Next

2K 39 8
                                    

Victoria's

  Each day with him is like a dream come true, hindi ko alam kung anong nangyayare hanggang ngayon naguguluhan ako. Pero gusto ko kung ano kami ni boss ngayon, gusto ko  yung mga ginagawa namin, talks and all parang ramdam ko na mag patutunguhan na yung pag aantay ko sakanya. Ilang years na nga ba ? 3,4,5? kahit ilang taon pa yan basta para sakanya. 

   May nabubuo ng pag asa sa puso ko, ramdam ko nag iiba na tingin nya sakin or assuming lang ako? hahaha tagal na charoooot! I remember that one night after our mukbang session hihi *blushed* I asked him if may aantayin bako since day one naman alam nya na mahal ko sya hmp!

  Flashbacks

  Grabe boss, ha naka ilan kana pahinga naman pwedeee?

  Hmm ang taba mo pero ang hina ng resistance mo *smirk

  Boss naman kas----

  Reese, call me Reese pag tayong dalawa lang. I liked it that way.

Nge parang dati ayaw mong tawagin kita sa pangalan mooo!

  Yeah say it again "dati"

   Ehem, Reese I'm kinda confused with ur actions? I'm sorry don't get me wrong ha u know that I liked u, I mean aasa naba ako?  Nanginginig ako habang nakatingin sa kisame, actually parehas kaming nakatulala sa kawalan. I don't know bakit nag karoon ako ng lakas ng loob na magtanong sakanya.

   Can we take it slow Victoria? Ayoko mag padalos dalos, I don't want to hurt you.

  Hurt me ? From what?

  He looked at me with those fierce eyes, but now it's so calm and tinder parang may love??? Well asa pako

  Nothing just -- just no matter happens stay with me, I know it's too much to ask but can you do that for me?

  Reese naman ilang years na ba akong nag aantay? Baka nga tumandang dalaga nako kaka antay sayo.  Medyo natatawa ako nyan kasi na imagine ko hahahaha

  That will never happen.

  Wehh? bakit mahal mo nako?

  You know the answer Victoria,

   Ouch sakit ha, pighati pain!

   Your special to me but as I told earlier I don't want to rush things.

Okay boss! Whatever u say pero wag naman sana ako mapagod no? haha

Mapagod? what do u mean?

You know boss lahat naman ng tao may hangganan, I mean pag hindi ko na kayang mag hintay sayo o kaya sobra nakong nasasaktan syempre lalo na pag sinabi mo na bitawan na kita, alam mo naman ikaw ang priority ko since u know I was so inlove with you.

May nakita akong galit sa mata nya, pero mabilis lang yun napalitan din agad ng takot?? tama ba tong nakikita ko?

   I don't know but I don't want to hear that again coming from your lips. Just wait Victoria I'm just-- I'm just clearing things out.

Clearing what ba boss? hahha di kita ma gets.

Tsk, u asked too much let's sleep it's already morning.

Abah! sino ba may kasalanan? Hmp!!!

Haha okay my fault.

Pinaunan nya ako sa ulo nya, lagi nyang ginagawa to after mukbang session namin dati naman hindi sya ganito. May hope na nga ba ? Bakit parang may hindi tama ? Hays Victoria masyado kang tanga sa oag ibig. Nang makatulog na sya umalis ako sa pag kakayakap nya at bumaba muna, nauuhaw nako di nadin ako nag damit ganon din naman hihi.

  Pag baba ko kumuha ako ng tubig sa ref , umupo ako sa sink at napatulala na naman. Iniisip ko kung tama pa ba ginagawa ko? I mean ilang years na ? Parang napag iisip ko yung mundo ko naka center sakanya. Hindi ako mag function habang wala sya, onti pang kapit Victoria may pag asa naman diba ? Hindi naman sya ganito dati, ramdam ko kahit papano, pa onti onti nag kakaroon na, o nag iilusyon na naman ako ?

  Hindi ko napansin may luha na sa mga mata ko. Grabeng pag ibig to yawa ang sakit ha. Bumaba nako ng sink, nilagay ko muna sa lababo yung baso at lumakad nako pabalik sa kawarto, natutulog padin sya. Dahan dahan akong humiga sa tabi nya, gumalaw sya ng kaonti at dumantay uli yung braso nya sa katawan ko. It's just feel so right. But how I wished it was real. Nakaktitig lang ako sakanya hanggang sa hindi ko namalayan nakatulog nako.

Reese's

I opened my eyes after I heard her little snor, I saw her on the sink. I'm watching her silently. Ilang minutes din ata syang nakatingin sya kawalan, I don't want to bothered her since I know that she's thinking something or about our talks earlier. Nung nakita sya syang bumaba na bumalik agad ako sa room and pretended to sleep. I don't know but I wanted to punch myself for hurting her so damn much. Kahit hindi nya sabihin sakin alam kung umaasa sya. Fuck I really don't know what to do, I maybe selfish I don't want her to leave me. But Clang is going home soon, I waited for her for a long time, as Victoria waiting for me. And damn! I just can't choose right now or hindi naman talaga dapat mamili because I know it's Clang, it's always her. God! Victoria I'm really sorry.


























Author: Omg mga bebs, I'm so sorry for the late updates :'( I'm so busyyyyyyy pa!!! Send help!!!! :( charoooot
 

I'm the gays bed warmer.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon