mommy i don't have exercises mommy this few days"




Naka pout nya sambit na parang iiyak na.


"Hahhahahah you won't live without kil- exercises hmmm"

Masayang sabi ko sa kanya.

"Of course mommy"

Sagot nya sabay kanta ng favorite song nya.

Third person POV


"Wahhhhh ta'ma na'hhhh haaaaa"


Sigaw ng lalaki ang namamayani sa loob ng isang kwarto na iyun. Habang sa harap ng ang isang tao na nilalagari ang paa at braso nya.


"Ayaw hahhhh tam'a na PATAYAN NYO NA AKO"



tumawa ng malakas ang tao sa harap ng lalaki dahil masayang masaya sya tuwing nakakarinig ng pagmamakaawa ng isang tao tuwing may pinapatay sya at masaya syang makakita ng dugo.




"Where's the photos?"



Malamig na tanong ng isa pang tao habang nakaupo sa isang upuan sa isang tabi pero hindi nya nakikita kong sino ito dahil ang dilim sa kinauupuan nito pero nakita nya ang mukha ng tao nagpapahirap sa kanya ay may hinala na sya kong sino ito.



"Naibibigay ko nahhh"



Nahihirapan sagot nito pero hindi nagustuhan ng kausap ang sinabi nya kaya bahagyang tumango ang taong nakaupo sa taong sa harap ng lalaki hindi nakita ng lalaki ang pagsinyas nito.


Ngumiti naman ang taong kaharap ng lalaki kaya akala nya laya na sya pero yun ang ngiting hindi mo gugustuhing makita boung buhay mo.



"Wahhhh huhuhuhu ayaw ko nahhhhh"




Muling sigaw nya ng dukutin ng taong ito ang dalawang nyang mga mata galit ang sariling mga kamay habang tumatawa ito. Hindi na makikilala ang lalaki dahil sa hiwa sa mga katawan at mukha, wala ng mga mata

"Maingay ka pre"


Sabi nito sa lalak habang hindi mawala wala ng ngiti nito. Naglakad ito sa isang lamesa sa harap ng isa pang tao nakasama nya at saka kumuha ng malalaking sinulid at malaking karayom at tinahi ang bibig ng lalaki para manahimik na. Pagkatapos non ay muli syang pumunta sa lamesa at kumuha ng isang lagari saka pinahiga ang lalaking sa hasig at sinimulan ang paglagari mula pagkalalaki nito hanggang sa ilalim ng leeg at doon binawian ng buhay ang lalaki. Nagsilabasan ang mga malalaki at maliliit ng bituka ng lalaki dahil may hinahanap sya doon, nang makita ito ay dahan dahan nya itong kinuha at inilagay sa isang plato. Muli syang bumalik sa katawan ng lalaki at chinop-chop ang mga bituka nito na para bang magluluto ng dinuguan baboy. Nakangising nanonood lang ang isang tao ang ginagawa ng kasama nya habang nakaupo sa upuan.




"Leave it to me, just eat your meryenda"




Ngumiti namn ang isa ng marinig ang sinabi ng kasama kaya masaya itong lumapit sa lamesa kong saan ang isang plato na may laman at dahan dahan kinuha at kinain


"Hmmmmm masarap talaga lalo na pagsariwa"



Matatakam nya sabi habang ang mga mata ay nanginginig sa sarap. Muli nyang tinignan ang kasama kong ano ginagawa nya sa lalaki doon nya nakita na mina martilyo nito ang ulo ng lalaki at bawat tama ng martilyo ay lumabas ang utak nito. Nagtinginan sila at sabay na tumawa. Nang makuntento ang isang taong ito ay tumayo na ito saka naglakad papalapit sa isang tao na hanggang ngayon kumain parin.

"Ubusin mo yan at linisin mo nyang labi mo"

Malambing na utos nito sabay lumakad ng papaalis sa isang mamahalin hotel. Bago umalis ang isa ay sumulyap muna ito sa lalaki at nagsalita


"Masarap talaga ang puso ng tao lalo na pagsariwa at bagong kuha"



-----------------------

Wackkkkkkkk

Para akong susuka sa sulat ko shuta. Kahit lame ng pagka-brutal pero pag nai-imagine ko wahhh ayaw ko nahhh...

Sorry short and lame update tangina di ko na kayang dugtungan pa shuta,, tangina lang

Tied Me Up Mr. Stranger (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon