-KiraBaku-
_Tên tóc chĩa, tối qua mày làm sập giường đó!
Kirishima đang ngồi ăn bánh kép nhìn Bkaugou chỉ tay lên phía phòng ngủ. Đứng dậy ngay lập tức, trong mắt Bakugou chả khác gì một chú cún bự xác cả.
_Để tớ sửa, cậu ra ăn bánh đi. - Kirishima cười tươi
Bakugou nheo mắt, có cần phải sáng đến mức giết chết người đối diện như vậy không?
-DekuBaku-
Deku ngồi đọc sách, Bakugou chơi game. Không khí yên bình đến đáng sợ. Thứ phá vỡ sự yên tĩnh đó là một bé gián đáng yêu đang bay vèo vèo.
_Tên khốn, tao đã bảo dọn nhà cho sách rồi cơ mà!
_Tớ dọn sách đến mức suýt thì cạo nát tường đó.
_Thế con màu nâu kia là gì?
Deku câm nín, không cãi lại được. Cầm trên tay tờ báo, hai tay nổi gân sẵn sàng đập bẹp dí con gián ngay và luôn.
"Bẹp"
Con gián ăn đập và ngừng cử động. Daku cầm nó lên bằng tờ báo, tưởng như mọi chuyện đã xong thì nó lại một lần nữa bay vút lên như chú chim phượng hoàng kiêu hãnh.
_.... CHẾT ĐI! - Bakugou giáng một cú nổ lớn vào con gián vừa bay lên
-TodoBaku-
_Bakugou...
Todoroki dụi đầu vào hõm cổ của Bakugou hít hà mùi cỏ dịu. Bakugou chút nữa đã dùng con dao đang thái carot chém qua phía sau.
_Tránh ra, tao đang nấu ăn.
_Tớ sẽ giúp...
Bakugou ngạc nhiên. Todoroki cũng không quá vướng chân vướng tay, làm rất tốt. Rửa rau sạch, biết mấy gia vị và dụng cụ để đưa cho Bakugou.
_Mày thái hộ tao. - Bakugou đưa cho Todoroki củ hành tây
Sau khi đã nếm và hoàn thiện xong món súp, Bakugou quay ra định lấy chỗ hành tây mà Todoroki thái đem đi xào thì đơ người. Nước mắt chảy trên gương mặt kia không ngừng, lại còn thái hành ngược nữa, và quan trọng là đang dùng tay lau mắt kìa. Bảo sao không cay xè mắt cho được!
_Mày ngốc quá đấy.
Bakugou bẹo má Todoroki, cười. Dùng tay lau đi nước mắt đang chảy. Cầm dao thái điêu luyện, Todoroki ngưỡng mộ nhìn vợ mình.
-KamiBaku-
_Chưa gì đã chết rồi, tên gà mờ!
_Này nhé, đừng có mà lên mặt Bakugou.
Bakugou một mình gánh team. Chơi xong liền nằm phịch xuống giường. Kaminari quay sang nhìn Bakugou đang mặc áo xộc xệch, không chút phòng bị.
_Gì?
_Làm vài nháy đi, lâu rồi...
Bakugou suy nghĩ, kể ra tên này làm với cậu cũng ít, chả sao cả.
_Thích làm gì thì làm con mẹ nó đi.
_Yêu cậu nhất!
-SeroBaku-
_Bỏ tao ra!
Sero dùng băng dính dính tay Bakugou lại. Ai bảo dám đi chơi khuya, thậm chí còn có cả dấu hôn đỏ chót kìa.
_Đây là gì?
Sero chỉ vào vết đỏ trên cổ Bakugou. Liền bị Bakugou lườm cho cháy mặt.
_Tối qua mày đè tao ra làm còn gì, do mày chứ ai, thằng băng dính khốn kiếp!
Sero ngộ ra, liên tục cười cười xin lỗi Bakugou. Kết quả là bị cấm dục 1 tuần.
_Tớ xin lỗi mà....
--------------------------------------------
Quả là chiều quá nên Bakugou nó hư rồi, tối phải phạt mới được =)))
Fic hơn 100 lượt đọc rồi nè, tôi sẵn sàng viết riêng một fic như đã hứa. Mong mọi người vẫn ủng hộ cái con tác giả ra chap mới chậm như rùa này :3
-Kira-
BẠN ĐANG ĐỌC
Chào Mừng Đến Với Boku No Hero
Short StoryỞ đây chúng ta nói không với từ hình tượng. Mỗi một chap truyện là một vài phút tấu hài, nhưng không phải lúc nào cũng hài từ đầu tới cuối. Tôi chán là tôi ngược :))) Tất cả các nhân vật đều là của Horikoshi Kohei sensei. Tôi mạn phép đem những...