Third person pov.
"Nabalitaan ko ang ginawa mo sa kanila lady"
Malamig na sambit ng Trevor Mafia Queen habang eleganteng bumababa sa hagdan ng kanilang palasyo, yeah they have now country ang palace but ordinary person don't know it
"Nababagay lang sa kanila yun Majesty dahil maling tao ang binabangga nila"
Malamig din na sambit ni Dangerous lady habang walang emosyong nakaupo sa sofa at umiinom ng alak.
"You know what I can do if some rats block my plans"
Sigunda nya ulit habang walang awang pinapatay sa isip ang taong pinarusahan nya kanina.
"I saw it Mamo when she teach a some lesson of that person"
Sulpot ng isang tao na may bitbit ng paborito nyang marshmallow at kinakain ito habang naglalakad papalapit kay dangerous lady. May pulang mga buhok mala crystal na mga mata pero walang emosyo na makikita, matangos na ilong halatang may pinagmanahan at nakakamatay na presensya at mala anghel na mukha. Nang makarating ito sa tabi nito ay agad din dumukot ng marshmallow si Dangerous lady sa kanya.
"No this is mine"
Seryosong sabi nya sabay yakap sa marshmallow hawak-hawak nya.
"Stop acting like a child young lady"
Malamig na sambit ni Dangerous lady sabay kain ng marshmallow. Nakamasid lang ang Queen ng Trevor Mafia clan sa dalawang tao na nag-aaway dahil sa marshmallow.
"How's your training young lady?"
Tanong ni Dangerous lady sa taong tinatawag nyang young lady. Ang mafia king nila ay wala ito ngayon dahil may ilang bagay na tinatapos ito.
"It's reality fine, i already killed one thousand of assassin last night"
Agarang sagot nito at nakatuon lamang ang attention sa marshmallow.
"How's your task lady'?"
Malamig din na tanong ng Queen nya sa kanya pero hindi agad sya nakasagot dahil naalala nya ang babaeng iyun.
"It's going fine, I need to move Wala na akong natitirang oras"
Malamig nyang sagot at agad ding tumayo sa kanyang inuupuan saka naglakad papalabas ng palasyo.
"You need to visit in Philippines"
Habol na sambit ng Queen kaya napatigil si Dangerous lady sakanya paglalakad.
"Yes but the young lady going with me"
Sagot nya agad at nakalabas na ng palasyo
Paglabas nya ay isang tahimik na kapaligiran ang sumalubong sa kanya pero mapanganib dahil ilang libong Maria at assassin ang nakapalibot para bantayan ang palasyo nila pero wala kang makikitang maski isa sa kanila dahil nakatago ito at lalabas lang kong may-iuutos ang pinunu nila.
Nang makarating si Dangerous lady sa kanyang tinutuluyan ay agad na naghubad ng damit at naligo habang iniisip ang nangyari kanina.
"I'll make sure that you going die in my hand without mercy"
"Pre nay nakakita na kakilala ko kay Vet sa Boracay may kasamang bata"
Sabi agad ni Liam kay Rancho ng makapasok sya sa opisina nito. Kaya napatigil naman ito sa pagbabasa at walang emosyong humarap kay Liam.
"Let her be wala na akong pakialaman"
Malamig nyang sambit at pinagpatuloy ang babasa ng mga proposal, nagtaka naman si Liam sa sinabi ni Rancho dahil alam nyang mahal nito ang babae at pinapahanap nya pa nga ito pero bakit naging ganito na ang nangyari.
"Babeeeee"
Agaw ng isang malambing na tinig ang atensyon nilang dalawa ng isang magandang babae na papasok sa opisina ni Rancho. Nagtaka naman sya dahil hindi nya alam kung sino ito. Nang makalapit ang babaeng ito kay Rancho ay agad itong kumandong at yumakap sa lalaki.
"Babe are you busy? Gusto ko sanang magluch sa favorite restaurant natin"
Pabebe nitong sabi at Naka pout pa, seryoso syang tignan ni Rancho saka pinisil ang ilong nito.
"Wait a minute babe I'll finish this contract and we will leave"
Sagot naman ni Rancho saka may pinipirmahan sa ilang papeles. Naging masama ang reaction ng dalaga dahil sa sinabi ni Rancho.
"Hi I'm Lyn"
Sabi ng babae ng mapansin si Liam sa gilid ng opisina ni Rancho. Agad naman lumapit ang babae para nakipagkamay sa dito.
"I'm Liam Rancho's bestfriend"
Seryoso nyang sabi dahil hindi nya kilala kong ano ang intensyon ng babaeng ito sa bestfriend nya kaya dapat nyang alamin kung ano ito. Nagpaalam naman si Liam sa dalawa at agad na umalis sa kompanyang iyun.
Nang makarating din sina Rancho at Lyn sa restaurant ay agad silang kumain ilang minuto narin ang itinagal nila doon at nagpasyahan ni Rancho ihatid nalang si Lyn dahil marami pa syang gagawin.
"Ang daya ka namn babe eh ngayon lang ako nakabisita busy kapa"
Pacute na sabi nya habang nakakapit sa braso ng lalaki, tahimik lang na naglalakad papasok sa bahay ni Lyn si Rancho at hinatid sa pintuan nila.
"I'm sorry babe bawi ako next time"
Seryosong sabi nya habang may kinakalikot sa cp nito.
"Promise ah"
Sagot nito at hinalikan ang lalaki sa pisngi hindi na nagulat si Rancho dahil ganito talaga sya i trato ni Lyn kaya nasanay na sya. Pagpasok ng babae sa bahay nila ay agad ding umalis si Rancho.
"Hello boss kakalis lang ni Rancho dito"
Nakangising sambit ni Lyn sa kausap pero wala syang sagot na nakuha mula dito.
"Sinunod ko ang pinag-uutos mo we are engaged last month but next week pa ipapaalam sa publiko"
Sabi nya ulit habang nakatanaw sa papaalis na sasakyan ni Rancho.
"Yes boss he will die not now but soon, Sure i will wait your next order my dangerous lady"
Seryosong sabi nya bago binaba ang telepono.
A/N: hi guys sorry baka next month na ako maka UPDATE dahil busy ako sa last semester ng pagiging senior high ko tapos mag-take pa ako ng exam for college students. Kaya sorry for now.
Plz kong may tanong kayo kindly pm at my social media accounts.
Gmail Acc. : blexx25@gmail.com
Wala akong Twitter account at Instagram account dahil Facebook lang sapat na sakin.
At plz guys kong may alam kayong marunong gumawa ng watty cover plz inform ako para masimulan ko na din ang story ni Mishka at Muller. Marunong din naman ako mag edit kaso maliit nalang ang natirang MB ng cp ko hindi na ako makapag download ng editor
BINABASA MO ANG
Tied Me Up Mr. Stranger (On-going)
AçãoWARNING : MATURE CONTENT/ R-18/ SPG ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Nagising si Vera Ellyse Texon sa hindi kilalang kwarto dahil sa kagagahan nya. Hindi lang sya basta bastang nakahiga dahil sya ay nakagapos sa magkabilang kamay. "shit Vet ang gaga mo bakit ka...