Liên Minh Tội Phạm là một bọn chuyên đi phá phách, bị truy đuổi gắt gao bởi Anh Hùng. Nhưng đã dấn thân vào giới tội phạm thì phải bỏ cái thần kinh sợ hãi đi mới sống được. Vì thế nên giờ đây Liên Minh vẫn còn ẩn hiện và phá phách công việc của các Anh Hùng.
_Tomura-kun! - Cô gái Toga gọi lớn tên vị thủ lĩnh - Anh nghĩ sao nếu có một người bạn đời?
"Bạn đời" là cái thá gì? Chắc anh cũng phân hủy được nó chứ nhỉ?
_Anh cũng 20 cái xuân xanh rồi đấy, không định kiếm cho mình nửa kia sao?
_Cái"bạn đời" đấy có giúp tôi đánh bại bọn Anh Hùng không?
Cả bọn thở dài, vị thủ lĩnh chưa biết mùi yêu có khác. Nghiêm khắc quá thể. Đó là lí do mà cả bọn muốn tìm người yêu cho Tomura. Biết đâu khi có người yêu thì anh lại hiền lành dễ tính hơn.
.
.
.
.
_Chúng ta cần phải thay đổi ngoại hình của anh ấy! - Toga cầm sẵn cây lược
_Phải phải, có như vậy mới hấp dẫn được người ta chứ - Twice đệm vào
Chính xác là Toga, Twice, Kurogiri, Mr. Compress và vân vân mây mây người thuộc Liên Minh có kế hoạch "vịt hóa thiên nga" ngoại hình của Tomura. Bình thường, anh sẽ mặc áo hoodie đen, quần đen và đi đôi giầy đỏ, không thể thiếu mấy bàn tay gắn gắp người. Vì thế nên cũng chẳng thể nhìn nổi khuôn mặt anh ra sao.
Giờ thì chúng ta phải bắt đầu lại, thay đổi Tomura. Một tay Toga bôi kem dưỡng lên làn da nhăn của anh, tay còn lại bận bịu giữ tay anh lại.
_Này, mọi người cũng phải giúp nữa chứ!
Twice nghe xong vội vã chạy lại túm lấy tay Tomura, dán luôn băng gâu vào để tránh bị phân hủy. Kurogiri nắm lấy đôi chân không ngừng vùng vẫy muốn đá tung Toga xuống khỏi người. Mr. Compress phụ trách khoản cung cấp đồ dùng cho Toga. Riêng mình Dabi cười đểu nhìn Tomura.
Tomura thề rằng nếu anh thoát khỏi đám người này thì hắn ta chết chắc. Toga sau khi dưỡng hết nguyên 1 hộp kem cho mặt của Tomura thở phào nhẹ nhõm. Giờ đến khoản thay đồ, việc này xin nhường lại cho Kurogiri. Rất nhanh chóng, bộ hoodie mà Tomura hay mặc được thay bằng bộ áo cộc tay rộng. Nhìn anh trông sáng sủa hẳn lên. Toga nhớ ra gì đó, khều khều Mr. Compress thì thầm.
_Đây, tặng riêng thủ lĩnh của chúng ta
Cô nhanh nhẹn đeo cái tai mèo vào đầu anh, sau đó cho anh cái vòng cổ luôn. Sau khi bắt anh cam kết rằng không nổi khùng lên thì họ mới an tâm thả anh ra. Cả bọn suýt thì thành người tốt đi hiến máu nhân đạo. Tomura hiện giờ rất chi là... đáng yêu, ngay cả Dabi cũng phải thừa nhận điều đó.
_Tao sẽ giết hết cái lũ chúng mày!
Vâng, hãy giết chúng tôi bằng sự đáng yêu này đấy, Tomura-kun. Dabi nhìn anh không chớp mắt. Người này quả thực rất đẹp, quá đẹp. Đây là lần đầu hắn thấy mình bất ngờ đến không cử động nổi, liệu rằng có phải con người này đã cướp đi trái tim hắn?
Chân hắn không tự chủ bước đến chỗ anh, dùng áo khoác ngoài che lại cơ thể anh. Hắn ôm ghì anh vào lòng. Cả cái Liên Minh đã đứng hình mất 5 giây khi thấy Dabi làm vậy, đó có phải là hành động bảo vệ người mình yêu không. Câu trả lời chắc chắn là có!
.
.
.
.
_Đến giờ tôi vẫn không tin được tôi lại đồng ý yêu anh! - Tomura cằn nhằn
_Tại sao chứ, tôi thì có gì không tốt?
_Vì một ngày 8 hiệp chứ sao!?
Tomura thật sự thất vọng về bản thân của quá khứ khi chấp nhận lời tỏ tình của tên quái vật này. Anh cũng thật sự ghim bọn Kurogiri lập thành băng đảng riêng để viết mấy cái fanfic về anh và tên khốn Dabi. Anh thật sự muốn gọi cho bọn Anh Hùng tới dần cho mấy tên ngốc đấy một trận. Nhiều lúc thật không hiểu nổi anh có thực sự là thủ lĩnh của cái Liên Minh Tội Phạm lẫy lừng không nữa.
--------------------------------------
Nếu có thể tôi sẽ viết luôn fic riêng cho DabiShiga :>>>
Tôi mê cặp này lắm luôn mà fic thì như mò kim dưới biển vậy á.
-Kira-
BẠN ĐANG ĐỌC
Chào Mừng Đến Với Boku No Hero
Short StoryỞ đây chúng ta nói không với từ hình tượng. Mỗi một chap truyện là một vài phút tấu hài, nhưng không phải lúc nào cũng hài từ đầu tới cuối. Tôi chán là tôi ngược :))) Tất cả các nhân vật đều là của Horikoshi Kohei sensei. Tôi mạn phép đem những...