Cậu yêu tớ mà, ha?

1.8K 159 2
                                    

Midoriya Izuku, là tôi đây thưa các quý ông quý bà. Tôi và Bakugou Katsuki đang hẹn hò, nhưng tôi tự cảm thấy cậu ấy không quan tâm tôi cho lắm. Cậu ấy thường đi chơi và không bao giờ để tôi thể hiện với mọi người rằng chúng tôi là một cặp đôi. Tôi thật sự cảm thấy khó chịu, nhưng cậu ấy thì không, cậu thường mắng và quát tháo tôi khi tôi phàn nàn về điều này.

_Thật không công bằng! - Midoriya đứng dậy đập bàn

_Mày dám cãi lại tao cơ à? - Bakugou đáp lại giọng trả trêu

_Cậu đừng có mà vô lý. Tớ không chịu được nữa đâu, Kacchan.

Tôi tranh cãi với cậu ấy mà mất luôn cả sự kiên nhẫn vốn có của bản thân. Tôi đã đập bàn rồi đứng hẳn lên gào thét, tôi thấy mình có tương lai đi làm ca sĩ lắm đấy. Rồi giờ thì cậu ấy giận tôi, không thèm ngủ cùng nữa cơ chứ. Kacchan quá đáng lắm!

_Cậu thôi đi. - Tôi đến gần - Nhìn tớ này...

.

.

.

Mắt Midoriya sẫm màu, mặt lạnh tanh bóp mặt cậu. Ánh nhìn đầy sự chán ghét dành cho chính người yêu mình. 

_Mày thả tao ra!

_Im miệng.

Midoriya cầm con dao kế bên dí sát vào cổ cậu. Cười một nụ cười hết sức lưu manh.

_Cậu mà còn hành động như vậy thì tớ không chắc sẽ làm gì với gương mặt xinh đẹp này của cậu đâu nhé, Kacchan~

Bakugou rùng mình, đây chính là bộ mặt thứ hai của tên mọt sách này. Và cũng là bộ mặt mà cậu khó ưa nhất. Đã từng có lần cậu chỉ là làm lơ hắn để đi chơi với Kirishima thôi mà tối đó hắn cùng cây roi đen tuyền liên tục hành hạ cậu. Nhớ lại chỉ có thấy sợ hãi tột độ mà thôi.

_Từ giờ phải ngoan nghe chưa, tớ yêu cậu~

_B...Biết rồi, Deku. - Giọng Bakugou có chút run run

Hắn hôn sâu cậu, lưỡi hắn như còn rắn luồn lách trong khoang miệng cậu quấn lấy lưỡi đối phương. Hắn thả cậu ra, kéo theo một sợi chỉ bạc ái tình.

_Chúng ta sẽ làm nốt phần còn lại trên giường.

Hắn nói rồi cầm tay cậu kéo vào phòng chung. Tối đấy tiếng "bạch...bạch...bạch..." vang lên đều đều cùng giọng rên rỉ đầy gợi tình của Bakugou hòa vào nhau, khiến căn nhà đêm đó chìm vào không khí sặc mùi người lớn.

------------------

Thật sự là tôi định viết H cơ, nhưng mà lười quá nên thôi :3
-Kira-

Chào Mừng Đến Với Boku No HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ