Ngắm Sao

769 77 5
                                    

Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, chính là ngày sao băng sẽ đồng loạt lướt qua trời đêm. Bakugou rất muốn đi để ước một điều. Chính là "Để tao được làm Top". Nhưng nếu muốn đến đấy sẽ phải xếp hàng thật lâu, có khi lên được tới nơi thì đã chỉ còn là màn đêm đầy sao.

Cậu bĩu môi nhìn vào màn hình điện thoại, chắc phải ở nhà cầu nguyện mất.

Todoroki đứng gần đấy, vẻ mặt đầy suy tư nhìn Bakugou.

.

.

Quả thực là nếu như ở nhà cầu nguyện thì còn lâu mới có thể được làm Top, nên Bakugou đã hạ quyết tâm tới đó để trực tiếp làm. Đến nơi, điều khiến Bakugou ngạc nhiên là ở chân núi chẳng có bóng người, chẳng lẽ sao băng tới sớm hơn dự đoán? 

_Ơ hay, cuộc đời không muốn mình làm Top à? - Bakugou than thở

Cậu vẫn bước lên, nhỡ đâu bản thân lại tới sớm nhất... Vậy mà trên đỉnh núi chỉ có bóng lưng quen thuộc của tên hai màu. Khó chịu muốn rời đi nhưng Todoroki lại tinh ý bắt được Bakugou lại.

_Cậu tới để ước nguyện mà, sao lại đi về? - Todoroki nắm tay cậu kéo lại

_Đâu có ai ở dưới đó đâu, hay mày mua hết chỗ này rồi!

Todoroki im lặng, quay mặt đi. Vậy là chắc chắn thằng hai lai này đã vung tiền ra bao trọn rồi. 

_Mày dở à, tự nhiên mua cả chỗ này là sao?

_Vì cậu không muốn mất thời gian để xếp hàng mà...

Cái lí do củ chuối gì thế hả thằng đần. Nhưng gương mặt thành thật và ánh mắt tràn ngập sự yêu thương dành cho Bakugou đúng là đáng yêu. Hai người nhìn nhau đắm đuối, rồi Todoroki đưa tay đặt lên gò má cậu, đưa hai người vào một nụ hôn sâu. Trùng hợp đó cũng là lúc sao băng bay qua, tạo ra khung cảnh không thể nào tuyệt đẹp hơn.

_Á à, ăn mảnh nhá!!! - Kirishima từ dưới chạy lên

Theo sau là cả một dàn những thằng không có tiền đồ đang ghen lồng lộn. Ừm... có vẻ Bakugou hôm nay vất vả rồi đây.

.

.

Nơi nào đó của mấy ả sao băng.

_Ê, thằng nhóc này muốn làm Top kìa

_Ừ tôi thực hiện ước nguyện của thằng bé rồi còn gì - Chiếc sao băng cười - Top nhún hẳn hoi

-----------------

Hứa chăm up chap nên phải thực hiện :3

-Kira-

Chào Mừng Đến Với Boku No HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ