Ảo Thật Đấy (H)

1.7K 100 0
                                    

"Ah... ha... ưm... ức..."

Tiếng nhóp nhép và sự khó chịu bên dưới khiến Midoriya tỉnh dậy, anh nheo mắt nhìn thứ đang đè lên mình. Không ai khác chính là Bakugou. Cậu đẩy hông thật nhẹ nhàng, lên xuống dương vật anh để tìm khoái cảm. Chưa đủ, hai tay cậu đưa lên tự cấu nhéo đầu ngực đang nhô ra. Cặp mông đẫy đà theo nhịp cứ va vào đùi Midoriya rồi lại được kéo lên tạo ra tiếng "bạch... bạch...". 

_Kacchan?

_Ah... nữa đi... ah.. làm mạnh hơn đi... ư...

Cái sinh vật vừa đáng yêu vừa quyến rũ chết người này là sao vậy? Đưa tay ra nắm lấy bờ mông cậu, dập thật mạnh. Bakugou bên trên sướng đến điên người, cả thân mất sức mà gục xuống ngực Midoriya, miệng không ngừng rên rỉ kích thích anh.

_Oh... to... ah.. lại to lên nữa ư... ah... ư...

_Đưa lưỡi cậu ra, Kacchan

Anh ra lệnh cho Bakugou, cậu mê muội chẳng thèm phản kháng, rướn người lên, đưa lưỡi ra hôn lấy anh. Midoriya bắn ra cùng lúc với Bakugou, vật cậu xuống dưới giường, muốn tiếp tục làm thêm.

_Cầu xin tớ đi - Midoriya cầm dương vật mình đưa đẩy trêu ngươi trước lỗ nhỏ thèm thuồng của cậu

_Ah... làm ơn... ư... cho tao... ah...

_Này này, sao lại là tao?

_Hah... cho em... cho em nữa... ah.. ư.. làm ơn đi mà... ah...

Midoriya run lên, thích thú với việc chơi đùa Bakugou đang cố lắc hông để mau mau được hưởng thụ. Đẩy thật mạnh vào sâu trong cậu.

_Ê, dậy! Mày nằm mơ gì mà nước dãi chảy hết gối thế?

Bakugou, vẫn là Bakugou nhưng đang mặc áo phông, rất xinh đẹp tuyệt vời, yêu em. Ơ thế.. tất cả những thứ nóng bỏng kia là tự anh mơ ra à...

_Đi vệ sinh cá nhân, ăn sáng rồi giặt giường ngay cho tao! - Bakugou đập vào lưng anh - Đã cho ngủ nướng còn làm bẩn giường

Đúng là cứ như vừa qua thung lũng vậy, ảo thật đấy mấy bạn ạ.

----------------------

Viết xong cũng thấy ảo thật đấy. Xin lỗi vì quỵt H...

-Kira-

Chào Mừng Đến Với Boku No HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ