Couple: TodoBaku
Title: Cách giải quyết một cuộc cãi vã
Warning: Tôi thích cho vào vậy á, khum có gì đâu
------------------
Người ta nói khi yêu con người sẽ trở nên ôn hòa và dễ chịu hơn trước rất nhiều, cả lớp 1A đã tin vào điều đó cho tới khi Todoroki và Bakugou công khai hẹn hò. Nhìn đi, họ cũng đang yêu nhau đó, vậy thì tại sao Bakugou vẫn cục súc như vậy, thậm chí là hơn ấy chứ!
_Yo bro, đang làm gì đấy? – Kirishima chạy tới bắt chuyện với Bakugou
_Không liên quan tới tê đầu chĩa như mày.
_Dude... chắc đầu ông thì không chĩa lên... - Kaminari nói
Và thế là hai thằng bị ăn đấm và có một cục u lì-mít-tịt. Bakugou xoay người đi rồi thở hắt đầy vẻ khinh bỉ nhưng cũng rất chi là đáng yêu.
"Todoroki trông vợ kiểu gì mà toang thế này!?"
Mina nhận ra sự khác biệt của Bakugou, lập tức kéo Todoroki ra ngoài hỏi chuyện.
_Hình như dạo gần đây hai người có xích mích hả?
_Không biết nó có phải là cãi nhau không, nhưng tôi và Bakugou đã to tiếng với nhau vào cuối tuần trước.
Mắt cô nàng kia long lanh đầy hứng khởi khi nghe tới hai từ "to tiếng", mong chờ anh kể chi tiết.
_Bọn tôi đã đặt hàng về để ăn khuya, tôi đã cho cậu ấy ăn thử soba lúc hấp lại ramen. Và cậu ấy nói soba của tôi quá nhạt nhẽo, tôi cũng nói là ramen của cậu ấy thật là cay và nóng, không hợp với khẩu vị chút nào. – Anh ngừng một chút – Rồi bọn tôi cứ giận nhau như vậy.
Cô nàng suy nghĩ một lúc rồi cười tươi.
_Cái tầm này thì chỉ có địt nhau mới giải quyết được mọi chuyện thôi!
.
.
.
.
Cô dụ dỗ Bakugou tối đó đến phòng cô, đang nói chuyện bình thường thì cô ủn mạnh cậu vào phòng. Bakugou còn chưa kịp hiểu chuyện gì vừa diễn ra thì Mina đã nhanh tay đón rầm cửa vào, trong phòng chỉ còn có cậu và anh.
_Mày làm cái đéo gì ở đây?
_Cậu biết việc tránh mặt chồng tương lai là không tốt mà, đúng chứ Katsuki?
_Tao không biết cái gì hết, mày đi mà cưới bát soba ấy!
Thật là, cái con người hay giận khó dỗ này, cậu đừng tưởng cậu đáng yêu là cậu có cửa với tôi nhé, cửa sổ thì lúc nào cũng mở đó. Todoroki ôm lấy Bakugou, đã tán tỉnh "Tóc hai màu đẹp trai" thì đừng hòng trốn thoát.
_Tôi hôn cậu nhé?
Chưa kịp để Bakugou trả lời, một nụ hôn nồng cháy giữa hai người diễn ra. Lưỡi của anh nhanh nhẹn như con rắn, cuốn lấy cái lưỡi của đối phương. Tiếng nút lưỡi nhóp nhép khiến Bakugou chỉ muốn đưa tay lên bịt chặt tai mình lại để không phải nghe cái âm thanh xấu hổ này. Todoroki lợi dụng lúc cậu đang phân tâm mà dùng còng tay khóa tay cậu lại. Mặc kệ cho đối phương cứ chống đối, anh ủn cậu ngã xuống giường và kéo hai người vào một nụ hôn khác.
Tay anh không hề rảnh rỗi mà bỏ vào trong áo cậu chăm sóc cho bộ ngực xinh đẹp kia. Hết nắn bóp rồi đến cấu véo, anh không ngừng kích thích hạt đậu xinh xắn của cậu làm nó dựng lên run rẩy trông đáng yêu vô cùng. Bên dưới hai người liên tục cọ vào nhau, sớm đã có chút gì đó khó chịu.
_Miệng thì bảo dừng lại nhưng cơ thể lại như này. Dâm đãng quá đấy Katsuki.
_Im đi... - Bakugou quay đi chỗ khác.
Anh bật cười trước sự đáng yêu đầy bất ngờ của Bakugou, anh nhẹ hôn lên yết hầu cậu rồi dùng bên lửa của mình khiến quần áo cậu cháy thành tro. Bakugou bàng hoàng trước sự việc vừa diễn ra.
_Đừng lo, tôi sẽ mua đền cậu sau.
Anh nói xong liền bắt tay vào việc nới lòng lỗ nhỏ. Chậm rãi đưa từng ngón vào trong, chẳng mấy chốc đã có bốn ngón tay trong cậu. Những ngón tay khuấy đảo, ra vào làm cho tiếng rên của cậu bắt đầu tuôn ra. Chính tiếng rên của cậu lại chẳng may biến thành liều thước kích dục với Todoroki, anh liền đâm một cái lút cán vào cậu.
_Ahh... khoan... ah... ư...
Như con sói đói vớ được miếng mồi ngon, anh liên tục ra sức dập mạnh vào cái lỗ nhỏ hòng hào của cậu. Dịch thủy tiết ra ngày một nhiều giúp anh di chuyển dễ dàng hơn.
_Ha... ấm quá.
Anh thở hắt ra, mồ hôi thấm đẫm trên cơ thể hai người, chỉ mới sượt nhẹ qua đã có thể cảm nhận được da thịt của người kia. Thật nóng bỏng và quyến rũ làm sao. Bakugou quấn lấy anh, đầu óc cậu chẳng thể nghĩ được gì ngoài việc làm tình với anh. Nó quá tuyệt!
Tiếng rên hoan mỹ của Bakugou cứ như vậy tiếp sức cho con sói Todoroki Shouto. Âm thanh da thịt va chạm hòa quện với tiếng rên khàn khàn của cậu làm căn phòng như được bọc một bầu không khí dâm dục.
_Cậu là của tôi, chỉ mình tôi thôi nhớ chưa hả?
Anh dùng tay nắm lấy mặt cậu để hai người mặt đối mặt. Bakugou chỉ gật nhẹ đầu rồi hôn anh, không hề hay biết mình đã nhấn nút tự hủy. Todoroki điên cuồng đẩy hông, khiến thứ đấy đâm sâu vào bụng cậu.
_Ra... ah... tao ra... ah ahhh
Bakugou cong người lên mà bắn ra, cơ thể run run chờ người còn lại bắn. Anh gầm gừ rồi xuất ra trong cậu. Tinh dịch nhiều tới mức trào cả ra ngoài, thấm đẫm cả một mảng ga giường.
_Hết giận chưa?
_Mai mày sẽ phải đền bù.
Anh không nói gì nữa, chỉ nhẹ nhàng ôm cậu vào lòng rồi kéo chăn lên đắp. Để cho cả hai cùng chìm vào giấc ngủ của sự hạnh phúc.
.
.
Mina bên ngoài cầm cái điện thoại ghi âm đầy đủ sự việc của đôi bạn trẻ với một đống giấy dính máu cười đầy thỏa mãn.
----------------
Đăng ở cả hai fic luôn, nhỡ mà có ngu ngu xóa một fic thì vẫn còn. Mong mọi người thích :3
-Kira-
BẠN ĐANG ĐỌC
Chào Mừng Đến Với Boku No Hero
Short StoryỞ đây chúng ta nói không với từ hình tượng. Mỗi một chap truyện là một vài phút tấu hài, nhưng không phải lúc nào cũng hài từ đầu tới cuối. Tôi chán là tôi ngược :))) Tất cả các nhân vật đều là của Horikoshi Kohei sensei. Tôi mạn phép đem những...