Chao xìn cả nhà, Kaminari Denki đây. Hôm nay là một ngày chủ nhật nhàm chán, nên tôi quyết định sẽ đi trêu người yêu.
Thứ bạn cần là một giọng nữ đã được ghi âm trước, một tâm lí thoải mái và sẵn sàng ra ngoài đường ngủ trước khi chơi. Và quan trọng là một cái mặt dày để dỗ người yêu sau đó. Được rồi, chiến thôi.
.
.
Bakugou đang gọt táo, tôi đang nằm ờ ghế đối diện. Giờ tôi sẽ bật file ghi âm đó lên và diễn với kinh nghiệm giả vờ sốt trốn học từ năm lớp 1."Anh yêu~ Anh đang làm gì thế?"
_Đang ở một mình ấy mà, em đang tắm hả?
"Đúng rồi đó, anh có muốn xem không nè?"Bakugou đã ngừng gọt táo, con dao trên tay cậu đang hướng về phía tôi. Không sao, tôi số may mắn mà. Cùng lắm vào viện trả tiền rồi bảo bị Tội Phạm đánh thôi.
_Em mà show ra như này thì ai mà chịu được đây~
"Chỉ giỏi tán tỉnh người ta thôi, nỡm ạ!""Phập"
Con dao bay không lệch quỹ đạo, cắm thẳng ở phần ghế giữa hai chân tôi. Chỉ sát 2cm nữa cậu em tôi đi đời rồi đấy! Bakugou tiến tới chỗ tôi, cậu giật lấy điện thoại và ném nó đi._Con nào đấy?
_Con nào cơ? - Tôi hỏi ngược lạiCậu im lặng, rồi một cái tát trời giáng vào mặt tôi. Mặc cho tôi giải thích đến đâu thì Bakugou vẫn lôi chăn chiếu ra ném ra ngoài cửa. Và thế là tôi biết tối nay tôi phải canh nhà cho vợ và "bốn thằng oắt con" kia ngủ.
_Vợ ơi tớ xin lỗi!!! - Tôi đứng từ bên ngoài gọi
_Ngậm mồm vào, Kaminari! - Thầy Aizawa nhà bên ném cho tôi cái màn chụp và không quên quát cho phát
.
.
Sau khi xem đoạn hướng dẫn thì mọi người biết cách thực hiện rồi chứ? Chúc mọi người thành công và bị đuổi khỏi nhà.
---------------
Vì đam mê fame nên Kaminari chọn từ bỏ căn nhà ấm áp và ra đường ngủ.Nếu đã đọc và thích thì đừng ngại cho mình 1 vote và cmt nhé, đó là động lực để mình viết tiếp đó. Cảm ơn ạ.
-Kira-
BẠN ĐANG ĐỌC
Chào Mừng Đến Với Boku No Hero
Short StoryỞ đây chúng ta nói không với từ hình tượng. Mỗi một chap truyện là một vài phút tấu hài, nhưng không phải lúc nào cũng hài từ đầu tới cuối. Tôi chán là tôi ngược :))) Tất cả các nhân vật đều là của Horikoshi Kohei sensei. Tôi mạn phép đem những...