Matured Scene
Reese' Pov
Hindi ko lubos maisip na mag isang taon nako dito sa boss kung ubod ng sungit jusme paano ba ako naka tiis sa taong to! Kung di lang ako maintindihin sa baklang to! Naku talaga naman. Tuwang tuwa naman ang parents ko sa nangyayare hay kung alam lang nila.
Hindi pala pumasok si boss ngayon , pero pina punta nya ako sa bahay nila may i discuss daw sya sakin. Tinapos ko lang yung trabaho ko at inayos ko na yung gamit ko. Bumaba na ako at nag paalam kay manong guard , sumakay nako sa kotse para makarating agad ako sa bahay ni boss.Shet! 9 pm na pala. Hanggang ngayon napapa nganga padin ako sa laki ng bahay ng baklang to. At take note sya lang ang tao dito at tuwing Sunday may nag lilinis ng bahay at naglalaba ng mga damit nya. Yaman! Dali dali akong pumasok sa , natanaw ko agad sya sa mini bar nya malapit lang kasi ito sa pinto.
Boss , nandito nako! Jusme pinahirapan mo ako ha. Dami kunhg work kanina. Tapos pinadaan mo pa ako dito ? Di kana naawa sakin - Paawa effect ako haha malay mo mag work.
Pinakatitigan nya ako , oh uh may nagawa kaya akong mali? Naku baka di nya nagugustuhan trabaho ko! Ano ba yan naiilang ako sa titig nya parang may iba -- parang iba sya.
Bakla---- yohooo? Boss ano? Natulala ka sa kagandahan ko no? Hahaha ikaw ha!
I'll ask you a question , oo at hindi lang ang sagot mo and I will not repeat the question kaya makinig ka!
Wow! Ang seryoso mo naman boss. Di ako na inform Q and A pala to. Osya ano bayunnn go ready ako dyan kala mo ha!
Nag pose pa ako ng pamg Miss Universe para kabog! Pinaka titigan nya na naman ako , parang bang binabasa nya kung anong iniisip ko-
Can you be my bed warmer Ms. Secretary ?
Sus yun lang pala ---WAIT?!??? WHAT? BED WARMER ? DID I HEARD IT RIGHT? LITERAL NA NAKA NGANGA AKO SA HARAP NYA NGAYON , ANO BA PINAG SASABI NG BAKLANG TO? NABABALIW NABA SYA!!!
Teka bakla--I mean boss sabog kaba ? May lagnat ka ? -- Kinapa ko yung noo nya , medyo mainit pero feeling ko dahil lang yun sa alak. Nagulat ako ng hawakan nya yung kamay kung nasa noo nya at hilahin ako palapit sakanya. Fuck! sobrang lapit namin sa isa't isa naamoy ko na nga yung hininga nyaaa, taray hindi bad breath si boss kahit nakainom.
Teka boss ano bang trip mo? Itulog mo na nga yan! Tara na hatid kita sa kwart----
I'm serious , muka ba akong nag joke? - tila naiinis na sagot nya sakin. teka sya pa may ganang magalit hindi ba dapat ako yun?
Halos magulantang ang buong pagkatao ko ng ilapit mya ang mukha nya sa leeg ko. Nakaipit pa naman ang mahaba kung buhok kase mainit kanina. Nararamdaman ko inaamoy nya ang leeg koooo! MOMMY KOOOO! HELP!Fuck, you smells so fucking good!
He even licked my earlobe , nanghihina nako. Jusme napaka landing bakla nato. Bad ang ginagawa nya pwede ko syang kasuhan dibaaa ?
BINABASA MO ANG
I'm the gays bed warmer.
RomanceHe's snob He's dangerous He's a monster in Business World Walang nag tatangka na kumalaban sakanya kasi for sure kinabukasan nasa lansanggan na buong angkan mo! Well I'm his Secretary , hindi ko din alam kung paano nangyare yun? I just woke up on...