Khả Năng Uốn Dẻo Của Bakugou

1.2K 94 8
                                    

Cột đã được chuẩn bị. Sân khấu được kéo rèm. Chỉ còn nhân vật chính là chưa thấy đâu.

_Bakugou, nhanh cái chân lên! - lida vừa nói vừa ủn Bakugou ra sân khấu - Hãy làm nhiệm vụ này vì danh dự cả lớp, Bakugou-kun.

Ánh mắt của lida sáng lấp lánh, không hề có chút giả trân nào thật khiến cậu mủi lòng. Biết là làm cho lớp... nhưng tại sao cứ phải là tao hỡi bọn khốn nạn. Bakugou thở dài đầy bất lực, đã bắt người ta múa cột thì thôi, lại còn bắt phải mặc cái bộ đồ không ra thể thống gì nữa. Momo phụ trách trang phục, Mina và Jiro đảm nhiệm phần dạy nhảy và âm nhạc, và bao người trong lớp 1-A đang cực tự hào vì thành quả của mình. Một Bakugou mặt áo cúp ngực, tất lưới, đi đôi cao gót sành điệu và gắn đuôi thỏ đằng sau cái mông căng tròn, thật khiến cho ai đó muốn bắt về "thịt" mà.

_Từ từ đã, Kaminari, sạc điện thoại cho tớ. - Kirishima vội vã lôi điện thoại sắp sập nguồn của mình ra để quay lại màn trình diễn

_Kacchan, tớ sẵn sàng ghi lại rồi!!! - Midoriya hứng khởi cầm quyển vở và cái bút ghi

"Ai mượn mày ghi lại, thằng mọt sách chết tiệt"

Nhạc bắt đầu nổi lên, Bakugou hít một hơi dài. Tự nhủ với bản thân không được mất kiểm soát lao vào bọn khốn đang chực chờ muốn nhảy mẹ lên sân khấu kia. "Hãy coi đây là một trận chiến, nó là trận chiến, trận chiến chết tiệt"

_SHINE!!!!!!

Bakugou lao vọt ra sân khấu với tiếng hét hoành tráng. Tay cậu nhanh nhẹn bám vào chiếc cột, xoay một vòng tròn thật đẹp mắt. Đôi chân săn chắc của Bakugou cuốn lấy cột, cậu thả người xuống, rồi lại dùng sức nâng mình lên, bám tay vào cột, Bakugou trượt từ từ xuống. Đường cong của cậu được phô ra hoàn hảo, khi đôi chân gần tiếp đất, Bakugou thả tay mình ra, cơ thể rơi xuống tạo thành tư thế ngồi xổm làm cho bờ mông căng mọng nảy lên xuống trông rất câu dẫn. Trước cảnh tượng quyến rũ và nóng bỏng như này, không chỉ làm cho dàn chồng trẻ ở dưới kích thích, mà còn khiến cả cái phòng xem ngại đến đỏ cả mặt. Ai mà ngờ được một Bakugou Katsuki ngày thường cộc cằn, khó ở lại có thể làm ra cảnh tượng sexy đến vậy.

_Bakugou... - Todoroki có vẻ rất muốn bắt vợ về rồi, nhưng không thể ngừng quay lại cảnh này được

_Hệ hệ hệ - Nụ cười vô liêm sỉ của Sero khi một tay cầm máy quay, một tay dùng giấy lau máu mũi

Bakugou đưa thân mình lại gần cây cột, đẩy hông lên xuống thành một động tác hết sức nhạy cảm. Ugh... đây đúng là tra tấn đó, Bakugou áp bức mấy tên chồng bên dưới phải nhịn đến mức sắp nổi khùng rồi.

_Được rồi, chúng ta dừng ở đây thôi. - Aizawa kết thúc màn trình diễn

Thời tới cản cũng không được, năm thằng lao lên sân khấu như thể fan lâu năm gặp được idol. Bọn họ người giữ người trói rất chi là ăn ý, tiện thể vác Bakugou đi luôn.

_Mong cho cậu vẫn đi được vào ngày mai. - Mina cười, nhìn theo bọn họ

_Mọi người đừng quên chúng ta vẫn còn một người nữa cần trình diễn nhé~ - Uraraka liếc sang phía thầy Aizawa

Người thầy xanh mặt, tự hỏi đây có phải những nữ sinh đáng yêu thường ngày không, sao mà chúng bây giờ trông đáng sợ quá vậy!! Thầy định chuồn đi, nhưng không ngờ trước là Mic và All Might lại lật mặt trở thành đồng mình của bọn nó. Cuối cùng thì thầy cũng bị bắt đứng trên sân khấu làm những động tác thật là gợi dục và bị vác đi lúc nào không hay.

_Máu mũi của tôi... - Mina cảm động trước hai màn trình diễn

_Ơ mà... Uraraka đâu rồi nhỉ? - Momo nhìn quanh 

_Hình như cậu ấy đi quay phim rồi... - Cô nàng Mina chợt nhận ra - Tớ cũng đi nữa!!!

---------------------

Thật là thiếu muối :')))

Mà các cô không thích Fic Jujutsu Kaisen hả, không ai care cái Fic đó luôn :'3

-Kira-

Chào Mừng Đến Với Boku No HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ